HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังพิธีกรรมหลอน 3 สัญชาติ จัดเต็มมนตร์ดำกระตุกขวัญทั้งไทย อินโด อเมริกา คอระทึกขวัญต้องดู!

  • 2,241
  • 24 พ.ย. 2020

 

 

วิบากกรรมของครอบครัว "คนทรง" ที่ต้องรักษาประเพณีที่สืบทอดหลายชั่วอายุโดยบังคับให้ ลูกสาวคนโตของตระกูล รักษาความบริสุทธิ์เพื่อรับช่วงการเป็นร่างทรงอย่างสมบูรณ์แต่ทว่าผู้สืบทอดคนปัจจุบันอย่าง "พลอย" กลับถูกโชคชะตาเล่นตลกเมื่อเธอเกิดมีความรักกับหนุ่มเพื่อนสนิทหัวสมัยใหม่ชื่อ “ตลุย์” ความสัมพันธ์ที่เกิดจึงกลายเป็นชนวนความคลั่งให้กับ “ป้าจันทร์” ที่หมายมั่นให้หลานสาวรับช่วงต่อ ในการเป็นร่างทรงต่อจากเธอ 

คน ทรง ผี
ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

    เริ่มกันที่ผู้ท้าชิงคนแรกกับ Impetigore ภาพยนตร์สยองขวัญจากประเทศอินโดนีเซีย เล่าเรื่องราวลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่าลึกเมื่อ มายา และ ดีนี่ สองสาวเพื่อนรัก เดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อรับมรดกจากครอบครัวที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่กลับต้องพบสายตาที่น่ากลัวของชาวบ้าน พฤติกรรมที่ชวนสงสัย หลุมฝังศพเด็กที่เรียงรายทั่วหมู่บ้าน และดูเหมือนว่าทั้งสองจะต้องเอาตัวรอดจากพิธีกรรมสุดหลอน และความลับที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนต้องช็อคเกินคาดเดา

 

 

    ในขณะที่อีกฝ่ายอย่าง the Craft: Legacy ภาพยนตร์รีเมคที่สร้างโดยสตูดิโอผู้ขึ้นชื่อเรื่องความระทึกขวัญอย่าง Blumhouse Production ก็จะพาพวกเราไปพบกับเรื่องราวของแก๊งสี่สาววัยร้ายที่ต้องเผชิญกับปัญหาวัยรุ่นว้าวุ่นในโรงเรียนซึ่งทำให้พวกเธอ ได้โคจรมาพบกันผนึกกำลังพร้อมกับพลังมนต์ดำเสกคาถาสะกดทุกสรรพสิ่ง แต่สิ่งที่น่ากลัวเหนือสิ่งใดคืออานาจมนต์ดำที่พวกเธอมีอยู่่ มันซ่อนไว้ซึ่งสิ่งทีแม้แต่พวกเธอเองก็ไม่อาจควบคุมได้ 

 

คน ทรง ผี

  • 19 November 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ไทย /
  • 93 นาที
15+