HIGHLIGHT CONTENT

5 หนังโกอินเตอร์สุดมันส์ของ "จา พนม" คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

  • 21,767
  • 05 ต.ค. 2017

5 หนังโกอินเตอร์สุดมันส์ของ "จา พนม" คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

 

xXx: Return of Xander Cage

(ทริปเปิ้ลเอ็กซ์): ทลายแผนยึดโลก โดย วิน ดีเซล กลับมารับบท แซนเดอร์ เคจ นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ผันตัวมาทำงานในรัฐบาล โดยแซนเดอร์ต้องเผชิญหน้ากับเซียง นักรบสุดอันตราย ในภารกิจทวงคืนอาวุธอันตรายอย่าง Pandora’s Box นอกเหนือจาก วิน ดีเซล ที่รับบทนักแสดงนำ ควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างแล้ว ภาพยนตร์ยังได้ทีมนักแสดงชั้นนำมาร่วมงานด้วย อาทิ ดอนนี่ เยน (จาก Ip Man), โทนี่ จา (จากองค์บาก และ Fast & Furious 7) , ดีพิกา พาดูโคน (Tamasha), รูบี้ โรส (จาก Orange is The New Black), นีน่า โดเบรฟ (จาก The Vampire Diaries), คริส วู (จาก Somewhere Only We Know) ร่วมด้วย โทนี่ คอลเล็ตต์ (จาก The Sixth Sense) และ ซามูเอล แอล. แจ็คสัน (จาก The 

 

Fast & Furious 7

เร็ว..แรงทะลุนรก 7 สุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่แฟนภาพยนตร์ทั่วโลกรอคอย นำแสดงโดย วิน ดีเซล, พอล วอล์กเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน, มิเชลล์ ร็อดดริเกซ, จอร์ดานา บริวสเตอร์,ไทรีส กิ๊บสัน, คริส บริดเจส (ลูดาคริส), เจสัน สเตแธม, โทนี่ จา และ เคิร์ท รัสเซล กำกับการแสดงโดย เจมส์ วาน หลังจากเอาชนะ โอเว่น ชอว์ (ลุค อีวานส์) และแก๊งของเขาได้ โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล), ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) และพรรคพวกก็ได้เวลากลับไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตอันสงบสุขอย่างที่พวกเขาฝันมาตลอดเสียที...แต่ฝันไปเถอะ! เพราะ เดคคาร์ด ชอว์ (เจสัน เสตทแธม) พี่ชายของโอเว่นเตรียมกลับมาล้างแค้น ทวงคืนชีวิตน้องชายและจัดทุกอันตรายไล่ล่าพวกเขาให้สาสม! หลังจากล่วงรู้สาเหตุการตายที่แท้จริงของฮาน ดอมและเหล่าจ้าวความเร็วทั้งหลายต่างก็ตั้งเป้าควานหาตัวฆาตกรที่ฆ่า "สมาชิกในครอบครัว" ของเขาให้จงได้ ก่อนที่มันจะตามล่าพวกเขาเจอ! ศึกของความเร็วที่จะมาซิ่งทิ้งทวนพาคุณสู่โลกของการไล่ล่าที่ยังการันตีคุณภาพเช่นเคย!  

 

Skin Trade

นิค แคสสิดี้ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) ตํารวจนิวยอร์ค และ โทนี่ วิทยกุล (จา-พนม ยีรัมย์) ตํารวจไทย ต่างทําการสืบสวนคดีเดียวกันแต่จากคนละมุมโลก วิคเตอร์ ดราโกวิช (รอน เพิร์ลแมน) และครอบครัวในข้อหาอาชญากรรมข้ามชาติ ตอนตํารวจเข้าจับกุมที่ท่าเรือนิวเจอร์ซี่ย์ นิค ฆ่า อังเดร ลูกชายคนสุดท้องของวิคเตอร์ตายโดยไม่ตั้งใจ วิคเตอร์ถูกจับกุมแต่ใช้เส้นสายทําให้รอดจากคุก ลูกชายของวิคเตอร์อีกสองคนตามจึงไปล้างแค้นนิค ด้วยการเผาบ้านฆ่าภรรยาและลูกสาวของนิคต่อหน้าต่อตา นิคเจ็บปางตายแต่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่นิคไม่ใช่ตํารวจแสนดีคนเดิมอีกต่อไป

 

SPL 2

เรื่องราวของ ตำรวจสายสืบฮ่องกง “คิท” ได้ทำการจับกุมแก็งค์อาชญากร แต่เขาถูกหักหลังและฉากบังหน้าของเขาได้พังลง เขาถูกลักพาตัวและถูกจับไปขังคุกในประเทศไทย ผู้คุมนักโทษ “ชัย” ทำหน้าที่ดูแลเรือนจำแห่งนี้ เขามีลูกสาวที่ที่ป่วยเป็นลูคีเมียและคิทเป็นคนเดียวที่สามารถบริจาคไขกระดูกเพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาได้ คิทและชัยจึงตกลงและแหกคุกพร้อมทั้งการจัดการเหล่าแก็งค์อาชญากรด้วยกัน

 

Paradox

เรื่องราวของ ’ลีชุง’ (กู่เทียนเล่อ) เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกงที่ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อตามหาลูกสาววัย 16 ปีของเขา ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อออกตามหาลูกสาวอันเป็นที่รัก ระหว่างการสืบหาเรื่องราวเขาก็ได้พบกับ ’คิท’ นักสืบชาวจีน (อู๋เยี่ย) และได้รับความช่วยเหลือจาก ’ทักษ์’ (โทนี่ จา) ตำรวจท้องถิ่นในประเทศไทย  ก่อนที่ทั้งสามจะเข้าไปพันพันกับเครือข่ายค้าอวัยวะมนุษย์รายใหญ่ที่มีมาเฟียอเมริกาคอยบงการอยู่เบื้องหลัง  โดยที่พวกเขาต้องร่วมมือกันสืบหาเบาะแสต่างๆ เพื่อทวงคืนลูกสาวกลับคืนมาให้ได้

ผลงานคุณภาพจากยอดผู้กำกับ วิลสัน ยิป ที่ฝากฝีมือไว้ในหนังแอคชั่นสุดมันส์จากไตรภาค IP MAN และ SPL  นอกจากนี้ยังได้ ’หงจินเป่า’ และ ’โทนี่ จา’ มาร่วมกันผนึกกำลังออกแบบคิวบู๊และฉากแอคชั่น เตรียมถ่ายทอดการต่อสู้สุดเดือดแบบดิบๆลงสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง

 

เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

เดือด ซัด ดิบ

  • 05 October 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 101 นาที
15+