HIGHLIGHT CONTENT

เผยสกิล 2 อสูรข้างขึ้น/ข้างแรม ปะทะนักล่าอสูรใน ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 12,655
  • 18 พ.ย. 2020

 

 

เปิดคัมภีร์แนะนำ อสูรข้างขึ้น/ข้างแรม

ร่วมศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ใน Kimetsu No Yaiba

 

    คออนิเมะคงรู้กันดีว่าในตอนนี้คงไม่มีอนิเมะจากฝั่งญี่ปุ่นเรื่องไหนที่จะมีกระแสแรงไปมากกว่า Kimetsu No Yaiba ความแรงของเรื่องนี้สร้างความโด่งดังไกลไปทั่วโลก จนในตอนนี้กำลังจะมีภาพยนตร์ของตัวเอง ที่จะเล่าเรื่องราวต่อจากฉบับทีวีซีรีส์ กับเรื่องราวการเดินทางเพื่อปราบอสูรตัวใหม่ของทันจิโร่ และผองเพื่อน พาพวกเขาไปเผชิญหน้ากับคดีปริศนาบนรถไฟที่ถูกขนานนามว่า ขบวนรถไฟสู่นิรันดร์ ในศึกครั้งนี้พวกเขาไม่ต้องต่อสู้เพียงลำพัง แต่ยังได้ เคียวจุโร เรนโงคุ เสาหลักแห่งไฟมาร่วมต่อสู้ด้วย แต่คราวนี้พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับอสูรหน้าไหนบ้าง เราไปดูกัน

 

เอ็นมุ อสูรข้างแรมที่ 1

    ย้อนกลับไปใน Kimetsu No Yaiba ฉบับทีวีซีรีส์ เราได้เห็นกันว่าเหล่าอสูรถูกแบ่งเป็น ข้างขึ้น และข้างแรม ตามลักษณะของดวงจันทร์ โดยเรียงลำดับจากความสามารถ และ เอ็นมุ คืออสูรข้างแรมตนสุดท้าย ที่รอดจากการสังหารฆ่าล้างบางของมุซัน เพราะเหตุผลที่ว่า เหล่าอสูรข้างแรมไม่สามารถสร้างประโยชน์ให้เขาได้มากเท่าที่ควร และเอ็นมุ นี่เองคืออสูรคนสำคัญที่ทันจิโร่ต้องต่อสู้ด้วย ความสามารถของเอ็นมุคือกรทำให้เหยื่อหลับฝัน และเข้าไปในความฝันเหล่านั้น กล่อมเกลาพวกเขาสู่ความตาย รวมไปถึงส่งลูกสมุนของตัวเองเข้าไปในความฝันของเหยื่อแล้วทำลายสติสัมปชัญญะทั้งหมด

 

อะกาสะ อสูรข้างขึ้นที่ 3

    จากตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมา เราจะได้เห็น เร็นโงคุ เสาหลักไฟ ต้องเข้าปะทะกับอสูรข้างขึ้นที่ 3 หรือ อะกาสะ ซึ่งเขาจะเป็นอสูรข้างขึ้นตนแรกที่เหล่านักล่าอสูรได้ประมือด้วยตรง ๆ และเขาคืออสูรที่แข็งแกร่งที่สุดตนหนึ่งในการปะทะแบบซึ่ง ๆ หน้า จากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่า อะกาสะเป็นอสูรที่เชี่ยวชาญการใช้ทักษะการต่อสู้ระยะประชิด และดูเหมือนว่าเร็นโงคุของพวกเราจะรับมือได้อย่างยากลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าเราจะรู้แล้วว่าอสูรที่จะมาต่อสู้ในศึกรถไฟสู่นิรันดร์นี้มีตนไหนบ้าง แต่สิ่งที่แฟน ๆ อนิเมะ ผู้ไม่ได้ติดตามฉบับมังงะยังไม่ทราบเลยก็คือ ความเป็นมาของอสูรทั้ง 2 ตนนั้นเป็นอย่างไร จะซ่อนดราม่าสุดหนักหน่วงอะไรเอาไว้บ้าง นอกจากนั้นแล้วลีลาการต่อสู้จะถูกเนรมิตออกมาให้อลังการมากน้อยแค่ไหน รวมไปถึงบทสรุปของศึกครั้งนี้ ใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ และใครจะเป็นฝ่ายที่ต้องสูญเสีย รอหาคำตอบพร้อมกันใน Kimetsu No Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กำหนดฉาย 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง