HIGHLIGHT CONTENT

2 พี่น้องนักต้มตุ๋น แท็คทีมไปปราบผีแต่ดันเจอดีใน Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย

  • 1,878
  • 05 พ.ย. 2020

 

 

“ฟลอเรนซ์ พิวจ์” จาก MIDSOMMAR

“เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส” จาก DIVERGENT

สวมบทพี่น้องนักต้มตุ๋น แองเจล่า-แจ็คสัน ไปหลอกจับผีแต่ดันเจอดี!

ใน Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย

 

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้กล้าเราขอท้า มา จับ ผี! ใน Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตายภาพยนตร์ที่มากกว่าความสยองขวัญแบบที่ทำคุณขนหัวลุกจนเย็นยะเยือกไปทั้งตัว เมื่อต้องมาเจอวิญญาณร้ายในคฤหาสน์สุดลึกลับที่ครั้งนึงเคยเป็นสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้ามาก่อน 

 

 

งานนี้สองพี่น้องนักล่าท้าผีจอมลวงโลก อาจได้เจอดี! นำทีมโดย แจ็คสัน (เบน ลอยด์ ฮิวจ์ส จาก Divergent) พี่ชายจอมขี้ยาที่ตั้งตัวเองเป็นหัวหน้าไปหลอกคนอื่นว่าตนสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ด้วยอุปกรณ์ดักจับผีพร้อมสกิลการจัดฉากขั้นเทพจนมีชื่อเสียงเป็นนักสื่อสารกับวิญญาณโด่งดัง

 

 

รวมถึงลูกทีมผู้ถูกชักจูงมาร่วมขบวนการลวงโลกอย่างไม่ได้เต็มใจนักกับน้องสาว แองเจล่า (ฟลอเรนซ์ พิวจ์ จาก MIDSOMMAR) ผู้แสดงเป็นเหมือนกับสื่อกลางที่คอยสื่อสารกับวิญญาณและสิ่งที่มองไม่เห็น แต่แล้วพรสวรรค์การมองเห็นผีที่พี่ชายเที่ยวไปหลอกคนอื่นว่าเธอมีอย่างเฟค ๆ กลับดูทีท่าว่าเหมือนจะเริ่มเป็นจริงขึ้นมาทุกที เมื่อเกิดเหตุการณ์แปลก ๆ กับเธอทุกครั้งที่ออกไปล่าท้าผี

 

 

 วันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้รับการติดต่อจาก มิสซิสกรีน เจ้าของคฤหาสน์ใหญ่ที่อดีตเคยเป็นสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เหตุเพราะทุกค่ำคืนเธอมักจะได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนตามหลอกหลอนจนแทบทนอยู่ไม่ได้

เมื่อสองพี่น้องจอมปลอมต้องมาเจอของดีกับวิญญาณร้ายของจริง มันมาเพื่อเตือนพวกเขาว่า “อย่าล้อเล่นกับผี!!” ระวังจะถูก หลอกกลับ จน หลอนจับตาย! ของจริง

ใน “Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

หลอกจับผีหลอนจับตาย

  • 19 November 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+