HIGHLIGHT CONTENT

วาเลนไทน์นี้มีแต่ความหลอน! 3 หนังผีชวนควงคู่เข้าโรงหนังท้าพิสูจน์ความสยอง

  • 2,933
  • 11 ก.พ. 2020

 

วาเลนไทน์นี้มีแต่ความหลอน! 3 หนังผี

ชวนควงคู่เข้าโรงหนังท้าพิสูจน์ความสยอง

 

                ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลวันแห่งความรักประจำปี กับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ในเกือบทุกปีที่ผ่านมา ช่วงเวลานี้ก็มักจะมีภาพยนตร์แนวโรแมนติกมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เปิดโอกาสให้บรรดาคนที่กำลังคบหาดูใจได้เข้าไปกระชับความสัมพันธ์ให้มากขึ้นผ่านเรื่องราวในภาพยนตร์ แต่ในปี 2020 นี้แตกต่างออกไป เพราะภาพยนตร์ 3 ใน 5 เรื่องที่เข้าฉายในสัปดาห์แห่งความรักนี้ ล้วนเป็นภาพยนตร์ที่มีผีเป็นส่วนประกอบทั้งสิ้น

 

                The Grudge บ้านผีดุ

                เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์แนวสยองขวัญจาก Sony Pictures กับเรื่องราวของการกลับมาอีกครั้งของ “จูออน” จะเป็นการรีบู๊ทใหม่จากเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดในปี 2004 โดยผู้กำกับ Nicolas Pesce อีกทั้งยังได้ผู้สร้างหนังชื่อดังอย่าง Sam Raimi มานั่งแท่นอำนวยการสร้างอีกด้วย เป็นเรื่องราวของบ้านต้องสาปที่มาพร้อมกับผีจอมอาฆาต (จู-ออน) ที่พร้อมจะตามหลอนใครก็ตามที่เหยียบย่างเข้าไปในบ้าน ด้วยความตายอันโหดร้ายทารุณ จากการรายงานได้บอกว่าในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคดั้งเดิม

 

                The Room ห้องขอหลอน

                หากในบ้านของคุณมีห้องวิเศษที่สามารถเสกอะไรก็ได้ คุณจะเสกอะไรขึ้นมา? นี่คือเรื่องราวสุดสยองของคู่สามีภรรยา แมต (เควิน แจนส์เซนส์) และ เคท (โอลก้า คูรีเลนโก) เมื่อทั้งคู่พบว่าในบ้านใหม่ของพวกเขานั้นมีห้องวิเศษที่สามารถดลบันดาลสิ่งของทุกอย่างตามที่ต้องการ ในวันหนึ่งเคทได้ตัดสินใจเสกสิ่งที่ทั้งคู่พยายามแสวงหามาตลอดนั่นก็คือ “ลูกชาย” แต่แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบกฎของบ้านหลังนั้น เมื่อทั้งคู่พบว่าทุกสิ่งที่เสกขึ้นมาจะกลายเป็นเถ้าธุลีเมื่อออกห่างจากบริเวณบ้าน และมันก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายสำหรับทั้งคู่

 

                Low Season สุขสันต์วันโสด

                ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งตั้งคำถามว่าทำไมเราจัดเอาภาพยนตร์เรื่องนี้มาอยู่รวมในหมวดนี้ด้วย นั่นก็เพราะ ภาพยนตร์เรื่องนี้แม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่ หลิน ตัวละครหลักฝ่ายหญิงของเรื่องมีความสามารถพิเศษในการมองเห็นผีได้ แถมในตัวอย่างก็พาเราไปทัวร์กิ่วแม่ปานพร้อม ๆ กับการมองเห็นผีของหลิน ไหนจะ พุธ ที่ออกเดินทางเพื่อหาแรงบันดาลใจไปเขียนบทภาพยนตร์สยองขวัญด้วย แค่นี้ก็พอจะนับเอาว่าเป็นหนังผีได้อยู่

 

                3 เรื่อง 3 รสชาติเตรียมพร้อมรอให้ชวนควงคู่คนกำลังจีบ คนกำลังรัก ให้เข้าโรงภาพยนตร์ไปกรี๊ดให้สุดเสียง หรือฟินให้สุดติ่ง กับภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับผี ที่มาทั้งสยองขวัญสั่นประสาท และโรแมนติกคอเมหลอนแบบกรุบกริบ ชอบเรื่องไหนเข้าไปชมกันได้ ทั้ง 3 เรื่องวางกำหนดฉายไว้ 13 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

บ้านผีดุ

  • 13 February 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง