HIGHLIGHT CONTENT

เชอร์รุท อิมเว - เบซ มัลบัส ตัวละครใหม่แย่งซีนความมันส์ ใน Rogue One: A Star Wars Story

  • 29,433
  • 16 ธ.ค. 2016

เชอร์รุท อิมเว - เบซ มัลบัส ตัวละครใหม่แย่งซีนความมันส์
ใน Rogue One: A Star Wars Story

 

 

เชอร์รุท อิมเว เป็นนักบวชตาบอด ผู้เป็นนักรบผู้เก่งกาจและชำนาญการศึก ทีมผู้สร้างเลือกดอนนี่ เยน ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้และหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมสูงสุดและได้รับการเคารพสูงสุดของจีน ให้มารับบทนี้

“ดอนนี่ เยน มีความเฉลียวฉลาดอย่างมากเหมือนกับตัวละครของเขาและเขาก็มีอารมณ์ขันเป็นเยี่ยมด้วยค่ะ” ผู้อำนวยการสร้างอัลลิสัน เชียร์เมอร์กล่าว “เขามีเซนส์ด้านศิลปะและการแสดง ที่บอกเราถึงตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดี ตัวเยนและเชอร์รุทมีทั้งความสง่างาม ความกล้าหาญและความสูงส่งค่ะ”

 

 

เบซ มัลบัส ทหารหนุ่มผู้โตมากับเชอร์รุทและจะติดตามเพื่อนรักของเขาไปทุกหนทุกแห่ง เจียง เหวิน หนึ่งในดาราดังของจีน เป็นนักแสดงที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับการประกบคู่กับเชอร์รุท ที่รับบทโดยเยน และเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับบท เบซ เจียง เหวิน พูดถึงตัวละครของเขาว่า “ที่สุดแล้ว เขาเป็นคนที่มีจิตใจงดงาม เขาซื่อสัตย์และภักดีกับเชอร์รุท เพื่อนของเขามากๆ และเพื่อนของเชอร์รุทก็คือเพื่อนของเขาครับ”

 

จาก ลูคัส ฟิล์ม สู่ครั้งแรกของภาพยนตร์เดี่ยวของสตาร์ วอร์ส “โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส” มหากาพย์การผจญภัยกับเรื่องราวใหม่ ในช่วงเวลาแห่งความขัดแย้ง กลุ่มวีรบุรุษรวมตัวกันในปฏิบัติการโจรกรรมแผนผังการสร้างดาวมฤตยู (เดธสตาร์) สุดยอดอาวุธมหาประลัยของฝ่ายจักรวรรดิ เหตุการณ์อันสำคัญในเส้นเวลาของสตาร์ วอร์สนี้ ได้นำพากลุ่มคนธรรมดาที่เลือกที่จะทำในสิ่งไม่ธรรมดา และการทำเช่นนั้น กลับกลายเป็นบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าพวกเขาเอง

“โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส” กำกับโดย แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ และนำแสดงโดย เฟลิซิตี้ โจนส์, ดิเอโก้ ลูน่า, เบน เมนเดลสัน, ดอนนี่ เยน, แมดส์ มิคเคลเซ่น, อลัน ทูดิค, ริซ อาห์เมด, ร่วมด้วย เจียง เหวิน และ ฟอเรสท์ วิธเทเกอร์ แคธลีน เคนเนดี, อัลลิสัน เชียร์เมอร์, ไซม่อน เอมานูเอล เป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมด้วย จอห์น นอลล์, เจสัน แมคแกทลิน เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร เรื่องราวโดย จอห์น นอลล์ และ แกรี่ วิธต้า และบทภาพยนตร์โดย คริส วิทซ์ และ โทนี่ กิลลอย  

“โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส” เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 15 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ ,และ 4 มิติ

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง