HIGHLIGHT CONTENT

รวมภาพโคตรชัดกว่า 40+รูปจาก Pokemon: Detective Pikachu

  • 6,884
  • 22 เม.ย. 2019

 

รวมภาพโคตรชัดกว่า 40+ รูปจาก Pokemon: Detective Pikachu

 

ทางค่าย Warner Bros. Pictures ได้ทำการปล่อยภาพเซ็ทภาพชุดใหม่จากหนัง Detective Pikachu ที่มีความละเอียดสูงออกมาให้แฟนๆได้เห็นถึงความสมจริงของเหล่าโปเกม่อนที่พวกเขารัก จากตัวการ์ตูน 2 มิติสู่หนัง Live-action ที่มีการใช้ CG สร้างความสมจริงให้กับเหล่าโปเกม่อนทั้งหลาย และนอกจากจะสมจริงแล้ว พวกมันยังยกโขยงกันมามากมายให้หายคิดถึงหลายสิบตัวอีกด้วย

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ แฮร์รี่ กู๊ดแมน นักสืบเอกชนมือหนึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้ทิม ลูกชายวัย 21 ปี ต้องค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น ที่มาช่วยเขาสืบหาเบาะแส คือโปเกมอนคู่หูของแฮร์รี่ นักสืบพิคาชู โปเกมอนฝีปากคมกริบ เจ้าแห่งการแกะรอยสุดน่ารัก ที่บางทีติดจะมึนๆ หน่อย ทั้งคู่พบว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกันได้อย่างลงตัวแปลกใหม่ ทิมและพิคาชูต้องร่วมกันสู้ในการผจญภัยระทึกขวัญเพื่อไขปริศนาสุดยุ่งเหยิง ไล่ตามเบาะแสร่วมกันสู่ถนนนีออนลิทแห่งเมืองไรม์ - เมืองทันสมัยที่มนุษย์และโปเกมอนอยู่ร่วมกันในรูปแบบไลฟ์แอคชั่นสมจริง พวกเขาพบกับโปเกมอนหลากหลาย ค้นพบแผนการณ์สุดสะพรึงที่อาจทำลายความสงบสุขของทั้งจักรวาลโปเกมอน

 

ก่อนจะไปเจอกับพวกมันในหนังสุดสมจริง เรามาชมภาพจากหนัง ทั้งเหล่าโปเกม่อนและเหล่านักแสดงหลัก ทั้งนางพระเอก นางเอก วายร้าย และนักแสดงสมทบหลัก รวมไปถึงภาพจากทางกองถ่าย ที่เราจะได้เห็นทั้งผู้กำกับ และ เจ้าหุ่นโปเกม่อนพิคาชูตัวจริง ที่ไว้ใช้การถ่ายทำอีกด้วย

 

 

Pokemon: Detective Pikachu เข้าฉาย 9 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู

  • 09 May 2019
  • Adventure / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง