HIGHLIGHT CONTENT

รวม 5 หนังฟีลกู้ด หัวเราะร่าน้ำตาคลอ ก่อนอินไปกับ MILITARY WIVES

  • 2,144
  • 03 มี.ค. 2020

 

คิดถึงหนังฟีลกู้ดจากเกาะอังกฤษอยู่หรือเปล่า? รวม 5 ภาพยนตร์ในความทรงจำที่เคยทำให้คุณหัวเราะร่าน้ำตาคลอ

ก่อนอินไปกับ MILITARY WIVES 12 มีนาคมนี้

Military Wives

 

คิดถึงหนังฟีลกู้ดจากเกาะอังกฤษอยู่หรือเปล่า? เชื่อว่าแฟนหนังหลายคนต้องมีลิสต์รายชื่อหนังเหล่านี้อย่างน้อยสักเรื่องเป็นหนังในดวงใจ Four Weddings and a Funeral (ปี 1994), The Full Monty (1997), Notting Hill (ปี 1999), Love Actually (2003) หรือ About Time (ปี 2013) หนังฟีลกู้ดสัญชาติอังกฤษเหล่านี้ต่างเคยทำให้ผู้ชมตกหลุมรักหมดหัวใจไปกับความรักความสัมพันธ์ของคู่รักและครอบครัวที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเรียบง่าย จริงใจ แต่ในเวลาเดียวกันก็สร้างความรู้สึกอบอุ่นลึกซึ้งให้คนดูทั้งยิ้มและน้ำตาคลอตามๆ กัน จนหลายคนไม่เคยเบื่อเลยที่จะหยิบมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีก และมีนาคมนี้ แฟนหนังจะได้สัมผัสบรรยากาศฟีลกู้ดแบบนี้กันอีกครั้งกับ ผลงานคัมแบ็คของผู้กำกับ ปีเตอร์ แคททานีโอ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก The Full Monty กับภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของกลุ่มภรรยาเหล่าทหารแนวหน้าของอังกฤษที่รวมตัวกัน ใช้เสียงของพวกเธอเปลี่ยนความวิตกกังวลและความหวังแบบวันต่อวันให้เป็นเสียงหัวเราะ และส่งต่อกำลังใจดีๆ ในชื่อ “MILITARY WIVES

 

Military Wives

 

เริ่มต้นกันที่ Four Wedding and A Funeral ที่แฟนหนังสายหวานตัวจริงต้องห้ามพลาด เล่าเรื่องราวของหนุ่มผู้ที่ได้แต่เป็นแขกในงานแต่งงาน จนกระทั่งเขาได้พบกับสาวในดวงใจที่เจอเพียงครั้งแรกก็ตกหลุมรัก ภาพยนตร์แรกที่สร้างชื่อให้กับ “ฮิวจ์ แกรนท์” เจ้าพ่อพระเอกหนังรอมคอม(โรแมนติกคอมเมดี้)ตลอดกาล หรือจะเป็นภาพยนตร์ฟีลกู้ดอย่าง The Full Monty ภาพยนตร์คอมเมดี้ดูเพลินสุดจริงใจ เรื่องของกลุ่มหนุ่มชายฉกรรจ์ที่ตกงานและต้องแบกภาระอันหนักอึ้งจากทางบ้าน พวกเขาจึงรวมตัวกันสร้างคณะระบำเปลื้องผ้า เพื่อหวังช่วยกอบกู้ครอบครัว

 

Military Wives

 

ต่อกันด้วยภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วเกาะอังกฤษจนลามไปถึงทั่วโลก Notting Hill ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนหนังสายไหนก็ต้องเคยได้ยินหรือรู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้มาทุกคน ต้นตำรับหนังโรแมนติกในอุดมคติที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหนุ่มผู้ดีอังกฤษและซุปเปอร์สตาร์สาวจากฮอลลีวูด พูดถึงกระแสแรงที่เป็นที่น่าจดจำ Love, Actually เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สามารถสร้างภาพจำให้แก่คนทั้งโลกได้ ด้วยฉากสารภาพรักหน้าประตูบ้านด้วยแผ่นกระดาษแทนการพูด และสุดท้ายกับภาพยนตร์สุดซึ้งเคล้าน้ำตา ที่ไม่ได้มีแต่เพียงเรื่องรักใคร่ระหว่างสองหนุ่มสาวแต่กลับแทรกเรื่องครอบครัวและการใช้ชีวิตเข้าไปด้วยกับ About Time

 

Military Wives

 

ในปี 2020 นี้ เตรียมอินไปกับหนังฟีลกู้ดจากอังกฤษเรื่องใหม่ ผลงานคัมแบ็คของผู้กำกับ The Full Monty ที่นักวิจารณ์เทใจให้ใน “Military Wives” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าภรรยานายทหารที่ต้องอยู่ห่างไกลจากสามี พวกเธอจึงรวมตัวกันเพื่อสร้างคณะประสานเสียงด้วยความหวังที่จะคลายความทุกข์และความโดดเดี่ยว ส่งต่อกำลังใจด้วยเสียงเพลงบรรเลงจากพวกเธอ ภาพยนตร์ที่จะติดหนึ่งในท็อปลิสต์ภาพยนตร์ฟีลกู้ดของคุณ

 

Military Wives 12 มีนานี้ ในโรงภาพยนตร์

Military Wives

 

คุณเมียขอร้อง

  • 01 June 2020
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 113 นาที
15+