HIGHLIGHT CONTENT

บรูซ วิลลิส นำทีมอึด ดึงตัว แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ และ ลี บยอง ฮุน เสริมทัพความมันส์ ใน RED 2

  • 9,361
  • 18 ก.ค. 2013

“บรูซ วิลลิส” นำทีมอึด ดึงตัว 2 ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต “แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์” และ “ลี บยอง ฮุน” เสริมทัพความมันส์แบบยกกำลัง 2! ใน RED 2

มันส์กว่า! เก๋ากว่า! อึดกว่า! พร้อมจัดเต็มกับมุขฮาแบบยกกำลัง 2 ! สำหรับยอดทีมซีไอเอจอมอึดรุ่นเก๋า นำทีมโดยแอคชั่นสตาร์คนดังแห่งฮอลลิวู้ดอย่าง บรูซ วิลลิส ที่ล่าสุดยอดฮีโร่จอมอึดเตรียมพร้อมกับการคัมแบ็คอีกครั้ง พร้อมกับภารกิจใหม่ที่เจ๋งกว่า ท้าทายกว่า พร้อมดึงตัว 2 ดาวเด่นแห่งฮอลลิวู้ด อย่าง แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ สาวสวยที่ทั่วโลกต้องรู้จักกันดี และอีกหนึ่งหนุ่มเท่ ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตแห่งเอเชีย ลีบยองฮุน มาร่วมทัพนักแสดงสุดเจ๋งแบบที่เรียกได้ว่า เป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน! และรับรองได้ว่ามันส์ยิ่งกว่าเดิมใน RED2 คนอึด ต้องกลับมาอึด 2

ซึ่งใน RED 2 แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ กลับมา “สวยเริ่ด ร้ายแซ่บเวอร์” อีกครั้งกับบทบาทของ คัทย่า เจ้าหน้าที่สาวจากประเทศรัสเซีย กิ๊กเก่าที่ลืมไม่ลงของแฟรงค์ โมเซส (บรูซ วิลลิส) ที่พร้อมจะใช้มารยาและเสน่ห์ของเธอเป็นอาวุธ  โดยแคทเธอรีนได้เปิดใจถึงการตัดสินใจเข้าร่วมโปรเจคนี้  และการเตรียมตัวของเธอว่า “เหตุผลที่ฉันเลือกที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะทีมนักแสดงที่น่าทึ่งค่ะ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรูซ วิลลิส ที่เราเคยร่วมงานและรู้จักกันมานานแล้ว ฉันรักการทำงานร่วมกับเขา! ฉันต้องเตรียมตัวอย่างหนักเลยล่ะ ทั้งการฝึกฝนร่างกายต่างๆ การใช้ปืน รวมทั้งฉากขับรถสุดอันตราย ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกสนุกมาก ”   พร้อมตอกย้ำความมันส์แบบไม่ต้องใช้สตั้นท์กับการดึงตัวสุดยอดแอคชั่นสตาร์คนใหม่แห่งเอเชีย! อย่าง ลี บยอง ฮุน มารับบท ฮัน - “เลือดใหม่ อึดเทียบรุ่น”นักฆ่าหนุ่มมาดเท่ ที่เชี่ยวชาญในการใช้อาวุธประเภท ทุกสิ่งที่อยู่ใกล้มือเขาสามารถกลายเป็นอาวุธสังหารสุดอันตรายได้ทั้งหมด !    โดยลี บยอง ฮุนได้เล่าถึงความรู้สึกของเขาในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมแสดงกับทีมนักแสดงที่น่าทึ่ง ครั้งแรกที่ได้เข้าฉากถ่ายทำ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ แต่ก็ต้องควบคุมตนเองให้ดูเป็นมืออาชีพมากที่สุด ต้องขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ช่วยให้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นครับ”

นอกจากนี้ยังได้กลุ่มสายลับมือเก๋าที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง    อย่าง  เฮเลน มิเร็น และ จอห์น มัลโควิช กลับมาแสดงเหมือนเดิมแล้ว ครั้งนี้ก็ยังเสริมทัพนักแสดง มื่ออาชีพอย่าง แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์, ลี บยอง ฮุน และ แอนโธนี่ ฮอปกินส์ ที่จะมาเสริมความมันส์แบบนอนสต๊อป     ในภาพยนตร์แอคชั่นระดับบล็อคบลาสเตอร์อย่าง RED 2 คนอึดต้องกลับมาอึด 18 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์