HIGHLIGHT CONTENT

มหานครแห่งซอมบี้..จากสถานี สู่ รถด่วนสุดคลั่ง มุ่งสู่คาบสมุทรสุดเดือด ใน PENINSULA

  • 2,762
  • 29 มิ.ย. 2020

Seoul Station

เรื่องราวของ ซุกคิว ที่พยายามตามหาลูกสาวของเขา ฮเยซัน ที่หนีออกจากบ้าน ก่อนจะพบว่าเธอทำงานเป็นหญิงขายบริการอยู่บริเวณใจกลางของกรุงโซล เขาจึงพยายามที่จะปลอมตัวเป็นลูกค้าเพื่อให้ได้พบกับหน้าลูกสาวอีกครั้ง แต่ในระหว่างนั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น ณ สถานีรถไฟโซลจนทำให้ผู้คนแตกตื่นวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น สาเหตุก็มาจากชายเร่ร่อนคนหนึ่งที่ได้ฟื้นขึ้นจากความตายกลายมาเป็นซอมบี้ และเริ่มแพร่เชื้อโจมตีผู้คนมากมายอย่างไม่เลือกหน้า ในขณะที่ทางฝั่งของรัฐบาลตัดสินใจที่จะปิดเมืองกั้นเป็นอาณาเขตกักกัน และรอจนกว่าการแพร่ระบาดของเชื้อซอมบี้นี้จะยุติลง เมื่อเป็นดังนั้น ซุกคิวและเฮซอน จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหนีตายและเอาชีวิตให้รอดพ้นจากเหล่ากองทัพซอมบี้กระหายเลือด ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Seoul Station นั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากการเขียนบทและกำกับโดย ยอน ซัง โฮ สุดยอดผู้กำกับเจ้าของผลงานแอนิเมชั่นสุดดาร์กอย่าง The King of Pigs (2011), The Fake (2013) รวมไปถึงภาพยนตร์กระแสแรงโดนใจทั่วโลกอย่าง Train to Busan ด้วยเช่นกัน

 

Train to Busan

เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกเมื่อ ซอกวู (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว ซูอา (รับบทโดย อาน คิมซู) กำลังขึ้นขบวนรถไฟเคทีเอ็กซ์ที่จะพาทั้งสองเดินจากจากกรุงโซลไปยังเมืองปูซานเพื่อเยี่ยมภรรยาเก่าที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่ทันทีที่รถไฟกำลังจะเคลื่อนออกจากชานชาลา กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ผู้โดยสารทั้งขบวนต้องช็อค เมื่อสถานีรถไฟกลับถูกฝูงซอมบี้โจมตี คร่าชีวิตคนขับรถไฟและผู้โดยสาร รถไฟเคทีเอ็กซ์มุ่งตรงไปยังปูซานโดยไร้คนขับ ผู้โดยสารทั้งหมดต้องหาทางเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่กำลังไล่ล่าพวกเขาจากโบกี้สู่โบกี้อย่างไม่ลดละตลอด 90 นาทีของเส้นทางมุ่งหน้าสู่ปูซาน

 

“PENINSULA”

ภาคต่อหนัง ซอมบี้ชื่อดัง “TRAIN TO BUSAN” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์พีกคลั่งสุดขีดทำรายได้ถล่ม ทลายมาแล้วทั่วโลก หลายคนที่ได้ชมต่างบอกว่า สมกับการรอคอย เป็นหนังซอมบี้ภาคต่อที่ดิบขึ้น กระหายขึ้น เป็นภาพยนตร์ ซอมบี้บ้าคลั่งที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ด้วยโปรดักชั่นระดับสากลที่เนรมิตดินแดนนรกล้างทั่วทั้งคาบสมุทร เกาหลี โดยครั้งนี้ได้เล่าเหตุการณ์ 4 ปีหลังจาก Train to Busan ดินแดนที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ กระหายเลือด และ เหลือจำนวนผู้รอดชีวิตแค่เพียงหยิบมือ การดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด การต่อสู้หนีตายจากฝูงซอมบี้ พร้อมกับตามหา มนุษย์ที่ยังหลงเหลือ

ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

  • 23 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 116 นาที
15+