HIGHLIGHT CONTENT

10 สิ่งที่คุณควรรู้กับภาพยนตร์ ฮีโร่แห่งท้องทะเล Aquaman

  • 23,293
  • 24 ส.ค. 2017

 

10 สิ่งที่คุณควรรู้กับภาพยนตร์ ฮีโร่แห่งท้องทะเล Aquaman

 

วันที่เข้าฉาย: 21 ธันวาคม 2018

นักแสดง: Jason Momoa, Amber Heard, Patrick Wilson, Temuera Morrison, Willem Dafoe, Yahya Abdul-Mateen II, Dolph Lundgren, Nicole Kidman, Ludi Lin, Michael Beach

ผู้กำกับ: James Wan

 

1.Jason Mamoa รับบทเป็น Arthur Curry หรือ Aquaman

จากการเป็นนักแสดงสมทบของ Jason Mamoa ในภาพยนตร์เรื่อง Batman V Superman : Dawn of Justice ทำให้เรารู้มาสักพักแล้วว่า Jason Mamoa ได้รับบทเป็น Arthur Curry หรือ Aquaman  และจาก ตัวอย่างของภาพยนตร์ Justice League ทำให้เรารู้ว่า Aquaman ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นี้ บ้ายิ่งกว่าในเวอร์ชั่นการ์ตูนเสียอีก นั่นได้ทำให้ Jason Mamoa ได้สร้างแฟนคลับ Aquaman เวอร์ชั่นใหม่ ได้อย่างมากมาย

 

 

2.ตัวร้ายในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman

เราได้ทราบว่า Orm พี่ชายของ Aquaman รับทบโดย Patrick Wilson และตัวละครนี้จะเป็นการปูไปสู่ การเป็นวายร้ายในอนาคต หรือที่เรียกกันว่า Ocean Master ในขณะเดียวกัน Yahya Abdul-Mateen II ได้รับบทเป็น Black Manta ศัตรูตัวฉกาจของ Aquaman ผู้ที่จะเข้ามาเพื่อฉกชิงบัลลังก์ของ Atlantis

 

3.ตัวละครอื่นๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman

นอกจาก Jason Mamoa, Patrick Wilson จาก The Conjuring และ Yahya Abdul-Mateen II แล้ว ยังมีดาราสาวสุดสวย Amber Heard ที่รับบทเป็น Mera ราชินีในอนาคตของ Aquaman และตัวละครนี้จะโผล่มาครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Justice League อีกทั้งยังมี Willem Dafoe รับบทเป็น ที่ปรึกษาด้านวิทยาศาสตร์ Vulko และ ดาราสาวมากความสามารถอย่าง Nicole Kidman ที่มารับบทเป็น Atlanna ราชินีของ Atlantis ผู้เป็นแม่ของ Aquaman รวมไปถึง Temura Morison มารับบทเป็น พ่อของ Arthur และ Dolph Lundgren จาก The Expendables มารับบทเป็น King Nereus of Xebel ในขณะเดียวกันยังได้ Michael Beach และ Ludi Lin จาก Power Ranger เข้ามาเป็นนักแสดงสมทบอีกด้วย

 

4.เรื่องราวของ Aquaman

ในตอนนี้ยังไม่มีเรื่องย่อของ Aquaman ออกมาอย่างเป็นทางการ เรามีแค่เบาะแสเล็กๆ ต้องขอบคุณ ดารานักแสดงเด็กที่มารับบทเป็น Arthur Curry ทำให้เรารู้ว่าเรื่องราวของ Aquaman อาจจะเป็นการเล่าเรื่องตั้งแต่เขายังเด็ก หรืออาจจะมี flashbacks เล่าเรื่องราวย้อนหลังเกี่ยวกับ Aquaman และเรื่องราวในภาพยนตร์อาจจะเป็นการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนในตอนที่ Orm พี่ชายของ Aquaman ต้องการที่จะนำกองทัพของ Atlantis ไปสู่สงครามและเผชิญหน้ากับโลกมนุษย์เบื้องบน

 

5.การกลับมาของ ตัวละครในจักรวาลภาพยนตร์ DC ในภาพยนตร์ Aquaman

เท่าที่เราทราบในตอนนี้ นอกจาก Aquaman ที่เราจะได้เจอกับเขาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Justice League เราจะได้เจอ Mera และ Vulko อีกด้วย และในภาพยนตร์เดี่ยวของ Aquaman ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น ตัวละครสมทบอย่างซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ทั้งในภาพยนตร์หรือฉาก End-Credit ที่โผล่มาเซอไพรซ์ และเป็น Easter Eggs ให้กับ ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ก็ได้

 

6.ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาไหนของจักรวาลภาพยนตร์ DC

ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman จะอยู่ในช่วงหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ใน Justice League  อย่างไรก็ตาม เราก็จะได้เห็นเหตุการณ์ต่างๆในชีวิตของ Aquaman และ เหตุการณ์ใน Atlastis ก่อนที่เขา จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีม Justice League

 

7.ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman อาจจะมี เรท R

จากความสำเร็จของ Deadpool และ Logan ทำให้เกิดคำถามเรื่องเรท R ต่อค่ายภาพยนตร์ ว่ามันจะเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่ที่จะสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไปในทางนี้ แต่ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ก็ยังมีแฟนคลับเป็นเด็กๆอยู่เยอะแยะมากมายทำให้ทางสตูดิโอยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา

 

8.ใบปิดหรือโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 

ใบปิดภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ยังไม่มีออกมาอย่างเป็นทางการ และน่าจะออกมาในช่วงเดียวกับที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา อย่างไรก็ตามในตอนนี้เราก็ได้เห็นใบปิดตัวละคร Aquaman จากภาพยนตร์เรื่อง Justic League ในมาดซุเปอร์ฮีโร่แห่งมหาสมุทรสุดเท่ห์

 

9.ภาพยนตร์ Aquaman จะแตกต่างไปจาก หนังสือการ์ตูน(Comics)

สิ่งที่เราเห็นได้ชัดเลยก็คือ การแต่งกายของตัวละครที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

 

10.ผู้กำกับภาพยนตร์ Aquaman

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์ภาคต่อระทึกขวัญ สยองขวัญ อย่าง The Saw, The Conjuring, Insidious

และการกำกับภาพยนตร์แอ๊คชั่นรถซิ่ง อย่าง Fast and the Furious 7

James Wan ก็ได้สนใจที่จะเข้ามานั่งแท่นกำกับ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Aquaman

 

 

เรียบเรียงจาก: http://screenrant.com/aquaman-movie-2018-trailer-release-date-news/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง