HIGHLIGHT CONTENT

สนามแข่งจะลุกเป็นไฟ! 3 ระดับ อะดรีนาลีนทะลักใน “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”

  • 4,182
  • 26 ก.ค. 2018

 

3 ระดับ อะดรีนาลีนทะลักใน “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า”

 

ถึงเวลาระเบิดความมันส์กลางสนามแข่งขันที่วัดกันด้วยความเร็ว! กับภาพยนตร์แอคชั่นสุดเดือดที่หลายคนรอคอย อย่าง “OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” ที่กำลังจ่อคิวเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 2 สิงหาคมนี้   ซึ่งความเด็ดของเรื่องนี้คือความการโคจรมาพบกันของสองนักแสดงฝ่ายชายสุดฮอตขวัญใจสาวๆของญี่ปุ่น อย่าง มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ  และ อาราตะ แมคเคนยู  ผนึกเข้ากับเรื่องราวสุดเข้มข้นของลูกผู้ชายที่มีความฝัน  รวมทั้งอัดแน่นดราม่าสายสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกันระหว่างสองพี่น้อง’ “อาสุฮิโระ ฮิยามะ” (มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ) หัวหน้าวิศวกรผู้คอยซัพพอร์ททีมแข่งรถ Spica (สไปก้า) และ นาโอสุมิ ฮิยามะ (แมคเคนยู อาราตะ)นักซิ่งเลือดร้อนผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการขับรถ

 

            และก่อนที่จะเข้าสู่สนามแข่งสุดเดือดกันแบบเต็ม ๆ บนจอภาพยนตร์ เรามาวอร์มอัพอุ่นเครื่องกับ “3 ระดับอะดรีนาลีนใน OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” บอกเลยคอหนังทั้งขาซิ่งและไม่ซิ่งไม่ควรพลาด!!

 

            พบการการเชือดเฉือนบทบาทครั้งสำคัญของสองนักแสดงสุดฮอตเบอร์ต้นแห่งวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นทั้งสองคน อย่าง อาราตะ แมคเคนยู จาก PEACH GIRL (2017) และ มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ จาก DEATH NOTE: LIGHT UP THE NEW WORLD (2016) ที่โคจรมาเชือดเฉือน ประชันบทบาทกันจนสนามแข่งขันต้องลุกเป็นไฟ 

 

ตื่นตะลึงกับเทคนิคการถ่ายทำสุดมันส์ ที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเบาะจนเหมือนอยู่ในภาพยนตร์

เพราะในเมื่อมันเกี่ยวกับการแข่งรถซิ่ง ผู้กำกับจึงเลือกมุมกล้องที่พร้อมจะท้าทายโสตสัมผัสคนดู

ให้เปรียบเสมือนทั้งเป็น รถแข่ง และ คนขับ ไปในเวลาเดียวกัน

 

พร้อมสูบฉีดอะดรีนาลีนทะลักนาทีต่อนาที Over Drive ซิ่งจริง ระห่ำจริง พร้อมปิดสะพานกลางกรุงโตเกียว

ถ่ายทำฉากแข่งรถสุดมันส์ที่คุณจะไม่เคยเห็นหนังญี่ปุ่นเรื่องไหนทำมาก่อน

 

เหยียบให้มิดแล้วพิชิตมันด้วยฝัน!  เตรียมเข้าสู่สนามแข่งขันที่มีความเร็วเป็นเดิมพัน  ซิ่งสุดมันส์ อะดรีนาลีนทะลักไปพร้อมกันใน

“OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า” 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น