HIGHLIGHT CONTENT

ส่อง 3 โปรเจคหนังยักษ์ของ เจอราด บัตเลอร์ ที่จ่อคิวปลดปล่อยความระทึก

  • 2,623
  • 16 ก.ย. 2020

เจอราด บัตเลอร์ นักแสดงมากความสามารถ และมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เขาได้สร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ชมทั่วโลก ด้วยบทบาทที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อันหลากหลาย เจอราด ขึ้นจอใหญ่ล่าสุดในภาพยนตร์เรื่องดัง Angel Has Fallen ภาคที่สามของหนังชุด Has Fallen ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง  

 

ใน Greenland เจอราดได้กลับมาร่วมงานกับ ริค โรมัน วาฟ (Ric Roman Waugh) ผู้กำกับ Angel Has Fallen อีกครั้ง โดย Greenland ว่าด้วยการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ของครอบครัวหนึ่งในการเผชิญกับภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ ที่อาจจะกลายเป็นจุดจบของโลก โดยเขาได้ร่วมแสดงกับ โมเรนา แบคคาริน  (Morena Baccarin)  จากเรื่อง Deadpool ภาพยนตร์เรื่องนี้ อำนวยการสร้างโดย เจอราด เอง ร่วมกับ อลัน ซีเกล (Alan Siegel) ในนามบริษัท G-BASE ร่วมกับ เบซิล อิวานิค Basil Iwanyk และ เซบาสเตียน เรย์บัด Sébastien Raybaud จากค่าย STX

 

 

 

หนังเรื่องต่อไปของบัตเลอร์ คือ บทบาทใหม่ใน The Plane กับบทนักบิน เรย์ ทอร์รันซ์ (Ray Torrance) ผู้กลายเป็นฮีโร่หลังสามารถนำเครื่องบินลงจอดฝ่าพายุในเขตสงครามสำเร็จ แต่กลับพบว่าสถานการณ์นี้ได้พาตัวเขามาติดอยู่กลางดงสงคราม และกลุ่มทหารที่วางแผนจะจี้ เครื่องบินและจับผู้โดยสารเป็นตัวประกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะอำนวยการสร้างโดย บริษัท Di Bonaventura ของ Lorenzo di Bonvaventura และ Mark Vahradian ร่วมกับบริษัท MadRiver ของ Marc Butan และ Ara Keshishian รวมถึงบัตเลอร์ และ อลัน ซีเกลในนาม G-BASE

 

นอกจากนี้บัตเลอร์จะแสดงนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง Kandahar ซึ่งจะร่วมทีมกับผู้กำกับ Angel Has Fallen อย่าง Ric Roman Waugh อีกครั้ง ในเรื่องนี้บัตเลอร์จะรับบทเป็น ทอม แฮร์ริส เจ้าหน้าที่สายลับซีไอเอที่ทำงานในตะวันออกกลาง หน่วยสืบราชการลับทำข้อมูลรั่วไหล และทำให้ ภารกิจลับของเขาตกอยู่ในจุดเสี่ยง และทำให้ทอมโดนเปิดโปง แฮร์ริส และล่ามต้องติดอยู่ กลางถิ่น ศัตรู จึงต้องต่อสู้เพื่อหาทางออกจากทะเลทรายไปยังจุดรับตัวในกันดาฮาร์ อัฟกานิสถานเพื่อหนีออกจากความอันตราย ในขณะที่พวกเขากำลังหลบหนี ก็เจอกับทหารกองกำลังพิเศษที่กำลังตามล่าพวกเขา

 

 

 

 

นาทีระทึก..วันสิ้นโลก

  • 24 September 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง