HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็มอีก 5 ภาพใบปิดล่าสุด "Justice League" ก่อนพบตัวอย่างใหม่เร็วๆ นี้

  • 5,985
  • 05 ต.ค. 2017

จัดเต็มอีก 5 ภาพใบปิดล่าสุด "Justice League" ก่อนพบตัวอย่างใหม่เร็วๆ นี้

 

ยังคงปล่อยมากันแบบชุดใหญ่กับ 5 ภาพใบปิดล่าสุดจากภาพยนตร์ Justice League และยังคงเป็น 5 ซูเปอร์ฮีโร่นำโดย เดอะ แฟลช , ไซบอร์ก , วันเดอร์วูแมน, แบทแมน และ อควาแมน  แม้จะมีโลโก้ของซูเปอร์แมนอยู่ปนกับฮีโร่อื่น ๆ บนโปสเตอร์ แต่ก็ยังไม่มีภาพของซูเปอร์แมนออกมาปรากฎให้ได้เห็นกัน  นอกจากนี้ ยังมีอีโมจิน่ารัก ๆ ของเหล่าฮีโร่กันอีกด้วย อยากรู้ว่าน่ารักขนาดไหน ลองได้ในทวิตเตอร์ #TheFlash #Cyborg #Batman #WonderWoman #Aquaman และ  #JusticeLeague  เรียกได้ว่าจัดน้ำจิ้มชุดใหญ่ออกมาให้ได้ชมกัน ก่อนชมตัวอย่างล่าสุดที่จะมาให้ได้ดูกันแบบเต็ม ๆ ในวันอาทิตย์นี้

 

    

  

จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน , วันเดอร์วูแมน , อควาแมน , ไซบอร์ก และ เดอะ แฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม

 

"Justice League - จัสติซ ลีก" เข้าฉาย 16 พฤศจิกายน 2017 ในโรงภาพยนตร์ ผลงานการกำกับของ แซ็ก สไนเดอร์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงนำที่มาร่วมทัพในครั้งนี้ อาทิ เฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, กัล กาด็อท, เจสัน โมมัว, เอซรา มิลเลอร์, เรย์ ฟิชเชอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย แซ็ก สไนเดอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JusticeLeagueMovieThailand/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง