HIGHLIGHT CONTENT

หรือจะมีภาคต่อ? ฮิวจ์ แกรนท์ เผยเรื่องราวหลัง Notting Hill จบ ไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง

  • 3,785
  • 29 ต.ค. 2020

ฮิวจ์ แกรนท์ พระเอกจาก Notting Hill รักบานฉ่ำ ที่น๊อตติ้ง ฮิลล์ หนังรอมคอมสุดโด่งดังและสร้างความประทับใจต่อคนดูทั่วโลก ได้เผยว่าเขาอยากทำภาคต่อของหนังเรื่องนี้

“ผมอยากจะทำภาคต่อของโรแมนติกคอมเมดี้ที่เคยร่วมแสดง ที่เล่าให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่หนังเรื่องนั้นจบลงเพื่อพิสูจน์ความจริงที่ว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก มันไม่ได้จบลงอย่างมีความสุข ผมอยากจะทำเรื่องราวการหย่าร้างระหว่างผมกับจูเลีย โรเบิร์ต ใน Notting Hill การหย่าร้าง ที่ตามมาด้วยทนายความ การแย่งลูกๆ มีน้ำตาท่วมท้น มีบาดแผลในใจไปตลอดชีวิต ผมอยากทำภาคต่อแบบนั้น "

สำหรับ Notting Hill รักบานฉ่ำ ที่น๊อตติ้ง ฮิลล์ หนังโรแมนติกดราม่าว่าด้วยเรื่องของ แอนนา สก๊อต ซุปตาร์ชื่อดังกับวิลเลี่ยม เจ้าของร้านหนังสือ ที่จับผลัดจับผลูมาโคจรเจอกันสานสัมพันธ์รัก เป็นการประกบคู่ที่ลงตัวระหว่าง จูเลีย โรเบิร์ตส และฮิวจ์ แกรนท์

นอกจากบทหนังชวนประทับใจแล้ว Notting Hill ยังเต็มไปด้วยเพลงเพราะๆ รวมถึงเพลงที่โด่งดังอย่าง When You Say Nothing At All และ เพลง She ด้วย ฉากไฮไลท์ของหนังเรื่องนี้แทบจะเลือกไม่ถูกเพราะแต่ละฉากที่เราได้ดูเต็มไปด้วยความสุข โดยเฉพาะฉากสุดท้ายในงานแถลงข่าวเมื่อนางเอกบอกคำตอบ เพลงขึ้นอาจจะทำให้คุณยิ้มไม่หุบเลย