HIGHLIGHT CONTENT

14 หนังภาคต่อ ที่ต้องเก็บในปีนี้ ตามมาตั้งแต่ต้นจะไม่ตามต่อได้ไง?

  • 72,007
  • 18 เม.ย. 2017

 

ภาพยนตร์ภาคต่อกลายเป็นอีกรูปแบบที่ได้รับความนิยมจากแฟนหนังมาก โดยในปีนี้ หลังจาก Fast 8 แล้วยังมีหนังภาคต่อที่นับได้คร่าวๆอีกประมาณ 14 เรื่อง มีคิวเข้าฉายยาวจนถึงปลายปี วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขอลิสต์มาให้ดูว่ามีหนังเรื่องไหน เข้าฉายช่วงใดบ้างจะได้เตรียมตัวกันได้ถูก 

 


Guardians Galaxy 2 กำหนดฉาย  26 เมษายน

เอาใจสาวกมาเวลด้วยภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดแปลกแหวกแนว Guardian of the Galaxy Vol.2 พบกับการร่วมตัวกันของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ทั้ง “สตาร์ลอร์ด”, “กาโมร่า”, “แดร็ก”,”ร็อกเก็ต”, และที่ขาดไม่ได้ ฮีโร่สุดน่ารัก“เบบี้กรูท” และตัวละครอื่นๆอีกมากมายพร้อมพาคุณออกเดินทางไปในอวกาศกับภารกิจการกอบกู้จักรวาลครั้งใหม่ รวมถึงการค้นหาถึงชาติกำเนิดที่แท้จริงของ “ปีเตอร์ควิลล์” พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆอีกด้วย

 


"Alien: Covenant"  กำหนดฉาย 10 พฤษภาคม

หนังภาคต่อภาคที่ 2 ของ Prometheus  ซึ่งจะเชื่อมโยงโดยตรงเข้ากับนิยายวิทยาศาสตร์ปี 1979 ของสก็อตต์เอง  โดยเรื่องราวจะดำเนินขึ้นเมื่อการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่  ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน  แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์)  ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว

 


Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge กำหนดเข้าฉาย 24 พฤษภาคม 

กำกับโดย โยคิม รอนนิง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก มุ่งหน้าเปิดศึกแห่งมหาสมุทรบทใหม่โดยมี “ตรีศูลของโพไซดอน” อาวุธสำคัญของเทพแห่งกรีกเป็นศูนย์กลางของเรื่อง ซึ่งใครที่ได้ครอบครองมันจะมีพลานุภาพเหนือทุกสิ่งทุกอย่างใต้ท้องทะเล กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ต้องเดินทางออกตามหามันเพื่อปกป้องท้องทะเลจากกัปตันซาลาซ่า มหาวายร้ายที่หลบหนีจากแดนแห่งความตายกลับมาล้างแค้นและหมายฆ่ากัปตันเดินเรือทุกคนบนโลก โดยเฉพาะ กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ที่มีอดีตบาดหมาง ยากที่จะให้อภัยได้นั่นเอง

 


Despicable Me 3 กำหนดเข้าฉาย 15 มิถุนายน

จากความสำเร็จของ Despicable Me และ Despicable Me 2 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึง Minions ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่ง Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 พบกับการกลับมาของกรู, ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก, อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s

 


Transformers: The Last Knight กำหนดเข้าฉาย22 มิถุนายน

จะโฟกัสไปที่ ออพติมัส ไพรม์ ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิดอย่าง ไซเบอร์ตรอนและพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติสุขได้นั้นออพติมัส ไพรม์ ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง เมอร์ลิน พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย

 


Spider-Man: Homecoming  กำหนดเข้าฉาย 6 กรกฎาคม

หลังจากแอบโผล่ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกันใน Captain America: Civil War ไปแล้ว คราวนี้สไปดี้ของเราจะได้เปิดตัวเข้าสู่ Marvel Cinematic Universe อย่างเต็มตัวเสียทีในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่อง Spider-Man: Homecoming ที่Marvel Studioได้มีส่วนในการควบคุมการผลิตร่วมโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ทำให้การรีบูทในครั้งนี้จะมีความแตกต่างไปจากสองครั้งก่อน (Spiderman และ Amazing Spiderman) ตั้งแต่ตัวเอกของเรื่อง “ปีเตอร์พาร์คเกอร์”ที่ยังเด็กและมีความกวนโอ๊ยสูงเหมือนต้นฉบับ ซึ่งก็ได้แคสหนุ่มน้อย “ทอม ฮอลแลนด์”มารับบทนี้ให้สมกับเป็นวัยมัธยม

 


 War for the Planet of the Apes กำหนดเข้าฉาย
13 กรกฎาคม 

ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

 


 “คาร์ส 3” จะซิ่งเข้าสู่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

หลังจากพ่ายแพ้ต่อเหล่านักแข่งไฟแรงรุ่นใหม่ ไลท์นิ่ง แมคควีนผู้เป็นตำนาน (ให้เสียงโดย โอเว่น วิลสัน) ได้หลุดออกจากวงการแข่งรถที่เขารัก การที่จะกลับเข้าไปสู่การแข่งขันได้อีกครั้ง เขาต้องการความช่วยเหลือจากช่างเทคนิครุ่นใหม่อย่าง ครูซ รามิเรซ (ให้เสียงโดย คริสเตล่า อลองโซ่) ด้วนแผนที่จะเอาชนะของเธอเอง บวกกับแรงบันดาลใจจาก ฮัดสัน ฮอร์เนท ยอดฝีมือผู้ล่วงลับ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดอีกนิดหน่อย การพิสูจน์ว่าหมายเลข 95 ยังไม่จบง่ายๆ จะทดสอบหัวใจของแชมเปี้ยนในสนามแข่งที่ใหญ่ที่สุดของพิสตันคัพ! กำกับภาพยนตร์โดย ไบรอัน ฟี (นักวาดสตอรี่บอร์ด “คาร์ส” “คาร์ส 2”) อำนวยการสร้างโดย เควิน รีเฮอร์ (“อะ บั๊คส์ ไลฟ์” หนังสั้น “ลา ลูน่า”)

 


 “Annabelle: Creation” กำหนดฉาย 10 สิงหาคม

เป็นเรื่องราวหลายปีหลังจากลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ผู้ผลิตตุ๊กตาและภรรยาของเขาได้เชิญแม่ชีกับเด็กผู้หญิงอีกหลายคนจากสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้ามาที่บ้านพวกเขา หลังจากนั้นจึงตกเป็นเป้าหมายของ แอนนาเบล ตุ๊กตาผีสิงที่ผู้ผลิตตุ๊กตาเป็นคนสร้างขึ้นมา แซนด์เบิร์กกำกับฯ จากบทภาพยนตร์ของแกรี่ ดาวเบอร์แมน ผู้เคยเขียนบทให้เรื่อง “Annabelle” ภาพยนตร์นำแสดงโดยสเตฟานี่ ซิกแมน (“Spectre”), ทาลิธา เบทแมน (“The 5th Wave”), ลูลู วิลสัน (ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย “Ouija 2,” “Deliver Us from Evil”), ฟิลลิปป้า โคลท์ฮาร์ด (“After the Dark”), เกรซ ฟัลตอน (“Badland”), ลู ลู ซาฟราน (“The Choice”), ซามารา ลี (“Foxcatcher,” “The Last Witch Hunter”), เทย์เลอร์ บัค ที่มีผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก ร่วมด้วยแอนโธนี่ ลาพาเกลีย (ภาพยนตร์ทางทีวี “Without a Trace”) และมิแรนด้า ออตโต (ภาพยนตร์ทาง Showtime “Homeland,” ภาพยนตร์ไตรภาค “The Lord of the Rings” )

 


Kingsman: The Golden Circle กำหนดฉาย 28 กันยายน 

 จะเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในท้ายภาคแรก โดยที่ เอ็กซ์ซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และ เมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) มุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาช่วยกันกอบกู้โลก ซึ่งทางฝั่งสหรัฐอเมริกานั้นก็ได้นักแสดงอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ มานำทีมด้วย

 


Insidious: Chapter 4 กำหนดฉาย 19 ตุลาคม

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สุดสยองขวัญที่จะทำให้คุณขนลุกไม่หยุดอย่าง Insidious ที่คราวนี้ก้าวเข้าสู่บทที่ 4 แล้วสำหรับเรื่องราวของพลังเหนือธรรมชาติที่มนุษย์ (ธรรมดา) ไม่อาจต่อกรได้  

 


Thor: Ragnarok  กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายน  

เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!

 


Star Wars: The Last Jedi กำหนดฉาย 14 ธันวาคม 

 Star Wars: Episode VIIIหลังจากที่เว้นวรรคให้แฟนต้องอดใจรอถึงสองปี พร้อมทิ้งท้ายด้วยตอนจบที่คาใจและชวนติดตามสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นปริศนาเรื่องชาติกำเนิดและความเป็นมาของ “เรย์” เจไดสาวตัวเอกใหม่และการได้พบกับ “ลุค สกายวอล์คเกอร์” ผู้หายตัวไปเป็นเวลานาน ซึ่งในภาคต่อนี้คาดว่าเราจะได้รู้เรื่องราวในอดีตของเรย์และช่วงเวลาที่หายไปของลุคเพิ่มมากขึ้น

 


 Pitch Perfect 3 กำหนดฉาย 28 ธันวาคม 

หลังจากสร้างกระแสอะแคพเพลล่า ด้วยเนื้อเรื่องของมิตรภาพระหว่างเพื่อน และการไล่ล่าตามความฝันที่สุดแสนประทับใจ ฮากันสนั่นโรงจนประสบความสำเร็จไปแล้วในภาพยนต์ทั้ง 2 ภาคอย่างท่วมท้น บาร์เดน เบลลาส์ ก็ขอลุยตามฝันกันต่อในภาคที่ 3 โดยงานนี้ ถึงแม้จะไม่ได้ เอลิซาเบธ แบงค์ มากำกับการแสดงให้เหมือนเดิม แต่แน่นอนว่าเราจะได้เห็น แอนนา เคนดริก ในบทของ เบคก้า และ เรเบล วิลสันในบทของ แฟต เอมมี่ กันอย่างแน่นอน แต่แฟนภาพยนต์ ยังต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะมีรายชื่อนักแสดงหน้าเก่า กลับมาสร้างความสนุกสุดฮา หรือจะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาสมทบร่วมสร้างสีสันกันในภาคต่อนี้หรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง