HIGHLIGHT CONTENT

มันส์สะเทือน3 โลกแบบ 4DX ในสงครามแห่งทวยเทพ'Gods Of Egypt'

  • 20,300
  • 17 ก.พ. 2016

มันส์สะเทือน3 โลกแบบ 4DX ในสงครามแห่งทวยเทพ 'Gods Of Egypt'

 

 


ผู้กำกับ Alex Proyasแห่ง I, Robotที่ห่างหายจากวงการไปนาน 6 ปี กลับมาอีกครั้งในปี 2016 นี้กับการเนรมิตสงครามแห่งทวยเทพสุดยิ่งใหญ่ใน ‘ Gods Of Egypt – สงครามเทวดา’ ผลงานแอคชั่นแฟนตาซีอลังการงานเอฟเฟ็กต์ทุนสร้างกว่า $140 ล้าน กับ เรื่องราวในยุคโบราณกาลของอียิปต์ เมื่อ Set เทพเจ้าแห่งทะเลทรายเปิดศึกรบเพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่บนแผ่นดินอียิปต์โดย Horus เทพเจ้าแห่งท้องฟ้าที่เข้าต่อกรกับ Setก็ไม่อาจต้านทานได้จนตนเองต้องสูญเสียตาไปหนึ่งข้าง กระทั่งการมาถึงของBek ชายหนุ่มมนุษย์ธรรมดาที่เข้ามามีส่วนสำคัญในการตัดสินผลแพ้ชนะในศึกที่สะเทือนไปทั้ง 3 โลกครั้งนี้ ท่ามกลางความวุ่นวายและเหล่ากองทัพอสูรยักษ์ของ Set ที่พร้อมจะทำลายล้างทุกสิ่งบนพื้นพิภพ!

 

 


 
'Gods Of Egypt' ไม่เพียงเป็นหนังแฟนตาซีในแนวทางศึกเทพเจ้าเต็มรูปแบบที่มาพร้อมความยิ่งใหญ่ระดับที่หาดูได้ยากในยุคนี้เท่านั้น แต่นี่ยังเป็นหนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของปี 2016 ที่จะสร้างความประทับใจให้คอหนังได้ฟินไปกับศึกครั้งนี้แบบสมจริงที่สุดกับการฉายในระบบ 4DX อีกด้วย โดยคุณจะได้ดำดิ่งสู่การเผชิญหน้ากับการต่อสู้แบบเอาเป็นเอาตายระหว่าง 2 เทพเจ้า Set และ Horus ผู้ทรงอำนาจที่สุดแห่งอียิปต์สัมผัสการปะทะอันดุดันในฉากต่อสู้อย่างใกล้ชิดด้วยเอฟเฟ็กต์การหมุน 360 องศาและการสั่นสะเทือนของเบาะนั่ง เหินทะยานสู่ท้องฟ้าเหนือมหานครแห่งทะเลทรายไปพร้อมกับเทพเจ้าHorusที่พลิ้วไหวไปมาในการต่อสู้และแสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจอันน่าเกรงขามผ่านเอฟเฟ็กต์สายลม โลดแล่นไปบนน่านฟ้าและพุ่งเข้าโจมตีศัตรูกับเอฟเฟ็กต์แรงลมปะทะที่เสริมความน่าตื่นเต้นได้ทวีคูณไปพร้อมกับการรับรู้แรงกระแทกของทุกอาวุธต่อสู้ที่ถูกนำมาฟาดฟันใส่กันด้วยเอฟเฟ็กต์การสะกิดหลังและขาประดุจคุณร่วมรบไปกับตัวละคร

 

 
นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะทำให้การชมในระบบ 4DX เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดก็คือบรรดาฉากการเผชิญหน้ากับเหล่าอสูรยักษ์ของ Set ในฉากแอคชั่นต่างๆของเรื่องที่พร้อมจะหยุดลมหายใจของคุณไปกับภาพตรงหน้า คุณจะได้ร่วมหนีการไล่ล่าชวนให้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะจากอสูรงูยักษ์ที่ถูกส่งมาเพื่อกำจัด Horus และ Bekสัมผัสการเคลื่อนไหวหลบหลีกของตัวละครด้วยเอฟเฟ็กต์การหมุนของเบาะที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณถูกล่าตามไปด้วย รวมถึงการต่อกรกับ "สฟิงซ์" ในรูปโฉมอสูรยักษ์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน ทั้งนี้หนังยังมาพร้อมฉากหลังที่หลากหลายบนดินแดนของสวรรค์และมนุษย์ที่น่าตื่นตา ซึ่งคุณสามารถเข้าถึงบรรยากาศของความแตกต่างเหล่านั้นได้ผ่านเอฟเฟ็กต์กลิ่นและแสง(ฟ้าผ่า)ที่จะดึงคุณเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เสริมทัพความเข้มข้นด้วยเหล่านักแสดงฝีมือเยี่ยม นำโดย Gerard Butler จาก 300 ที่กลับมาสู่บทบาทสำคัญในสงครามการรบที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่หนนี้พลิกแนวมาสู่เทพเจ้าผู้โหดเหี้ยม ร่วมด้วย NikolajCoster-Waldauนักแสดงดังจากซีรี่ย์Game of Thrones ในบทเทพเจ้าแห่งสายลม, Courtney Eaton สาวสวยจาก Mad Max: Fury Road, BrentonThwaitesหนุ่มหล่อแห่ง Maleficent กับบทบาทที่จะแจ้งเกิดครั้งสำคัญ, Chadwick Bosemanนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่กำลังจะมีผลงานใหญ่อีกเรื่องของปี Captain America: Civil Warออกฉายเร็วๆนี้ เสริมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ Geoffrey Rush แห่งแฟรนไชส์Pirates of the Caribbean

 

 

 
พบความมันส์ในมหากาพย์สงครามทวยเทพสุดยิ่งใหญ่และร่วมเป็นหนึ่งในประจักษ์พยานการต่อสู้ที่มีโลกมนุษย์เป็นเดิมพันใน 'Gods Of Egypt' แบบเต็มอรรถรสความบันเทิง25 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ 4DX สาขา พารากอนซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และแห่งใหม่ล่าสุด อีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์
พิเศษสุดๆสำหรับสาขาเชียงใหม่และหาดใหญ่ 4DX จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student และ ครั้งแรกกับ Movie Day วันพุธ ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น!!โปรดีโปรแรงเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 23 มีค.59

 

สงครามเทวดา

  • 25 February 2016
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง