HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลตีสาม 3D

  • 10,715
  • 10 ต.ค. 2012

ตีหนึ่ง...ลมพัด ตีสอง...หมาหอน ตีสาม...ผีหลอก!!!

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เรียนเชิญทุกท่าน พบเรื่องราวสุดระทึกที่จะเกิดขึ้นเวลา “ตีสาม”

ตีหนึ่ง ลมพัด.....

เป็นภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องล่าสุด ที่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นเต็มใจเสนอ ความหลอนประสาทครั้งใหม่ กับเวลาอาถรรพ์ที่เหล่าภูติผี และวิญญาณอาฆาตจะปรากฎร่างได้ชัดเจนที่สุด หลอนที่สุด และใกล้ชิดที่สุด กับภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ผลงานของ 3 ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงนำมากฝีมือ อาทิ ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, โทนี่ รากแก่น, ปีเตอร์ ไนท์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข,เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โฟกัส จีระกุล, ฯลฯ ที่จะทำให้ทุกคนตระหนักว่าในเวลา “ตีสาม” อาจมีบางอย่างที่กำลังจ้องมองคุณอยู่!!!

ตีสอง หมาหอน ....

หอนรับความหลอนระทึก 3 รูปแบบ

เกศสยอง

ผู้กำกับ: พัชนนท์ ธรรมจิรา นักแสดง: สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ AF), นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM) และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์

เรื่องย่อ :

มินท์ (สายป่าน) กับ เมย์ (โฟกัส) สองพี่น้องลูกสาวร้านขายวิกผมที่ไม่ค่อยลงรอยกัน เพราะมินท์ ซึ่งเป็นพี่สาว ไม่สนใจจะช่วยงานของร้าน ปล่อยให้เมย์ทำงานร้านอยู่คนเดียว เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่พ่อกับแม่เดินทางไปต่างประเทศ ทิ้งให้พวกเธออยู่เฝ้าร้านกันตามลำพัง เมย์รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ถึงที่ที่มาของเส้นผมสวยงามเหล่านั้น ขณะที่มินท์ชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้กันที่บ้านและนำเส้นผมนั้นมาล้อเล่น ของของใคร ใครก็รัก ... แล้วพวกเธอจะรอดพ้นคืนนี้ไปได้หรือไม่? เมื่อมีบางสิ่งมาตามทวงผมคืน

โฟกัส จีระกุล

รับบท “เมย์” ลูกสาวคนเล็กของร้านขายวิกผม เป็นคนเอาการเอางาน รับซื้อเส้นผมนำส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับผู้ป่วย ที่ต้องการใช้วิกผมโดยไม่เคยสอบถามที่มาของผม ว่าเส้นผมเหล่านั้นมันเป็นของใคร คนที่เป็นเจ้าของผม เขาเต็มใจที่จะให้หรือเปล่า และแล้ววันหนึ่งเมย์ก็เจอเหตุการณ์แปลกๆ หลังจากที่ได้เส้นผมเหล่านั้นมา “ตอนเด็กๆ ก็เคยร้อง “ตีหนึ่งลมพัด ตีสองหมาหอน ตีสามผีออก”  เราได้ยินแบบนี้แบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นช่วงเวลาตีสามก็คิดถึงผีน่ะค่ะ ส่วนเรื่องวิกนี่ เป็นคนไม่ชอบวิกเลย รู้สึกว่ามันไม่ใช่ของจริง มันคือของปลอม” ประวัตินักแสดง เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2536 การศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผลงานภาพยนตร์ แฟนฉัน พ.ศ.2546 เก๋า..เก๋า พ.ศ.2549 ผีเลี้ยงลูกคน พ.ศ.2550 ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น พ.ศ.2551 รัก 7 ปี ดี 7 หน 26 ก.ค.2555

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

รับบท “มินท์” มินท์เป็นพี่สาวของเมย์ เป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆ ชอบเที่ยว คิดว่าพ่อแม่รักเมย์มากกว่าตัวเอง มีนิสัยเหวี่ยง วีน แรง มักมีปากเสียงกับเมย์เป็นประจำ แต่ลึกๆ มินท์เป็นคนรักน้อง เมื่อถึงยามคับขัน มินท์จะพาเมย์ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ไปไม่ว่าจะด้วยหนทางใดก็ตาม “ตีสาม มันเป็นช่วงที่ได้ยินเสียงทุกอย่างชัดมาก มันจะดึกก็ไม่ดึก มันจะเช้าก็ไม่เช้า มันเป็นเวลาที่ค่อนข้างจะเงียบที่สุดแล้ว จิตของของเราคงหลุดออกไปไกลที่สุด” ประวัตินักแสดง เกิด วันที่ 27 พฤษภาคม 2533 การศึกษา กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลงานภาพยนตร์
พลอย (2550) เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก (2554)
สี่แพร่ง (2551) ขอบคุณที่รักกัน (2554)
บุญชู 9 (2551) หมาแก่ อันตราย (2554)
ฝัน-หวาน-อาย-จูบ (2551) ส.ค.ส. สวีทตี้ (2554)
Same Same But Different (ภาพยนตร์เยอรมัน) (2552) วาเลนไทน์ สวีทตี้ (2555)
32 ธันวา (2552) รักฉันอย่าคิดถึงฉัน (2555)
After School (2553) ปาดังเบซาร์ I Carried You Home (2555)
บุญชู จะอยู่ในใจเสมอ (2553)
 

ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร

รับบท “ปอนด์” ผู้ชายชอบสนุกเฮฮา มุทะลุ ถึงไหนถึงกัน เขาดูเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริงๆ เขารักจูมซึ่งเป็นแฟนของเขามาก “ผมว่าหนังเรื่องนี้ยากกว่าที่คิดไว้ตอนแรกนะ ตอนที่อ่านบทตอนแรกมันก็น่ากลัวนะ นึกภาพตามน่ากลัว แต่ไม่คิดว่าตอนมาเวิร์คช้อปก็ทำให้รู้ว่าการกลัวผีนั้น ไม่ใช่แค่กลัวให้คนดูเห็นเท่านั้น” ประวัตินักแสดง เกิด วันที่ 10 กันยายน 2531 การศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกดุริยางค์สากล ผลงาน ละคร - มหาชนชาวแฟลต - วุ่นนักรักข้างตลาด - บริษัทสร้างสุข - มหาชนเดอะซีรีท์ - ธรณีนี่นี้ใครครอง ภาพยนตร์ - เทวดาตกมันส์

แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์

รับบท “จูม” เป็นผู้หญิงโผงผาง ปากไว เป็นเพื่อนเที่ยวก๊วนเดียวกับมินท์ และเป็นแฟนของปอน “เวลาตีสามคือเวลาที่ซาตานจะเปิดประตูออกมา” ประวัตินักแสดง เกิด 19 มกราคม 2534 การศึกษา คณะศิลปกรรมศาสตร์การละคอนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผลงาน ซีรี่ส์ สถานีบานฉ่ำ ช่อง 3

นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

รับบท “หลิน” สาวน้อยในร่างชายหนุ่ม เป็นคนสนุกไปเรื่อย ๆ ไม่คิดอะไรจริงจัง ทำให้ชอบหยิบของคนอื่นมาใช้โดยที่ไม่คิด และคืนนั้น หลินหยิบวิกผมที่เมย์ทำขึ้นมาเล่น และนั่นเป็นที่มาของความกลัวที่คาดไม่ถึง นุ้ยเป็นคนที่ชอบทำผมมาก นุ้ยทำผมมาเนี่ย ทั้งกัด ทั้งยอม ช่วยมีใครใช้ผมของนุ้ยเอาไปทำงานหน่อยได้ไหม แล้วเราก็ดีใจเพราะมันคือเกศสยอง มันคือเรื่องเกี่ยวกับผม ทำให้เรารู้สึกว่า เรื่องนี้ต้องเรา” ประวัตินักแสดง วันเกิด 26 กรกฎาคม 2526 การศึกษา ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย ผลงาน ละคร รักออกอากาศ, ดอกโศก ดีเจประจำคลื่น 94 EFM ภาพยนตร์ My Valentine แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา

พัชนนท์ ธรรมจิรา : ผู้กำกับ

การศึกษา ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์บัณฑิต สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลงาน ปี 2541 รางวัลรองชนะเลิศ จากมูลนิธิหนังไทย รางวัลช้างเผือก เรื่อง “วัด” รางวัลชมเชย จากมูลนิธิหนังไทย รางวัลช้างเผือก เรื่อง “หมด ” ปี 2549 กำกับภาพยนตร์เรื่อง "โคลิค เด็กเห็นผี“ ปี 2551 กำกับภาพยนตร์เรื่อง “เฟรนด์ชิป เธอกับฉัน” ปี 2552 ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “October Sonata รักที่รอคอย” ปี 2555 ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “มะหมา 2”

ผู้กำกับภาพ: ธีระวัฒน์ รุจินธรรม

ผลงาน วอนโดนเตะ October Sonata รักนี้ที่รอคอย ปาฏิหาริย์ รักต่างพันธุ์ ชั่วฟ้าดินสลาย นาคปรก Roommate โคลิค เด็กเห็นผี ขุนแผน 14 ตุลา สงครามประชาชน

เรือนหอคนตาย

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์ นักแสดง : โทนี่ รากแก่น, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปีเตอร์ ไนท์

เรื่องย่อ :

ไมค์ (ปีเตอร์) และเชอรี่ (เกรซ กาญจน์เกล้า) เป็นหนุ่มสาวที่รักกันมากแต่กลับเสียชีวิตก่อนถึงวันแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ และแม้ทั้งคู่จะตายไปแล้ว แต่พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายตกลงใจที่เก็บศพของทั้งคู่ไว้ ประหนึ่งว่าทั้งสองยังมีชีวิตอยู่โดยมี ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่ดูแลร่างของทั้งคู่ให้ดูเหมือนไม่เคยจากโลกนี้ไป แต่ทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเชอรี่ และความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้

เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

รับบท “เชอร์รี่” เชอรี่เป็นสาวสวยที่ดูเป็นคุณหนูมาก เธอเสียชีวิตพร้อมกับไมค์ พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายเก็บโลงที่บรรจุศพของเธอกับไมค์ไว้ในบ้านที่ตั้งใจว่าจะเป็นเรือนหอของทั้งคู่ สภาพศพของเธอที่ยังสวยงามอยู่นั้นทำให้ทศถึงกับตกตะลึง และดูแลเธอเป็นพิเศษ “ความน่ากลัวอยู่ที่ความหลอนของเนื้อเรื่อง และความเป็นไปแต่ละเสต็บของความรักระหว่างคนกับศพ เกรซว่า แต่ความจริงแล้วคนกับศพสามารถรักกันได้ คือตัวเชอรี่เองก็ขาดความรัก ความอบอุ่นและก็ต้องการโหยหาความรัก ความอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา น่าสงสารในมุมมองของทศที่มองเข้าไป” ประวัติ เกิดวันที่ 10 ธันวาคม 2531 ผลงานละคร เสาร์ 5/ สายสืบเสียงทอง/ พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์/ ตำรวจเหล็ก/ อุบัติรัก เกาะสวรรค์/ รักอยู่หนใด/ ทวิภพ/ โก๊ะ 7/ สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน

โทนี่ รากแก่น

รับบท “ทศ” บุรุษพยาบาลหนุ่ม เป็นคนเงียบ ๆ มีโลกส่วนตัวสูง ทศรับงานเฝ้าศพของเชอรี่และไมค์ เพราะได้ค่าตอบแทนสูง แต่เมื่อเขาเข้ามาอยู่ในบ้าน ทศล่วงรู้บางสิ่งบางอย่าง ทำให้เขารู้สึกเห็นใจเชอรี่ จนที่สุด ทศตกหลุมรักเชอรี่อย่างหมดหัวใจ โดยเหมือนมีสายตาของใครบางคนจ้องมองเขาอยู่ “เรือนหอคนตาย มันเป็นหนังรักโรแมนติกเลยนะครับ สิ่งที่ผมรู้สึกกับร่างของเชอรี่มันคือ ความรักแบบรักแรกพบเลย” ประวัติ เกิดวันที่ 21 มกราคม 2525 ผลงานภาพยนตร์ วาเลนไทน์ สวีทตี้/ ส.ค.ส. สวีทตี้/ สุดเขตเสลดเป็ด/ บิ๊กบอย

ปีเตอร์ ไนท์

รับบท “ไมค์” ไมค์ชายหนุ่มนักเรียนนอก ฐานะดี เขาคือว่าที่เจ้าบ่าวของเชอรี่ ทว่าก่อนงานแต่งงาน ทั้งคู่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต นั่นเป็นเหตุที่ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเก็บศพของพวกเขาไว้ร่วมกัน ทันทีที่ทศก้าวเข้ามาในบ้านอันเป็นเรือนหอของไมค์และเชอรี่ ก็คล้ายกับว่ามีสายตาของไมค์ค่อยจับจ้องที่ทศอยู่ตลอดเวลา “รับบทเป็นไมค์ ชายหนุ่มที่เป็นคนรักของเชอรี่ (เกรซ กาญเกล้า) ไมค์จะคอยเฝ้ามองทศ (โทนี่ รากแก่น) ตลอดเวลาที่ทศอยู่ในบ้านหลังนี้ เพราะทศดูแลศพของเชอรี่ดีเป็นพิเศษ ซึ่งบทหนังตอนนี้มีความสลับซับซ้อนมาก” ประวัติ เกิดวันที่ 14 เมษายน ผลงาน มิวสิควิดีโอ เพลง เปลี่ยนแฟนหลายคนไม่ใช่คนหลายใจ ศิลปิน แอมไฟน์ มิวสิควิดีโอ เพลง ยิ่งลึกซึ้งยิ่งหวั่นไหว ศิลปิน นิวจิ๋ว โฆษณา Nescafe ชุด Female โฆษณา Fisherman Friend ภาพยนตร์ “407 เที่ยวบินผี” 3D

ประวัติผู้กำกับ: กิรติ นาคอินทนนท์

เริ่มทำงานที่ Siam Studio ปีพ.ศ. 2536 ตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับ และเริ่มเป็นผู้กำกับตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 ปัจจุบันเป็นผู้กำกับประจำที่ Niepce House และเป็น Freelance Director ให้กับ AD Production ช่างสิบหมู่ Boom Boom Siren Film Bossa Film PandC Production อุดมศึกษา – นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผลงาน Advertising – Toyota True นมตราหมี การไฟฟ้าฝ่ายผลิต Wacoal Calgate ละคร - เมื่อเธอเป็นชายและนายเป็นหญิง ภาพยนตร์ - รักสุดท้ายป้ายหน้า

ผู้กำกับภาพ: อุดม วรประคุณ

ผลงานภาพยนตร์โฆษณา -Singha gold lightbeer -Sunsilk allover Thailand -Cotto world class -Land&house -Olay ชุด นัท มีเรีย -สารคดีหม่อนไหม. และงานสารคดีทั้งหมดในพิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ -สารคดี 80พรรษา สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ 80ตอน -ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ชุด แอฟ ทักษอร -Samsung mobile phone ฯลฯ

O.T. (Overtime)

ผู้กำกับ : อิสรา นาดี

นักแสดง : ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, ดีเจ เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์

เรื่องย่อ :

กลางดึกขณะที่ทั้งออฟฟิศมีข่าวลือว่าผีดุ เหลือเพียง การัน (ชาคริต) กับ ที (เรย์) เจ้าของบริษัทหรูใจกลางเมือง ที่นอกจากจะไม่กลัวผีแล้ว ยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ คืนนั้น บั๊ม (ซัน ประชากร) กับ งิ้ง (เตยหอม) ลูกน้องของการันกับที เข้ามาที่ออฟฟิศกลางดึกเพื่อที่จะเคลียร์งานให้ทันส่งตอนเช้า การันกับทีดึงทั้ง 2 คนเพื่อที่จะหาเรื่องแกล้งกัน แต่การแกล้งกันครั้งนี้กลับมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นอย่างหาคำอธิบายไม่ได้ พวกเขาไม่รู้เลยว่า เรื่องแปลกๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นฝีมือของใครกันแน่ ???

ชาคริต แย้มนาม

รับบท “การัน” การันคือนักธุรกิจรุ่นใหม่ เขาเปิดออฟฟิตกับ ที (เรย์ แม็คโดแนลด์) เพื่อนซี้ของเขา การันเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผี นอกจากไม่เชื่อแล้วยังชอบแกล้งให้พนักงานหรือแม้แต่ที ตกใจอยู่เสมอ พวกเขามักทำงานดึกดื่นร่วมกันเป็นประจำ แต่ในคืนนี้ถ้าเลือกได้การันคงอยากจะกลับบ้านเร็ว “เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับพวกพนักงานสมัยใหม่ที่เดี๋ยวนี้ชอบท่องในโลกของอินเตอร์เน็ต อย่างเล่น FACEBOOK เล่นอินสตาแกรม ไม่ยอมทำงาน แล้วค่อยมาปั่นงาน ตอนทำโอที ก็เจอดี เจอเรื่องสยองขวัญในออฟฟิศครับ” ประวัตินักแสดง เกิดวันที่ 25 มิถุนายน 2521 การศึกษา : ปริญญาตรีที่ International Correspondence School (ICS) ด้านการตลาด ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลงาน ภาพยนตร์ : คนป่วนสายฟ้า ผู้ชายลัลล้า My best bodyguard แฟนเก่า A moment in June ฯลฯ อื่นๆ : พิธีกร, Music Video, โฆษณา, ถ่ายแบบ ฯลฯ

เรย์ แม็คโดแนลด์

รับบท “ที” ทีเปิดออฟฟิศร่วมกับการัน ถ้าการันคือด้านของการทำธุรกิจ ทีคือด้านของความคิดสร้างสรรค์ ทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้กันนั่นทำให้พวกเขามีนิสัยคล้าย ๆ กัน คือไม่เชื่อเรื่องผี และชอบแกล้งพนักงานเหมือน ๆ กัน “ตัวละครชื่อ “ที” เป็นเจ้าของบริษัทหนุ่มไฟแรง ขี้เล่น เป็นคู่ซี้กับ “การัน” ที่ชาคริตแสดง ซึ่งแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกันแต่ว่าก็ห่างหายจากการเล่นหนังด้วยกันอยู่หลายสิบปีเหมือนกันครับ” ประวัติ เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2520 ผลงาน ภาพยนตร์ : ฝัน บ้า คาราโอเกะ สบายดี 2 ไม่มีคำตอบจากปากเซ นาคปรก ห้าแพร่ง หนีตามกาลิเลโอ โอปปาติก เกิดอมตะ ฯลฯ พิธีกร : ทีนทอล์ค อี ฟอร์ทีน พุด ต้า เร ซ่าส์ ซัมแวร์ Roaming Journey Thailand No Visa

ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

รับบท “บั๊ม” บั๊มคือมนุษย์เงินเดือนสมบูรณ์แบบ กลางวันเล่น facebook แล้วค่อยอยู่ทำ OT ตอนดึก ๆ และโดนการันกับทีแกล้งตลอด แต่คืนนี้แปลกออกไป เพราะเขารู้สึกว่าคนที่แกล้งเขาเหมือนจะไม่ใช่การันกับที เป็นพนักงานในบริษัทของพี่คริตกับพี่เรย์ ในเรื่องจะเป็นคนกวน ๆ ที่แวะกลับมาเคลียร์งานกลางดึก และเจอเรื่องแปลก ๆ พร้อมกับพวกพี่ๆ” ประวัติ เกิดวันที่ 13 เมษายน 2532 ผลงาน ละคร มนต์รักข้าวต้มมัด/ คู่กิ๊กพริกกับเกลือ/ พระจันทร์ลายพยัคฆ์/ ระบำดวงดาว ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม/ รักออกอากาศ/ ลับ ลวง หลอน

เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์

รับบท “งิ้ง” งิ๊งก็แทบไม่ต่างอะไรกับบั๊ม แต่เธอคือมนุษย์เงินเดือนที่เป็นผู้หญิง งิ๊งเป็นเพื่อนซี้กับบั๊ม แน่นอนว่านิสัยการอู้งานไม่ต่างกัน งิ๊ง กลับเข้ามาเคลียร์งานกลางดึก โดยที่คืนนี้เธอรู้สึกว่าออฟฟิศที่คุ้ยเคยเหมือนว่าจะมีบางอย่างที่มันไม่เหมือนเดิม “สาวออฟฟิศในที่ทำงานของพี่ชาคริตกับพี่เรย์ เป็นผู้หญิงรั่ว ๆ หน่อยแวะกลับมาทำโอทีที่ออฟฟิศ พร้อมซัน แล้วก็ต้องเจอเรื่องหลอนๆ ร่วมกับทุกคน” ประวัติ การศึกษา : กำลังศึกษาระดับ ปริญญาโท ม.ธรรมศาสตร์ ผลงานละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้/ อลหม่านบ้านก๊วนโสด/ คมรักคมพยาบาท/ น้องเหมียวเขี้ยวเพชร/ เซน...สื่อรัก สื่อวิญญาณ/ คลื่นใสวัยปิ๊งค์ ผลงาน MV เพลงทุกทุกวัน ศิลปิน Desktop Error/ MV เพลงปิ๊งค์ ปิ๊งค์ ศิลปิน รวมดีเจ

อิสรา นาดี: ผู้กำกับ

การศึกษา คณะนิเทศศิลป์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตเพาะช่าง วิชวลไลเซอร์ ภาพยนตร์ : เรื่อง บางระจัน (2543) , จี้ , แมนเกินร้อย แอ้มเกินพิกัด, ขุนศึก (2546) โฆษณา : ไอแบงค์ ธนาคารอิสลาม, วิดีโอส่งเสริมสันติสุขให้กับภาคใต้, วีโก้ (เวอร์ชั่น ป๋อ ณัฐวุฒิ), สมูทอี, พอร์น เวอร์ชั่น แบม จณิสตา, การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (เด็กเก็บผักกาด), การสื่อสารแห่งประเทศไทย (เส้นแสงวิ่งทั่วเมือง) กำกับภาพยนตร์ เป็นหนึ่งใน “โรนิน ทีม” 2548 ลองของ 2551 ลองของ 2 2555 407 เที่ยวบินผี 3D

ผู้กำกับภาพ: พนม พรหมชาติ

ผลงานที่ผ่านมา 2554 รักสุดทีน, วัยรุ่นพันล้าน, อุโมงค์ผาเมือง 2553  ชั่วฟ้าดินสลาย, ก้านคอกัด,Scorpion King 2, ฝน ตกขึ้นฟ้า 2551   JCVD, Street Fighter 2550   Rambo 4 2549   American Gangster, เปนชู้กับผี 2548   In to the Sun 2547   Sniper 3, หมานคร 2546   Iron Puzzy, OK เบตง

ตีสาม ผีหลอก.....

ติดตาม “ตีสาม 3D” 3 ความหลอนระทึก ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องล่าสุดของไฟว์สตาร์ 22 พฤศจิกายน นี้