HIGHLIGHT CONTENT

ห้าโปสเตอร์คาแร็คเตอร์จากหนัง The Counselor - ยุติธรรม อำมหิต ผลงานการกำกับ ริดลีย์ สก็อต

  • 6,216
  • 27 ก.ย. 2013

ห้าโปสเตอร์คาแร็คเตอร์จากหนัง The Counselor - ยุติธรรม อำมหิต ผลงานการกำกับ ริดลีย์ สก็อต

เวสท์เรย์  (แบรด พิตต์)

เวสท์เรย์คือคนกลางเจ้าปรัชญา ทว่าคลุมเครือ ผู้เตือน The Counselor ถึงอันตรายของโลกที่เขากำลังคิดจะก้าวเข้าไปอย่างไม่ระมัดระวัง หนุ่มรูปหล่อ เจ้าสเน่ห์ ฉลาดเฉลียวอย่างเวสท์เรย์เป็นเสือผู้หญิงตัวฉกาจ และนั่นได้นำเขาไปสู่จุดจบในที่สุด

ลอร่า ( เพเนโลเป้ ครูซ )

ลอร่าเป็นคู่หมั้นของ The Counselor แต่การหมั้นหมายที่เปี่ยมด้วยความสุขนั้น กลับถูกทำลายโดยโลกอันตรายที่เขาเพิ่งเข้าไปเป็นสมาชิก ลอร่าเป็นสาวสวยที่อ่อนต่อโลก และมองคนในแง่ดี ทว่าสติปัญญา การมองการณ์ไกล ตลอดจนความรักของเธอที่มีต่อ The Counselor ไม่อาจเทียบได้กับการที่เขาพลาดตกหลุมพราง ทั้งคู่ต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมที่ตามมา หากสัญญานั้นไม่เป็นไปตามข้อตกลง

The Counselor ( ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ )

The Counselor (ไม่เปิดเผยชื่อจริง) เป็นทนายความ ผู้อยากจะก้าวเข้าไปสู่โลกที่หม่นมัว อันตราย เพราะหวังจะได้เงินก้อนโตอย่างง่ายๆและรวดเร็ว ในไม่ช้า เขาก็เรียนรู้ว่าการตัดสินใจเพียงครั้งเดียวส่งผลที่น่าสะเทือนใจและไม่สามารถย้อนกลับไปได้อีก แม้ว่าเขาจะได้รับคำเตือนมากมายถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นหากไปเกี่ยวข้องกับข้อตกลงนั้น ทว่าด้วยความเย่อหยิ่ง เขาจึงหยุดไม่ได้

มัลคิน่า (คาเมรอน ดิแอซ )

มัลคิน่าเป็นแฟนสาวที่อันตรายของไรเนอร์ เธอคือนักฉวยโอกาส ขบถสังคมผู้ไม่แยแสกับความรู้สึกของใคร นั่นหมายความว่าเธอสามารถทำได้ทุกอย่าง มัลคิน่าไม่เคยหยุดยั้งที่จะทุ่มเทพลังเพื่อที่จะเข้าควบคุมและครอบครองทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอคิดว่าเธอคู่ควร ไม่ว่าผลที่ตามมาจะเป็นอย่างไร เธอไม่เคยสำนึกเสียใจ

ไรเนอร์ (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม )

ไรเนอร์ยืนอยู่ระหว่างสองโลก อาณาจักรที่หรูหราฟุ่มเฟือยแต่เสื่อมทรามของธุรกิจไนท์คลับที่เขาเป็นเจ้าของ และโลกอาชญากรรมที่โหดร้าย ไร้กฏเกณฑ์ ไร้ความปราณีที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้อย่างรวดเร็ว ไรเนอร์ดูเหมือนจะเข้าใจสถานการณ์เลวร้ายที่กำลังเกิดขึ้นกับ The Counselor อย่างแจ่มแจ้ง แต่เขาเองก็เป็นเพียงเหยื่อของชีวิตที่เขาเข้าใจน้อยที่สุด