HIGHLIGHT CONTENT

15+ ไอคิวกระฉูด 5 หนังไทยตลกคอมเมดี้ที่เอาเรื่องเซ็กส์มาเกี่ยวข้อง

  • 124,316
  • 06 ก.ค. 2017

15+ ไอคิวกระฉูด 5 หนังไทยตลกคอมเมดี้ที่เอาเรื่องเซ็กส์มาเกี่ยวข้อง

 

1.ผู้ชายลัลล้า

จากเรื่องจริงสุดแสบของเหล่าตลกตัวพ่อ การันตีเรื่องราวความเจ้าชู้ระดับสุดแสบกับการรวมตัวกันของหนุ่มหล่อไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าภรรยาสุดโหดและฉลาด ที่ร่วมมือกันที่จะจับผิดเหล่าสามีของพวกเธอ ถ่ายทอดประสบการณ์ความฮาโดย เป็ด เชิญยิ้ม

 

2.เดอะกิ๊ก 3

ภาพยนตร์รักปั่นป่วนปนทะลึ่งเดอะกิ๊ก ผสมฉากฮาน้ำตาเล็ด มีด้วยกันถึงสามภาคนี้ แต่ภาคสามนี้ก็ยังเป็นผู้กำกับคนเดิม ซ้ง ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ส่วนนักแสดงก้มีทั้งหน้าเก่าที่คุ้นๆ และหน้าใหม่ที่ต้องทำความรู้จักกันใหม่ (แชมป์-วศิษฏ์ ผ่องโสภา, เบนซ์ กัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรา, เอเอพีรวัชร์ เหราบัตย์, เจมส์ นครินทร์ กุลกัลยาดี, โบว์ พัชญา สังขโชติ) เด็กหนุ่มเด๋อๆ จากบ้านนอกเข้ามาเรียนต่อมหาลัยในกรุงเทพ โดยได้แก๊งส์เพื่อนใหม่ และรุ่นพี่หน้าตาดีจอมกวนสุดแสบซ่าส์ มาก่อตัวกันเป็นทีมจอมป่วนไปทั่ว โดยมีหมอดูเอาแต่เดาชอบร่ายธรรมะอย่าง อี๊ด เป็นที่ปรึกษาเรื่องของหัวใจอยู่บ่อยๆ

 

3.ก้านคอกัด

แปดหนุ่มฮิปฮอปสุดฮอตในนามก้านคอคลับต้องมารับภารกิจใหม่ คือการลงเรือไปถ่ายแฟชั่นกับบรรดานางแบบสาวสุดเซ็กซี่จากนิตยสารปลุกใจเสือป่าชั้นนำ แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลังจากที่เรือดันมาดับอับปางกลางเกาะร้างห่างรักและห่างไกลผู้คน ความสนุกสนานดำเนินไปได้แค่เพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ แล้วปาร์ตี้ก็ต้องเลิก เมื่อบรรดาชาวเกาะจอมโหดออกมาไล่ฆ่าผู้คนเป็นผักปลา เท่านั้นยังไม่พอ...ในยามที่ฝนลงเม็ด ยังมีผีดิบจากท้องทะเลโผล่ขึ้นมาสร้างความสยดสยองให้กับเกาะนี้อีกมากขึ้นเป็นทวีคูณ 

 

4.รักจัดหนัก

จะเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เขาว่ากันว่า ไปเสม็ดเสร็จทุกราย ซึ่ง วิท (ฟลุ้ค ศิครินทร์ ผลยงค์) กับ แอน (ปลายฟ้า  ศิตา มหารวิเดชากร) ก็ "เสร็จ" กันจริง ๆ แต่พอกลับมากรุงเทพแล้วเรื่องมันไม่เสร็จง่าย ๆ เพราะแอนสงสัยว่าตัวเองน่าจะท้อง จนเริ่มเครียดจิตตก ส่วนวิทก็จิตตกยิ่งกว่า แล้วจะทั้งคู่จะทำอย่างไร ในเมื่อมหาลัยก็จะเปิดเทอมแล้ว นี่ก็เพิ่งเข้าปีหนึ่งกันด้วย ปฐมนิเทศก็ต้องไป ชุดนักศึกษาก็ต้องซื้อ ค่าเทอมก็ต้องจ่าย แล้วถ้าเกิดท้องทั้งคู่จะตัดสินใจทำยังไง

 

5.15+ ไอคิวกระฉูด

ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ไทยในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 นี้ เป็นงานกำกับเรื่องแรกของคู่หูผู้กำกับหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง “ป้อ-ณภัทร จิตวีรภัทร” และ “เบน-อัศวนัยน์ กลิ่นเอี่ยม” ที่เล่าเรื่องราวสุด(กลัด)มันส์ของแก๊งวัยรุ่นที่มักจะแตกตื่นไปกับทุกสิ่งรอบตัว โดยเฉพาะความอยากรู้อยากลองและอยากค้นหาในเรื่องรักและเซ็กส์ที่ได้เปิดประสบการณ์ความตื่นตัวให้พวกเขาอย่างไม่คาดคิด

ถ้าไม่อยากพลาดหนังไทยตลกคอมเมดี้แห่งปี อย่าลืมไปรับชม 15+ ไอคิวกระฉูด พร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 3 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง