HIGHLIGHT CONTENT

2 หนังรักไทย งานดี “โรแมนติก-ชวนยิ้ม-ซึ้ง” เติมเต็มให้สองหัวใจมีความสุข

  • 7,088
  • 13 ก.พ. 2020

Low Season สุขสันต์วันโสด

“เริ่มที่ไหนจบที่นั่น” คือเหตุผลที่ทำให้ “หลิน” ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลก ๆ ก็เริ่มจะก่อตัว ทั้งสองจะเปลี่ยนฤดูโลว์ ให้กลายเป็นฤดูเรา เปลี่ยนความโสด ให้เป็นความสุข เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อม และเว้นที่ว่างนิด ๆ ไว้เติมความสุขครั้งใหม่ ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด” 

 

 

 

 

 

Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ 

 

Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ หนังไทยที่รีเมคสร้างจาก The Classic คนแรกของหัวใจคนสุดท้ายของชีวิต หนังเวอร์ชั่นเกาหลีสุดโด่งดัง ซึ่งผ่านกาลเวลามาหลายสิบปี แต่ความคลาสสิคของเรื่องราวความรักในหนังยังคงอบอวล โรแมนติกและเข้าไปกุมหัวใจคนดูได้เสมอ 

Classic Again เป็นเรื่องราวของโบต้า เด็กสาวในรั้วมหาวิทยาลัยกับเพื่อนสาว ป๊อปปี้ ทั้งสองเข้าชมรมละครและได้พบกับ นน หนุ่มหล่อจากคณะสถาปัตย์ ในขณะเดียวกันโบต้าได้พบจดหมายรักของแม่ที่ถูกเก็บไว้และได้นำเรื่องราวนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำบทละคร พาเรื่องราวย้อนกลับไปในยุค พ.ศ.2510 ในยุคของพ่อและแม่ของโบต้า  ขจร เด็กบ้านนอกที่ตกหลุมรักคุณหนูดาหลา โดยที่เพื่อนชายคนสนิทของเขาก็ตกหลุมรักดาหลาเช่นเดียวกัน กลายเป็นเรื่องของรักสามเส้า ที่ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆเพื่อพิสูจน์ความรัก  

 

 

 

จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

  • 01 June 2020
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง