HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อกลุ่มเกรียนมารวมตัวให้สัมภาษณ์ 5 คลิปสัมภาษณ์ จาก 5 นักแสดงนำใน Deadpool 2

  • 3,865
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

5 คลิปสัมภาษณ์ จาก 5 นักแสดงนำ ที่เผยถึงการมาร่วมงานใน Deadpool 2

 

นี่เป็น 5 คลิปสัมภาษณ์ จาก 5 นักแสดงนำในภาพยนตร์ฮีโร่สุดเกรียนอย่าง Deadpool 2 ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน เรย์โนลด์, เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์, เซซี่ บีทซ์, โมเรนา บัคคาริน และจูเลียน เดนนิสัน ซึ่งทั้งหมดได้เผยถึงการมาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ อาทิ

 

 

Deadpool 2 - Ryan Reynolds Interview (ซับไทย)

ไรอัน เรย์โนลด์ "การทำงานในหนังเรื่องนี้ผมรู้สึกโล่งใจ เพราะเราไม่ต้องทุ่มเทกับต้นฉบับมากนัก เราสามารถกางปีกโบยบิน เล่าเรื่องราวที่เราต้องการได้ ส่วนหนึ่งคือ การมีเคเบิล โดมิโน่ และทีมนี้ที่เป็นไอเดียของครอบครัว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ ตื่นเต้นสุด ๆ เลย"

 

Deadpool 2 - Brianna Hilderbrand Interview (ซับไทย)

เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ เล่าว่า "สิ่งหนึ่งที่เท่มากและไม่เหมือนใครในเดดพูล คือเขามีความเกินคาดอยู่ในตัว ของรู้ว่าตัวเองคือซูเปอร์ฮีโร่ เขารู้ตัวเองดี" และยังเล่าต่ออีกว่า "ไรอันเป็นคนที่วิเศษสุด ๆ เลย แม้ว่าในตัวเขาจะมีความเป็นเดดพูล เขาก็มีอีกด้านหนึ่งที่เป็นคุณพ่อสวมรองเท้า crocs สีฟ้า ไม่รู้สิคะ คิดว่าบางทีหลายคนคงลืมไปว่าเขามีลูกสาว เหมือนคำถามส่วนใหญ่ที่ถามว่า ไรอันทำตัวบ้า ๆ เหมือนอย่างที่เห็นหรือเปล่า? แต่เขาอ่อนโยนมากนะคะ เป็นคนตลก และฉันรักการร่วมงานกับเขา รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง"

 

Deadpool 2 - Zazie Beetz Interview (ซับไทย)

เซซี่ บีทซ์ เล่าถึงการฝึกร่างกายสำหรับการมารับบท โดมิโน่ ว่า "ฉันต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ตัวเองใหม่หมด เพราะเราต้องจัดการทันที เช่น ต้องกินเยอะขึ้น ต้องแน่ใจว่าพักผ่อนเพียงพอ ต้องไปนวดบำบัดนักกีฬา ฉันรู้สึกว่าพระเจ้า มันวิเศษมาก เพราะฉันกังวลมากกับการแสดงฉากผาดโผนครั้งแรกหน้ากล้อง คือฉันหวังว่าจะดึงการแสดงออกมาได้ เราแสดงกันเล็ก ๆ น้อย ๆ และมันออกมาดีมากค่ะ ฉันรู้สึกภูมิใจนะคะ มันวิเศษสุด ๆ เลย"

 

Deadpool 2 - Morena Baccarin Interview (ซับไทย)

เช่นเดียวกับ โมเรนา บัคคาริน ที่ได้เผยถึงการมากลับมารับบท วาเนสซ่า ว่า "มันรู้สึกเหมือนเจอรองเท้าคู่เก่าเลย ยิ่งได้สวมเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ใช้คำพูดต่าง ๆ ก็รู้สึกได้ว่าเธอกลับมาแล้ว"

 

Deadpool 2 - Julian Dennison Interview (ซับไทย)

สุดท้ายกับหนุ่มน้อย จูเลียน เดนนิสัน ผู้ที่มารับบท รัสเซล เผยประสบการณ์ที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "มันวิเศษมากครับ คือเป็นเพราะตอนที่ผมเป็นเด็ก ผมอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาตลอด ผมอยากมีพลัง ผมอยากได้เป็นหนึ่งในนั้น อย่างพวกเอ็กซ์-เม็น อเวนเจอร์ หรืออะไรก็ได้ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งในนั้น และได้เห็นว่ามันวิเศษมากเลย มันได้เกิดขึ้นจริง ผมได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหนังฟอร์มยักษ์" และยังได้เผยถึงการร่วมงานกับไรอันว่า "เขาเป็นคนว่องไวมากครับ เขาทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน แน่นอนว่าช่วยตัวละครของผมที่ต้องแสดงกับเขา และช่วยผมให้เข้าถึงอารมณ์ เข้าถึงตัวละครด้วย เป็นคนที่ร่วมงานด้วยแล้วรู้สึกทึ่งมาก"

 

 

 

Deadpool 2 - เดดพูล 2 ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ทั้งในระบบปกติ, IMAX 3D, และ MX4D

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง