HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ธรรมดา! เผย 5 สิ่งสุดเจ๋งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ AXL แอคเซล: โคตรหมาเหล็ก

  • 6,365
  • 22 ส.ค. 2018

 

เปิดขุมทรัพย์พลังความมันส์! 5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดชม

“A-X-L แอคเซล: โคตรหมาเหล็ก”

 

            เตรียมเข้าฉายกันในวันที่ 23 สิงหาคมนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่น ไซไฟ ฟอร์มยักษ์ประจำซัมเมอร์ ที่นอกจากจะเต็มไปด้วยความล้ำในฉากแอ็คชั่นโลดโผนระหว่าง สิงห์มอเตอร์ไซค์ และ โคตรหมาเหล็ก ตัวหนังยังพร้อมไปด้วยทีมเบื้องหลังชั้นคุณภาพ และเรื่องราวดราม่า มิตรภาพเนื้อดีที่ทำให้มันเป็นหนังที่คุณไม่ควรมองข้าม! ซึ่งนี่คือ 5 เหตุผลที่ดังกล่าวที่ว่านั้น

 

1.Lakeshore Entertainment

นี่คือผลงานล่าสุดจากค่าย Lakeshore Entertainment สตูดิโอเจ้าของผลงานแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง 'Underworld' ที่ได้รับความนิยมจนสร้างกันมาถึง 5 ภาค, 'Crank' ที่สร้างชื่อ เจสัน สเตทแธม จนกลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน และยังรวมถึงหนังออสการ์น้ำดีอย่าง Million Dollar Baby ที่ส่งชื่อให้นักแสดงอย่าง 'ฮิลลารี่ สแวงก์' คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนั้นไปครอง ซึ่งแน่นอนว่าการที่ค่าย Lakeshore เลือกที่จะอำนวยการสร้างให้แก่  'A-X-L แอคเซล โคตรหมาเหล็ก' เพราะพวกเขาเล็งเห็นที่จะปั้นมันขึ้นมาให้เป็นหนังคุณภาพไม่ต่างจากผลงานเรื่องก่อน ๆ

 

2.David S. Goyer

คือชื่อที่นักดูหนังหลายคนต้องคุ้นหู เพราะเขาคือมือเขียนบทและอำนวยการสร้าง จาก The Dark Knight ทั้ง 3 ภาคของผู้กำกับ 'คริสโตเฟอร์ โนแลน' ที่ยังคงเป็นหนึ่งในหนังฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดจวบจนปัจจุบัน รวมไปถึง 'Man of Steel' และ 'Batman v Superman: Dawn of Justice' ที่เขาสามารถชุบชีวิตให้ตัวละคร ซูเปอร์แมน กลับมาเป็นที่เชื่อมั่นแก่แฟน ๆ ได้อีกครั้ง

 

3.Legacy Effects

      บริษัท สเปเชียล เอฟเฟกต์ ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังผลงานอย่าง Captain America: Civil War, Pacific Rim: Uprising และรวมไปถึง Avengers: Infinity War ภาคล่าสุด ซึ่งนี่คือเครื่องการันตีแล้วว่าซีจีใน 'A-X-L แอคเซล: โคตรหมาเหล็ก' จะไม่ได้เป็นเพียงหมาน้อยต็อกต๋อย แต่มันพร้อมจะบู๊แหลก พร้อมฉากแอ็คชั่นสุดล้ำที่แพ้ผลงานก่อน ๆ แน่นอน

 

4.Becky G

นี่คือผลงานล่าสุดของนักแสดงสาวและนักร้องป๊อปสตาร์ดาวรุ่งอย่าง เบ็คกี้ จี ผู้เคยผ่านการเป็นฮีโร่ เยลโล่ เรนเจอร์ มาแล้วใน Power Rangers ภาคล่าสุด และ รวมไปถึงผลงานเพลงชื่อดังมากมาย ซึ่งเธอจะมาโปรยเสน่ห์ให้แก่คุณผู้ชมใน A-X-L อย่างไม่น้อยหน้าผลงานก่อน ๆ แน่นอน

 

5.Miles
     รู้หรือไม่ 'A-X-L แอคเซล: โคตรหมาเหล็ก' คือหนังที่ต่อยอดมาจากหนังสั้นในชื่อ Miles (2015) ซึ่งทาง เดวิด เอส โกเยอร์ ได้ไปรับชมพร้อมชื่นชอบในตัวหนังสั้นเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก จึงออกตัวเป็นโปรดิวเซอร์จนได้มาเฉิดฉายเป็นภาพยนตร์ขนาดยาวในที่สุด โดยเรื่องราวและความยอดเยี่ยมของมันนั้นแน่นอนว่าจะไม่น้อยหน้าในฉบับหนังสั้นเลยทีเดียว เพราะทั้ง 2 เวอร์ชั่นล้วนแล้วกำกับโดย 'โอลิเวอร์ ดาลี่ย์' เจ้าของความคิดโคตรหมาเหล็กตัวนี้

 

 

รู้เหตุผลความน่าดูกันเช่นนี้แล้ว อย่าพลาดชม 'A-X-L แอคเซล: โคตรหมาเหล็ก' 23 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

แอคแซล โคตรหมาเหล็ก

  • 23 August 2018
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+