HIGHLIGHT CONTENT

สัมผัสการต่อสู้แบบ 4DX Batman V Superman: Dawn Of Justice แบบใกล้ชิด

  • 6,544
  • 23 มี.ค. 2016

สัมผัสการต่อสู้แบบ 4DX
Batman V Superman: Dawn Of Justice
แบบใกล้ชิด 

 

 

หนึ่งในภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่คนทั้งโลกจับตามมอง กับ Batman V Superman: Dawn Of Justice ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่กับการนำเอายอดซุปเปอร์ฮีโร่ทั้ง2คนจาก DC Comics มาปะทะกัน  โดยผลงานการกำกับของแซ็คสไนเดอร์  ซึ่งทุนการสร้างที่มากถึง 250 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีจุดเด่นและน่าสนใจหลากหลายอย่าง โดยเนรมิตดีทรอยด์ และชิคาโก ให้กลายเป็นเมโทรโปลิสที่ดูมืดหม่น และอันตรายให้สมกับตัวภาพยนตร์ 

พร้อมด้วยฉากแอคชั่นที่มันส์สะใจ ของการปะทะกันระหว่างอัศวินแห่งรัตติกาล แบทแมน และบรุษเหล็ก ซุปเปอร์แมน ที่ตัดสินกันว่า ใครคือฮีโร่คู่ควรที่ประชาชนชาวเมืองศัรทธา และการปรากฏตัวครั้งแรกของซุปเปอร์ฮีโร่หญิง  วันเดอร์วูแมน ที่นำแสดงโดย แกล กาด็อต สาวสวยเซ็กซี่จากซีรี่ส์Fast And Furious อีกด้วย

 

 

สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ยานพาหนะของแบทแมนที่ ดีไซน์ออกแบบโดยนำส่วนผสมที่เด่นๆของ2เวอร์ชั่นนั่นคือ เวอร์ชั่นของทิมเบอร์ตันหรือโจเอลชูมัคเกอร์ และ คริสโตเฟอร์โนแลน จนกลายมาเป็น แบทวิง และแบทโมบิลที่มีรูปทรงที่แปลกใหม่และลงตัว รวมไปถึงชุดเกราะของแบทแมนที่มีความหนากว่าชุดปกติ ซึ่งชุดเกราะนี้เป็นชุดที่เพิ่มพละกำลังไว้ใช้ปะทะกับซุปเปอร์แมนโดยเฉพาะ โดยได้รับอิทธิพลมาจากคอมมิคตอน The Dark Knight Returns นั่นเอง และยังมีคัสตูมต่างๆอีกมากมายที่เราจะได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย 

และด้วยประสบการณ์ขั้นสุดยอดของระบบ 4DX คุณจะได้สัมผัสการต่อสู้ของฮีโร่ทั้งสองคนนี้อย่างเต็มอิ่มเต็มอรรถรส กับเอฟเฟ็กต์3 เวอร์ชั่น โดยเอฟเฟ็กต์เหล่านี้จะไม่ซ้ำกันทั้ง3รูปแบบ ซึ่งจะมีทั้งเอฟเฟ็กต์ปกติ เอฟเฟ็กต์จัดเต็มสำหรับทีมซุปเปอร์แมน และเอ็ฟเฟ็กต์จัดเต็มสำหรับทีมแบทแมน ทั้งลม ละอองน้ำ และเก้าอี้สั่น  รวมไปถึงฉากระเบิดกับแสงที่สมจริง เสมือนอยู่ในการต่อสู้นี้แบบใกล้ชิด  มาสัมผัสกับสุดประสบการณ์นี้ได้ใน Batman V Superman: Dawn of Justice ได้ 24 มีนาคมนี้ บนระบบ 4DX

 


 

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง