HIGHLIGHT CONTENT

ฝ่าทะเลคลั่งแบบ 4DX ไปกับเรื่องจริงอันน่าเหลือเชื่อใน The Finest Hours

  • 12,668
  • 22 ม.ค. 2016

ฝ่าทะเลคลั่งแบบ 4DX ไปกับเรื่องจริงอันน่าเหลือเชื่อใน The Finest Hours

 

 

กระโจนสู่ภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอ Walt Disney Pictures ที่สร้างมาจากเรื่องจริงสุดระทึกอันน่าเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นในปี 1952 โดย ‘The Finest Hours’ เล่าเรื่องราวของหน่วยกู้ภัยชายฝั่งสหรัฐฯที่ได้รับภารกิจฝ่าพายุทะเลคลั่งไปช่วยชีวิตลูกเรือบรรทุกน้ำมันที่กำลังจะจมกลางทะเล นี่คือผลงานที่สร้างจากเรื่องจริงที่รวมทีมนักแสดงฝีมือเยี่ยมไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Chris Pine จาก Star Trek และ Jack Ryan: Shadow Recruit ในบทหัวหน้าทีมกู้ภัยที่มุ่งมั่นจะเอาชนะธรรมชาติอันโหดร้ายในการฝ่าไปช่วยลูกเรือที่กำลังจะจม ร่วมด้วย Eric Bana จาก Black Hawk Down, Ben Foster จาก Lone Survivor และ Casey Affleck จาก Interstellar ภายใต้การกำกับของ Craig Gillespie ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วใน Million Dollar Arm (2014) โดยครั้งนี้ Gillespie ได้กลับมาในผลงานการกำกับที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตที่พร้อมจะทำให้คุณนั่งลุ้นระทึกไปจนฉากสุดท้าย

                      

 

 นอกจากความเข้มข้นของเนื้อหาและทีมงานนักแสดงระดับคุณภาพแล้ว ‘The Finest Hours’ ยังมาพร้อมจุดเด่นในแง่ของฉากการเดินเรือกู้ภัยฝ่าพายุหนักที่โหมกระหน่ำกลางทะเลที่น่าตื่นตาและบรรดาฉากหายนะจากท้องทะเลที่ซัดโหมใส่เรือแบบไม่หยุดยั้ง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งในการรับชมในระบบ 4DX เพื่ออรรถรสความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับคนที่เคยสัมผัสการขับเคลื่อนด้วยยานพาหนะอย่างรถยนต์ มอเตอร์ไซด์ หรือ ยานอวกาศ บนเก้าอี้ 4DX มาแล้ว หนนี้คุณจะได้พบกับความสมจริงกับการร่วมเผชิญอันตรายบนเรือกู้ภัยผ่านเอฟเฟ็กต์การโยกสั่นของเบาะนั่งประดุจดั่งคุณเป็นหนึ่งในตัวละครบนเรือลำนั้น สัมผัสความหนาวเย็นและความโหดร้ายของพายุกลางทะเลด้วยเอฟเฟ็กต์สายลมที่ตีเข้าใส่ใบหน้า ไฟกระพริบเพื่อเร้าอารมณ์เมื่อตัวละครเข้าสู่ใจกลางพายุฝนฟ้ากระหน่ำและละอองน้ำที่พุ่งใส่คุณเพื่อเสริมความตื่นเต้นในการร่วมเดินทางครั้งนี้

    รวมถึงความสมจริงกับการลอยกลางท้องทะเลบนเรือบรรทุกน้ำมันที่ตัวละครต่างต้องดิ้นรนเอาตัวรอด ซึ่งคุณจะได้สัมผัสความรู้สึกของการโอนเอนไปมาของตัวเรือตามกระแสน้ำผ่านการโยกและสั่นของเบาะนั่ง โดยเฉพาะเมื่อตัวเรือถูกกระแทกจากคลื่นยักษ์จนเอียงไปทั้งลำและค่อยๆจมลงทีละน้อย ทั้งการถูกกระแทกจากเศษซากเรือที่แตกกระจายไปทั่วบริเวณนั้นจนตัวละครลอยกระเด็นตามแรงปะทะที่คุณจะได้สัมผัสได้พร้อมๆกับบรรดาลูกเรือ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากการชมในระบบไหนอีกแล้วนอกจากระบบนี้ นับว่าไม่บ่อยที่จะมีภาพยนตร์แนวหายนะทางท้องทะเลที่มาพร้อมความเป็นแอคชั่นชวนระทึกชั้นเยี่ยมและความยิ่งใหญ่ของเนื้อหาที่สะท้อนถึงการต่อสู้กับธรรมชาติของมนุษย์ที่ลงตัวทุกองค์ประกอบขนาดนี้ ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวนี้นี่คืออีกหนึ่งผลงานไม่ควรพลาดอย่างแท้จริงครับ

 

 

 ร่วมสัมผัสเรื่องจริงที่น่าตื่นเต้นในประสบการณ์ที่สมจริงที่สุดได้ในระบบ 4DX วันนี้ได้ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และแห่งใหม่ล่าสุด อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และพิเศษสุดๆสำหรับสาขาเชียงใหม่และหาดใหญ่ 4DX จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student และ ครั้งแรกกับ Movie Day วันพุธ ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น!! โปรดีโปรแรงเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 23 มีค.59

 

ชั่วโมงระทึกฝ่าวิกฤตทะเลเดือด

  • 28 January 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 117 นาที
15+