HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวให้พร้อมกับ 10 หนังใหม่ของ เดอะร็อค บอกเลยว่าไม่ดูก็พลาดแล้ว

  • 94,846
  • 10 เม.ย. 2017

เตรียมตัวให้พร้อมกับ 10 หนังใหม่ของ เดอะร็อค บอกเลยว่าไม่ดูก็พลาดแล้ว

 

เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน นักแสดงมืออาชีพที่ได้รับฉายาว่าราชาหนังแอ็คชั่น ซึ่งเป็นอีกคนที่ปล่อยผลงานปีละหลายเรื่อง ซึ่งเขากำลังจะมีผลงานในอานาคตอีก 10 เรื่อง ที่เรากำลังจะได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้

Baywatch

ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเป็นทีวีซีรีย์สุดฮิตในทศวรรษ 1990 เล่าเรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ “มิตช์ บูแชนนอน” (จอห์นสัน) ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ “แมตต์ โบรดี้” (เอฟรอน) แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต นอกเหนือจะมีหนุ่มสาวสุดฮ็อตที่มาร่วมแสดงกันใน BAYWATCH แล้ว แฟนภาพยนตร์ยังจะได้พบกับการกลับมาในทีมนักแสดงซีรีย์ต้นฉบับ อย่าง เดวิด แฮสเซลฮอฟฟ์ และพาเมล่า แอนเดอร์สัน อีกด้วย

 

Jumanji: Welcome to the Jungle

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของเด็กมัธยม 4 คน ที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องใต้ดินของโรงเรียน จนทำให้พวกเขาพบกับวิดีโอเกมที่ชื่อว่า Jumanji โดยแต่ละคนต้องเลือกตัวละครในเกมคนละ 1 ตัว ซึ่งพาให้พวกเขาหลุดเข้าไปยังป่าแห่งหนึ่งในโลกของเกม โดยหนุ่มเนิร์ดอย่าง สเปนเซอร์ มีร่างอวตารเป็นชายกล้ามโตนามว่า ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน (เดอะร็อค) ขณะที่หนุ่มนักฟุตบอลอย่าง ฟริดจ์ กลายเป็นชายร่างเล็กนามว่า มูส ฟินบาร์ (เควิน ฮาร์ท) ส่วนสาวฮอตอย่าง เบธานี กลายเป็นศาสตราจารย์ร่างอวบ เชลลี่ โอเบรอน (แจ็ค แบล็ค) ส่วนสาวบอบบางอย่าง มาร์ธา กลายเป็นนักรบชาวอเมซอนนามว่า รูบี้ ราวด์เฮ้าส์ (คาเรน กิลแลน)

 

Rampage

ภาพยนตร์ Jumanji: Welcome to the Jungle สิ่งที่เราอาจจะได้เห็น เดอะร็อค นำแสดงในหนังดัดแปลงจากวิดีโอเกม Rampage ซึ่งถูกสร้างครั้งแรกในรูปแบบเกมตู้เมื่อปี 1986 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ธรรมดา 3 คน ที่ถูกทดลองจนกลายร่างเป็นคิงคอง ก็อดซิลล่า และหมาป่าขนาดยักษ์ โดยพวกเขาจะออกมาทำลายเมืองและหลบการไล่ล่าจากทหารให้ได้

 

San Andreas 2

หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง สำหรับหนังมหาภัยพิบัติที่น่าจะได้พลังดาราของ เดอะ ร็อค เข้ามาช่วยอุ้มชูหนังไว้มากทีเดียวสำหรับ San Andreas เพราะฉะนั้นแน่นอนหล่ะ ว่าในเมื่อหนังฮิต ภาคต่อก็ต้องตามออกมา สำหรับ San Andreas 2 ที่ตอนนี้ทาง วอร์เนอร์ ได้ไฟเขียวให้กับโปรเจคต์นี้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมดึงนักแสดงนำจากภาคแรกทั้ง เดอะ ร็อค, อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้ และ พอล จิอาแมตติ กลับมาร่วมจอ พร้อมด้วยตัวผู้กำกับ แบรด เพย์ตั้น ที่จะขอกลับมาคืนสู่ทีมนี้เช่นเดียวกัน

 

Skyscraper

เดอะร็อค กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคนดังอย่าง รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ จากเรื่อง Central Intelligence โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ FBI ที่เข้ามาดูแลระบบรักษาความปลอดภัยในตึกสูงแห่งหนึ่งของจีน และในเมื่อเขาถูกใส่ร้ายจากความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ สิ่งที่เขาต้องทำคือการทำงานแข่งกับเวลาและอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองและปกป้องครอบครัวของเขา

 

Doc Savage

หลังจากวางแผนโปรเจกต์นี้กันมานานตั้งแต่ 2013 ในที่สุด เชน แบล็ก ก็พบตัว Doc Savage ของเขาแล้ว และผู้ที่ก้าวเข้ามารับบทนี้ก็คือ “เดอะ ร็อค” หรือ ดเวย์น จอห์นสัน อดีตแชมป์ WWE และนักแสดงแอคชั่นตัวท็อปนั่นเอง โดยล่าสุดเขาได้คอนเฟิร์มผ่าน Instagram ของเขาแล้วว่า เขาจะมารับบทซูเปอร์ฮีโร่คนแรกของโลกอย่าง คลาร์ก “ด็อค” ซาเวจ หรือ Man of Bronze นั่นเอง นอกจากนี้เเดอะ ร็อค ยังรับประกันอีกว่า Doc Savage เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะเน้นความตลกและความแปลกประหลาดของตัวละครที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเขา นอกเหนือจากความแกร่งเหนือมนุษย์ด้วย!

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่อง  Shazam! ,The Robert Ludlum Universe, Big Trouble in Little Chinav อีกด้วย

และล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายสู่สายตาอย่างเรื่อง  Fast & Furious 8 เป็นหนังเปิดของไตรภาคใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในไทย 12 เม.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนหนังได้ดูก็มีการแสดงความคิดเห็นกันเข้ามามากมายว่า Fast8 ฉีกจักรวาลเดิมจากความที่เป็นหนังแข่งรถเดิมๆ สู่ หนังแอ็คชั่นบ้าระห่ำแบบเต็มรูปแบบ ขนมาทั้งรถถัง เรือดำน้ำ และแน่นอนว่าไม่ลืมที่จะพกพาขบวนรถเท่ๆมาด้วย

พบกับการกลับมารวมตัวอีกครั้งของ วิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน, เจสัน สเตแธม, มิเชล ร็อดดริเกซ, ไทรีส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจ็ส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, เอลซ่า พาทากี้ และเคิร์ท รัสเซล นอกเหนือจาก ชาร์ลิซ เธอรอน ที่มาเสริมทัพแสดงแล้ว ยังได้สก็อตต์ อีสวูด และเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน ภาพยนตร์กำกับโดย เอฟ.แกรี่ เกรย์ (จาก Straight Outta Compton) ร่วมสร้างโดย นีล เอช.มอริทซ์, ไมเคิล ฟอทเทรล และวิน ดีเซล 12 เมษายน นี้

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง