HIGHLIGHT CONTENT

อายุ15สมัยนี้หื่นกันจริงๆหรือ?? รู้จักหนัง 15+ หนังเพศศึกษาติดเรท ปลุกความหื่นในตัววัยรุ่น

  • 63,952
  • 04 ก.ค. 2017

15+ ไอคิวกระฉูด หนังเพศศึกษาติดเรท
ที่จะมาปลุกความหื่นในตัววัยรุ่น

หลังจากปล่อย 3 ใบปิดคาแรคเตอร์ของภาพยนตร์วัยรุ่นทะลึ่งฮา " 15+ ไอคิวกระฉูด " ออกมาเรียกเสียงฮือฮากับแท็ก #อย่าคิดลึก กับภาพเซ็นเซอร์ของเหล่าตัวละครชวนขี้เล่นกันไปแล้ว ล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” กระตุ้นความคึกคักกันอย่างต่อเนื่องด้วย “ใบปิดหลัก” ของภาพยนตร์กับภาพเซ็กซี่ใสใสของสองสาว “พลอย ศรนรินทร์” และ “อิงแลนด์ ลิตา” ที่โดน “จรวดลำใหญ่” ของสามหนุ่มเนิร์ด “ยอร์ช ยงศิลป์, ยูโร ธนเศรษฐ์ และ ดีดี จิรกิตติ์” กระฉูดพลังใส่จนกระโปรงเปิดให้เสียววาบไปตามๆ กัน แต่บอกกันไว้เลยนะว่า “อย่าเรียกพวกเรา ‘เด็กหื่น’ เราแค่ ‘แตกตื่น’ เรื่อง ‘เพศศึกษา’” เท่านั้นเองนะฮะพี่ๆ


พร้อมต่อเนื่องกันด้วย “ตัวอย่างเต็มสุดซี้ด” ที่เผยให้เห็นเรื่องราวสุด(กลัด)มันส์, คาแรคเตอร์สุดแสบ, ภารกิจติดเรตของแก๊งหนุ่มๆ ที่ต้องใช้ “ค (คิด) ว (วางแผน) ย (แยบยล)” ฝัง “มุก (ตลก)” ให้ได้ฮาหื่นแบบไม่มียั้ง บอกเลยว่านี่แค่น้ำจิ้มเหยาะๆ เท่านั้น เพราะหนังจริงหัวเราะกระฉูดกว่านี้แน่นอน
 

15+ ไอคิวกระฉูด ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ไทยในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 นี้ เป็นงานกำกับเรื่องแรกของคู่หูผู้กำกับหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง “ป้อ-ณภัทร จิตวีรภัทร” และ “เบน-อัศวนัยน์ กลิ่นเอี่ยม” ที่เล่าเรื่องราวสุด(กลัด)มันส์ของแก๊งวัยรุ่นที่มักจะแตกตื่นไปกับทุกสิ่งรอบตัว โดยเฉพาะความอยากรู้อยากลองและอยากค้นหาในเรื่องรักและเซ็กส์ที่ได้เปิดประสบการณ์ความตื่นตัวให้พวกเขาอย่างไม่คาดคิด

#15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง