HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวละครจากโลกแอนิเมชั่น มีพลังวิเศษแช่แข็ง เสกหิมะ หอบลมหนาวมาเยือน

  • 24,763
  • 05 มิ.ย. 2018

เอลซ่า  
เธอมีพลังเสกน้ำแข็งได้ตั้งแต่เด็ก แต่เก็บตัวและพลังวิเศษไว้ จนกระทั่งเธอขึ้นเป็นราชินี พลังของเอลซ่าได้ถูกปลดปล่อยออกมาทำให้ความหนาวเย็นปกคลุมไปทั่วเมือง ทะเลสาบกลายเป็นน้ำแข็ง เธอต้องหนีไปซ่อนตัวบนภูเขาหิมะ ซึ่งที่นั่นทำให้เธอได้เป็นตัวของตัวเองอย่งแท้จริงแม้จะโดดเดี่ยว พลังของเอลซ่าสามารถสร้างปราสาทน้ำแข็งขึ้นมาทั้งหลัง รวมถึงสร้างสิ่งมีชีวิตเป็นอสูรกายหิมะได้ด้วย ทางเดียวที่จะละลายน้ำแข็งของเอลซ่าได้ คือพลังแห่งรักแท้เท่านั้น

ใน Frozen2 ได้พาเราออกเดินทางหาคำตอบว่า ทำไมเอลซ่าถึงเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษ? คำตอบกำลังเรียกหาเธอและกำลังคุกคามอาณาจักรของเธอ เธอจึงเริ่มการเดินทางสุดอันตรายแต่แฝงไว้ด้วยความน่าพิศวง ไปกับ อันนา, คริสตอฟฟ์, โอลาฟ และสเฟน ใน “โฟรเซ่น – ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ” จากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ – ผู้กำกับ เจนนิเฟอร์ ลี และคริส บัค ผู้อำนวยการสร้าง ปีเตอร์ เดล เวโค่ และผู้เขียนเพลง คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ และโรเบิร์ต โลเปซ และนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ อิดิน่า เมนเซล คริสเทน เบลล์ โจนาธาน กรอฟฟ์, และ จอช แกด “โฟรเซ่น 2 – ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” จากวอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์  

 

โฟรโซน หรือ ชื่อจริงว่า ลูเซียส เบสต์
เขาเป็นเพื่อนฮีโร่และพันธมิตรที่ใกล้ชิดที่สุดของมิสเตอร์อินเครดิเบิ้ล รวมถึงเป็นพ่อทูนหัวของลูกๆ ทั้งสามคนของครอบครัวพาร์อีกด้วย อานุภาพพลังวิเศษของโฟรโซนคือเขาสามารถจัดการโมเลกุลของน้ำในอากาศ แล้วจัดการแช่แข็งได้ แต่หากอากาศไม่มีไอน้ำเขาก็ไม่สามารถจะใช้พลังได้ โฟรโซน  เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่รอดจากลิสต์การกำจัดฮีโร่ของซินโดรม ซึ่งเป็นตัวร้ายในภาคแรก  สำหรับชุดแต่งกายฮีโร่ของโฟรโซนเขามี รองเท้าบู๊ทพิเศษที่มีพื้นรองเท้าคล้ายกับรองเท้าสเก็ตสกี ทำให้เคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้เขายังต้องใส่แว่นตาพิเศษ เพื่อป้องกันดวงตาของเขาจากการตาบอดหิมะและปกปิดโฉมหน้าที่แท้จริง  

 

แจ็ค ฟรอสต์ 
หนึ่งในเทพผู้พิทักษ์ตามตำนานคริสมาสต์ของสแกนดิเนเวีย เขาปรากฎกายในภาพยนตร์แอนเมชั่นเรื่อง rise of the guardians เขาเป็นเทพที่ทำหน้าที่สร้างหิมะในฤดูหนาว  เขาสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างรวดเร็วทั้งวิ่งและเหาะไปกลับลม อีกหน้าที่หนึ่งของแจ็ค คือการสร้างความสนุกในฤดูหนาวให้เด็กๆได้เล่นสนุกกับหิมะและสเก็ตน้ำแข็ง 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง