HIGHLIGHT CONTENT

สองคลิปความเดียวดายบนดาวอังคารกับพาหนะคู่ใจ มาร์ค วัทนีย์ ใน The Martian

  • 13,706
  • 28 ก.ย. 2015

สองคลิปความเดียวดายบนดาวอังคาร
กับพาหนะคู่
ใจ มาร์ค วัทนีย์ ใน The Martian

 

 

ปล่อยสองคลิปมาใหม่ซับไทย [Three Worlds - Featurette , Rover - Featurette]  จากภาพยนตร์ The Martian - เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์ที่จะบอกถึงโลกทั้งสามของ มาร์ค วัทนีย์และยานพาหนะคู่ใจที่จะช่วยตามหายาน Pathfinder

The Martian กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจการสำรวจดาวอังคาร นักบินอวกาศ มาร์ค วัทนีย์ (แมตต์ เดมอน) ได้รับการสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้วหลังเกิดพายุรุนแรงและทีมปฏิบัติภารกิจได้ทิ้งเขาไว้เบื้องหลัง แต่วัทนีย์กลับเอาชีวิตรอดมาได้และพบว่าตนเองถูกทิ้งไว้ตามลำพังบนดาวเคราะห์ที่มีสภาพไม่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ด้วยเสบียงเพียงเล็กน้อย

 

 

เขาต้องใช้ทั้งสติปัญญา ไหวพริบ และความเด็ดเดี่ยวเพื่อดำรงชีพต่อไปและหาทางส่งสัญญาณกลับมายังโลกว่าเขายังมีชีวิตอยู่ ห่างออกไปหลายล้านไมล์ NASA และทีมนักวิทยาศาสตร์จากหลายประเทศทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อพา “เดอะ มาร์เชียน” กลับบ้าน ขณะที่เพื่อนลูกเรือก็ได้วางแผนปฏิบัติการช่วยชีวิตที่สุ่มเสี่ยงและอาจเป็นไปไม่ได้ เมื่อเรื่องราวความกล้าหาญอันน่าทึ่งเหล่านี้ค่อยๆ เผยออกมา คนทั่วโลกต่างก็ร่วมกันเอาใจช่วยให้วัทนีย์กลับมาอย่างปลอดภัย

 

 

The Martian - เดอะ มาร์เชี่ยน กู้ตาย 140 ล้านไมล์นำแสดงโดย แมตต์ เดมอน, เจสสิกา แชสเทน, คริสติน วิก, เคท มาร่า, ไมเคิล พีน่า, เจฟฟ์ เดเนี่ยล, ชิวีเทล เอจิโอฟอร์ ,แม็คเคนซี่ เดวิส, เซบาสเตียน สแตนและโดนัลด์ โกลเวอร์กำกับการแสดงโดยริดลีย์ สก็อตต์ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MartianMovieThailand

 

 

กู้ตาย 140 ล้านไมล์

  • 01 October 2015
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง