HIGHLIGHT CONTENT

3 คนไทยในมาร์เวล ทีมงานเบื้องหลังความมันส์ของ Spider-Man: Homecoming

  • 60,504
  • 05 ก.ค. 2017

3 คนไทยในมาร์เวล ทีมงานเบื้องหลังความมันส์ของ Spider-Man: Homecoming

Spider-Man: Homecoming ภาพยนตร์แยกเดี่ยวของไอ้แมงมุม ที่กลับสู่งานสร้างในอ้อมอกของมาร์เวล สร้างความมันส์ ฮา เกรียน ให้กับแฟนหนังได้มีความสุขกัน ซึ่งเบื้องหลังความสนุกนี้ เราขอพาทุกคนมาพบกับ 3 คนไทยที่มีส่วนร่วมอยู่เบื้องหลังของหนังเรื่องนี้ มีชื่อปรากฎบนเครดิตใน imdb.com

 

คุณ Patswitch Jaritngarm หรือ คุณอ๋อง  
ศิษย์เก่าจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  ปัจจุบันทำตำแหน่ง visual effects artist ให้กับ Spider-Man: Homecoming ผลงานก่อนหน้านี้มีทำ  visual effects ในตำแหน่ง roto paint  ให้กับหนังดังหลายเรื่อง เช่น Alien: Covenant,Underworld: Blood Wars,Doctor Strange

 

 

คุณ Nicha Kumkeaw
ตำแหน่ง compositor ในทีม Visual Effects อยู่เบื้องหลังหนังดัง เช่น  Avatar , Now You See Me ,Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1 มีประสบการณ์ทำงานในฮอลลีวู้ด มากกว่า 12 ปีเลยทีเดียว

 

คุณ Thanapoom Siripopungul
ศิษย์เก่า คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์  จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ทำในตำแหน่งงาน Character technical director supervisor สังกัด Luma Pictures มีประสบการณ์เบื้องหลังหนังฮอลลีวู้ดมากกว่า 14 ปี ผ่านผลงานหนังดังหลายเรื่องเช่น Underworld,Silent Hill ,X-Men Origins: Wolverine,Harry Potter and the Half-Blood Prince ,Percy Jackson ,Iron Man,The Avengers ,Thor ,Deadpool

 

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Spider - Man: Homecoming เป็นหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล  จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา โดยเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก

 

กำหนดฉายพร้อมกัน 6 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+