HIGHLIGHT CONTENT

สุดเซอร์ไพรส์ 3 ตัวละครที่ตายไปแล้วจะกลับมาใหม่ใน Captain Marvel!

  • 20,298
  • 27 มี.ค. 2018

 

สุดเซอร์ไพรส์ 3 ตัวละครที่ตายไปแล้วจะกลับมาใหม่ใน Captain Marvel!

 

ได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้วสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกของจักรวาล Marvel อย่าง Captain Marvel ที่เป็นการรวบรวมเหล่านักแสดงชื่อดังมากความสามารถมารับบทต่างๆภายในเรื่อง แต่นอกจากนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งจะก้าวเข้ามาสู่จักรวาล Marvel แฟนๆก็ต้องเซอร์ไพรส์กับการกลับมาของตัวละครหน้าเก่าในหนังเรื่องนี้อีกด้วย

 

มีการประกาศรายชื่อนักแสดงหลักอย่างเป็นทางการของ Captain Marvel ออกมาและส่วนหนึ่งในนั้นก็เป็นนักแสดงที่เราคาดไม่ถึงอีกด้วย นั่นก็คือการกลับมาของ Clark Gregg ในบท เจ้าหน้าที่ Phil Coulson ของหน่วยชิลด์  รวมไปถึง 2 เอเลี่ยนชาว Kree จาก Guardians of the Galaxy อย่าง Djimon Hounsou และ Lee Pace ในบทวายร้ายตัวฉกาจ Ronan อีกด้วย

 

 

นอกจาก Phil Coulson ที่ได้ตายไปใน Avengers ภาคแรกด้วยฝีมือโลกิและฟื้นขึ้นมาใหม่ในซีรี่ย์ Agents of S.H.I.E.L.D. ทั้ง 2 ตัวละครที่เหลือก็ล้วนเป็นตัวละครที่ตายไปแล้วในจักรวาล Marvel จากใน Guardians of the Galaxy โดย Djimon Hounsou ในบท Korath มือขวาคนสำคัญของ Ronan ได้ถูก Drax ฆ่าตาย ส่วน Ronan ที่รับบทโดย Lee Pace ก็ถูกพลังมิตรภาพของเหล่า Guardians + พลังของอัญมณี ทำลายเป็นผุยผงไปเช่นเดียวกัน

 

ซึ่งในหนัง Captain Marvel จะเป็นการย้อนเรื่องราวไปเมื่ออดีตและจะมีเอเลี่ยนชาว Kree เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นจึงแปลกที่เราจะเจอทั้งเอเลี่ยนชาว Kree และผู้ที่จากไปกลับมาเซอร์ไพรส์ให้หายคิดถึงกันในหนังเรื่องนี้อีกครั้ง

 

 

Captain Marvel จะเข้าฉาย 8 มีนาคม 2019 แต่ก่อนหน้านั้นเตรียมพบกับสงครามซูเปอร์ฮีโร่ครั้งใหญ่ Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง