HIGHLIGHT CONTENT

Maze Runner: The Death Cure เผยฉากและตัวละครพร้อมปิดความมันส์ หนังภาคจบ

  • 14,850
  • 22 ก.ย. 2017

 

ภาพชุดแรกจาก Maze Runner: The Death Cure

ภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการจากภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคต่อภาคสุดท้ายในภาพยนตร์ไตรภาคของเฟรนไชส์ชื่อดังเรื่อง Maze Runner ที่สร้างมาจาก นวนิยาย ได้มาถึงแล้ว !!

 

แม้นักแสดงหลักอย่าง Dylan O’Brien ผู้รับบทเป็น Thomas พระเอกผู้กล้าของเรา จะได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ทำให้การถ่ายทำและการเปิดตัวภาพยนตร์ล่าช้าไปเกือบปี หลังจากการฟื้นตัว เขาได้กลับมาแสดงอีกครั้ง และตอนนี้ในที่สุด Maze Runner: The Death Cure ได้วางวันฉายแล้ว ในวันที่ 25 มกราคม 2018

 

 

ในภาคสุดท้ายนี้ Thomas ได้นำกลุ่มของเขาหลบหนีจากความพ่ายแพ้ในภาคที่แล้ว และมุ่งสู่ภารกิจสุดท้ายและอันตรายที่สุดของพวกเขา และเพื่อช่วยเพื่อน พวกเขาต้องบุกเข้าไปยังเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย เขาวงกตที่ควบคุมโดย WCKD ที่มันจะกลายเป็นฝันร้าย และวงกตที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา

“ใครก็ตามที่รอดออกไปได้ จะได้รับคำตอบ ที่พวกเขาคอยตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ตั้งแต่ที่เขาได้มาถึง วงกตแห่งแรก !”

 

 

เมื่อภาพชุดแรกได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ไม่นานเราจะได้พบกับ ตัวอย่างภาพยนตร์ตัวแรก จาก Maze Runner: The Death Cure อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง