HIGHLIGHT CONTENT

เปิดหน้า 3 มหากาฬเบอร์โหด นำทีมโค่นฮิตเลอร์ใน The Ministry of Ungentlemanly Warfare

  • 260
  • 14 มี.ค. 2024

 

 

ร้อนจัด! เปิดหน้า 3 มหากาฬเบอร์โหด

“เฮนรี คาวิลล์ - อลัน ริตช์สัน - เฮนรี โกลดิง”

นำทีมประจัญบานโค่นฮิตเลอร์ใน

“The Ministry of Ungentlemanly Warfare แสบจารชนคนพลิกโลก”

18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

           

ซัมเมอร์นี้เตรียมมันส์ทะลุจอไปกับภาพยนตร์แอ็กชันสงครามโลกฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนต่างรอชม “The Ministry of Ungentlemanly Warfare แสบจารชนคนพลิกโลก” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับสไตล์จัดจ้าน “กาย ริตชี” (Sherlock Holmes, The Gentlemen) ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์มือทอง “เจอร์รี บรักไฮเมอร์” (Top Gun: Maverick, Pirates of the Caribbean) พร้อมการรวมทีมสนั่นจอของ 3 ซูเปอร์สตาร์ขาโหดของฮอลลีวูดอย่าง “เฮนรี คาวิลล์” (Man of Steel), “อลัน ริตช์สัน” (ซีรีส์ Reacher) และ “เฮนรี โกลดิง” (Crazy Rich Asians) ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความมันส์ครั้งใหม่ในภาพยนตร์ที่เล่าถึงวีรกรรมจริงของโคตรทีมจารชนกับปฏิบัติการรบใต้เข็มขัดของ “วินสตัน เชอร์ชิล” ที่โลกไม่เคยรู้

            และก่อนที่ทุกคนจะได้พบกับภารกิจสุดมันส์แห่งปีของทีมประจัญบานโค่นฮิตเลอร์ วันนี้เราขอ “เปิดหน้า 3 มหากาฬเบอร์โหด” ที่จะนำทีมปฏิบัติการลับดับฝันฮิตเลอร์ใน “The Ministry of Ungentlemanly Warfare” ให้ทุกคนได้รู้กันก่อน

 

“เฮนรี คาวิลล์” นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อไปทั่วโลกมาแล้วจากบทบาทซูเปอร์แมน สู่การพลิกโฉมครั้งใหม่เป็นโคตรจารชนผู้ชำนาญการสร้างระเบิด จุดประสงค์เดียวของเขาคือเล่นงานให้ราบคาบโดยถือคติ “ไร้ซึ่งความเป็นสุภาพบุรุษ” และพร้อมจะพลิกเกมสงครามโลกนี้เพื่อเป้าหมายใหญ่คือการทำลายคลังแสงอาวุธของกองทัพอักษะ

 

“อลัน ริตช์สัน” นักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำชาวอเมริกันที่มีผลงานโด่งดังจากซีรีส์สุดฮอต “Reacher” ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับความโหด เท่ พร้อมประจัญบานตามคำสั่งลับของ “เชอร์ชิล” พร้อมดับฝันฮิตเลอร์ และเปลี่ยนเกมสงครามโลกในครั้งนี้

 

“เฮนรี โกลดิง” นักแสดงมากฝีมือที่เคยฝากผลงานดุเดือดมาแล้วจาก “Snake Eyes” จนโดนใจโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง “เจอร์รี บรักไฮเมอร์” จนต้องดึงมาร่วมโปรเจกต์และเป็นหนึ่งในทีมจารชนที่จะเปิดเกมประจัญบานล้มล้างฮิตเลอร์ ซึ่งเป็นงานใหญ่แห่งปีของราชันหนังแอ็กชันบรักไฮเมอร์ที่ต้องมีนักแสดงตัวพ่อคนนี้มาร่วมสร้างความมันส์ด้วยกัน

 

                เตรียมพบกับ “The Ministry of Ungentlemanly Warfare แสบจารชนคนพลิกโลก” ภาพยนตร์แอ็กชันสงครามโลกที่สร้างจากประวัติศาสตร์ที่โลกไม่เคยเห็น พร้อมการแสดงของ 3 นักแสดงมากฝีมือกับปฏิบัตการลับโค่นฮิตเลอร์มันส์สุดเดือดแห่งปี 18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แสบจารชนคนพลิกโลก

  • 01 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง