HIGHLIGHT CONTENT

3 เสือCG เนียนตั้งแต่หนวดไปจนถึงเส้นขน ชอบตัวไหนมากที่สุด?

  • 7,216
  • 03 เม.ย. 2019

ริชาร์ด ปาร์คเกอร์ จาก The Life of Pi จากนิยายของ ยานน์ มาร์เทล ว่าด้วยเรื่องเด็กชายที่รอดพ้นจากเรืออัปปางแต่เขาต้องใช้ชีวิตบนเรืออพยพกลางทะเลกับเสือืที่ชื่อว่า ริชาร์ด ปาร์คเกอร์ ซึ่งเสือตัวนี้ถูกสร้างจากเทคนิคที่ทำให้มันออกมาเหมือนเสือจริงในธรรมชาติทั้งหน้าตา ความดุร้าย ลงรายละเอียดไปจนถึงเส้นขนและหนวดของมัน ถือเป็นงานสร้างสรรค์ที่สมจริงในยุคที่ดิจิตัลสามารถสร้างตัวละครอะไรขึ้นมาก็ได้

 

เชียร์คาน หนึ่งในตัวละครร้ายกาจแห่ง The Jungle Book ซึ่งหลายคนรู้จักมันดี มันเป็นเสือร้ายตาเดียวและขาไม่ค่อยจะดีนัก เชียร์คานหมายจะเอาเมาคลีมาเป็นอาหาร แต่โชคดีที่ฝูงหมาป่ามาคอยเป็นผู้ดูแลและปกป้อง ในหนังมันพยายามขู่ฝูงหมาป่าว่า จะคุ้มหรือที่หมาป่าจะแลกชีวิตกับมนุษย์น้อยคนนี้ ถือเป็นอีกงานเสือ CG ที่ทำออกมาได้โหดดุน่าเกรงขาม 

 

ราชา จาก อะลาดิน เป็นเสือคู่ใจของเจ้าหญิงจัสมิน นอกจากจะเป็นเพื่อนแล้ว ราชายังเป็นเสมือนเกราะคุ้มกันจัสมินไม่ให้มีใครมาเข้าใกล้ด้วย จากเวอร์ชั่นการ์ตูนเราจะเห็นได้ว่า หากเจ้าหญิงจัสมิน ไม่พอใจเจ้าชายคนไหนที่ตามมาตอแยเจ้าเสือราชาก็จะไล่คนนั้นออกไป แต่ถ้ามันถูกใจคนไหนล่ะก็..มันก็จะเล่นด้วย เชื่องราวกับเป็นแมวเหมียวตัวหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าราชาจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Live Action กำหนดฉาย 22 พฤษภาคมนี้ 

อะลาดิน

  • 22 May 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง