HIGHLIGHT CONTENT

เจาะกลไกเขาวงกตเอฟเฟ็คท์ 4DX ใน Maze Runner: The Death Cure

  • 6,229
  • 25 ธ.ค. 2017

 

ปิดตำนานเขาวงกตพร้อมมันส์ไปกับเอฟเฟ็คท์ 4 มิติ ใน Maze Runner: The Death Cure ระบบ 4DX

 

                ปิดตำนานมหากาพย์ไตรภาคของภาพยนตร์ The Maze Runner ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายดังของเจมส์ แดชเนอร์ ถ่ายทอดผ่านการกำกับของเวส บอล พร้อมขนนักแสดงชุดเดิมกลับมาสานต่อเรื่องราวจุดจบอันยิ่งใหญ่ การต่อสู้ระหว่างวิคเก็ดและเหล่าชาวทุ่งที่มีอนาคตของมนุษยชาติเป็นเดิมพัน เรื่องราวจะจบลงอย่างไรต้องติดตาม และที่แน่ๆคือ Maze Runner: The Death Cure มีกำหนดฉายในระบบ 4DX ด้วยนะ รับรองความมันส์ สมจริง ฟินแบบทะลุจอกับเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิดที่พร้อมจะเติมเต็มอรรถรสให้กับการชมภาพยนตร์ของคุณ ส่วนในเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!!

 

จะเลือกช่วยเพื่อนหรือช่วยมนุษยชาติ! (Wind, Air Shot, Fog)

                เรื่องราวของโธมัส (ดีแลน โอ ไบรอัน) ชาวทุ่งซึ่งอดีตเคยทำงานกับวิคเก็ด (W.C.K.D.) องค์กรที่ส่งมนุษย์ไปอยู่ในเขาวงกตเพื่อเป็นตัวทดลอง เขาและเพื่อนๆได้ฝ่าด่านวงกตมฤตยูออกมาได้สำเร็จ แต่สิ่งที่พวกเขาพบเจอในโลกภายนอกกลับเป็นดินแดนทะเลทรายกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา และสถานการณ์โรคระบาดอันเลวร้ายอย่างไข้แฟลร์ที่เปลี่ยนคนให้มีลักษณะเหมือนซอมบี้ โธมัสจะเลือกช่วยเพื่อนของเขาหรือจะเลือกช่วยมนุษย์โลกทุกคน เมื่อพวกเขาอาจเป็นเพียงความหวังเดียวในการค้นพบยารักษาโรคนี้! โรง 4DX พร้อมพาคุณไปสัมผัสกับความสมจริงของบรรยากาศในฉากต่างๆด้วยเอฟเฟ็คท์เสริมความสนุกที่บอกเลยว่าจัดเต็ม เช่น ลมในทะเลทราย หรือหมอกควันในฉากต่างๆ สรรสร้างฉากสมจริงออกมาให้อินสุดไรสุดแน่นอน

 

เต็มอิ่มทุกความเคลื่อนไหวกับฉากแอ็คชั่นเข้มข้น (Air Shot, Vibration, Motion)

            จากภาคที่แล้วโธมัสได้รู้แล้วว่าองค์กรวิคเก็ดไม่อาจเชื่อใจได้ เทเรซ่า(คายา สโคเดลาริโอ)หญิงสาวที่เขาเคยไว้ใจกลับแปลพรรค มินโฮ(กี ฮงลี)เพื่อนของเขาก็ถูกจับ และเพื่อช่วยเพื่อน เขาต้องนำพาเหล่าชาวทุ่งที่เหลือไปพบเจอกับภารกิจสุดโหดและอันตรายที่สุด เตรียมพบกับฉากแอ็คชั่นบนยานพาหนะสุดมันส์ ทั้งบนรถยนต์ รถไฟ หรือแม้กระทั่งเครื่องบิน พร้อมกับการสาดกระสุนและระเบิดแบบจัดเต็ม ซึ่งบอกเลยว่าฉากยานพาหนะกับโรง 4DX เป็นของคู่กัน เมื่อคุณสามารถสัมผัสถึงความเคลื่อนไหวของรถยนต์และแรงสั่นสะเทือนจากระเบิดไปได้พร้อมๆกับตัวละคร ความมันส์ของฉากแอ็คชั่นจะเพิ่มเป็นทวีคูณ เตรียมไปก้มหัวหลบกระสุนและลุ้นจิกเบาะได้พร้อมกันในโรง 4DX!!

 

“เมืองสุดท้าย” วงกตที่โหดที่สุด (Motion, Back Tickler, Leg Tickler)

            หลังจากที่เคยแหกวงกตออกมาแทบเป็นแทบตาย ในภาคนี้ภารกิจของพวกเขากลับต้องฝ่าเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย เขาวงกตที่ถูกควบคุมโดยวิคเก็ดและอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าชาวทุ่งต่างสงสัยว่าพวกเขาไปอยู่ในวงกตตั้งแต่แรกได้ยังไง มาร่วมหาคำตอบของปริศนาและเอาใจช่วยกับภารกิจเสี่ยงตายของโธมัสพร้อมเอฟเฟ็คท์ทะลุจอกว่า 16 ชนิด ที่จะให้คุณได้มันส์เต็มอิ่ม ฟินเต็มอกกับฉากแอ็คชั่นตื่นตาตื่นใจ 25 มกราคมนี้ในโรง 4DX พร้อมที่จะวิ่งฝ่าวงกตที่แสนอันตรายไปกับพวกเขาหรือยัง!

 

ภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 25 มกราคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX เริ่มต้นเพียง 200 บาท!! (เฉพาะสาขาเชียงใหม่ หาดใหญ่ โคราช หมดเขตสิ้นเดือน ม.ค. 2561) และสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคาร เท่านั้นยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa