HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพ Star Wars 9 เวอร์ชั่น Duel of the Fates ก่อนเปลี่ยนโฉมเป็น Rise of Skywalker

  • 7,507
  • 24 ม.ค. 2020

 

 

15 ภาพคอนเซปต์อาร์ต Star Wars 9

เวอร์ชั่นเก่า ก่อนโดนรื้อเปลี่ยนใหม่

 

                Star Wars: The Rise of Skywalker นับว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งในตระกูล Star Wars ที่มีคำวิจารณ์ร้อนแรงที่สุด กับเรื่องราวที่แบ่งฝ่ายผู้ชมออกเป็นไม่ชอบไปเลย ก็ออกจะยี้ไปเลย แต่ข่าวคราวกลับร้อนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อมีข้อมูลสคริปต์เนื้อเรื่อง Star Wars 9 ในเวอร์ชั่นของโคลิน เทรโวโรว์ หลุดออกมา ในชื่อภาคว่า Duel of the Fates ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเนื้อหาที่เราได้ดูกันไป ใครยังไม่เคยอ่าน อ่านได้ที่นี่ > เฉลยบทดั้งเดิม Star Wars 9 ที่โดนโละทิ้ง อวสานเจได ความเลวโหดไคโลเรน

 

                ล่าสุด บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ DR Movies News ได้เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตของ Star Wars: Duel of the Fates จัดเต็ม 15 ภาพด้วยกัน โดยในแต่ละภาพเราจะได้เห็นเนื้อเรื่องที่หลากหลาย ตรงตามบทภาพยนตร์ดั้งเดิมที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น เรย์ที่ใช้ดาบไลท์เซเบอร์สองด้าน, C3PO ที่อยู่กับ R2D2 ที่กำลังเสียหายอย่างหนัก, เรย์ที่มีฟอร์ซโกสต์ของลุคฝึกฝนให้ หรือฟอร์ซโกสต์ของลุคที่รับดาบไลท์เซเบอร์ของไคโล เรน ภาพที่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

 

                อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Star Wars: The Rise of Skywalker ก็สามารถทำรายได้ผ่านหลักพันล้านเหรียญ USD ไปได้แล้ว ด้วยตัวเลขล่าสุดที่เปิดเผยจากเว็บไซต์ Box Office Mojo ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 1,031.76 ล้านเหรียญ USD และยังคงมีกำหนดฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์บางแห่งในต่างประเทศอยู่

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง