HIGHLIGHT CONTENT

10ปีผ่านไป..ความจำสั้น แต่รักฉันยาว ญารินดา และเป้ อารักษ์ กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง!!

  • 5,310
  • 30 ก.ย. 2019

เป้ อารักษ์ กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด โจรปล้นโจร โดยเป้ รับบทเป็น โจ ชายหนุ่มที่ตกกระไดพลอยโจนไปร่วมปล้นร้านแลกเงิน ร่วมกับเมย์ แฟนสาว ที่วางแผนมาปล้นเพียงเพราะโดนสบประมาทจากเจ้าของร้าน แต่เรื่องราวไม่เป็นอย่างที่คิดเพราะดันมีโจรมืออาชีพตัวจริงเข้ามาร่วมปล้นด้วย

ส่วนญารินดา บุนนาค กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งใน ดิว ไปด้วยกันนะ ซึ่งเธอรับบทเป็น อร หญิงสาวที่เป็นคนรักของภพ ชายผู้หวนรำลึกถึงอดีตเมื่อวันวาน โดยมีอร คอยช่วยเหลือภพอยู่ตลอดเวลาในขณะเดียวกัน บางความรู้สึกทำให้เธอไม่แน่ใจว่า ความทรงจำที่ติดค้างอยู่ในความรู้สึกของภพ แท้จริงคือความสัมพันธ์แบบไหนกันแน่ ?

ก่อนจะไปพิสูจน์ผลงานการแสดงของทั้งคู่ ในโจรปล้นโจร และ ดิว ไปด้วยกันนะ
ทั้งสองเรื่องกำหนดฉาย 31 ตุลาคม วันนี้เราขอพาย้อนกลับไปเมื่อ10ปีที่แล้ว
เขาทั้งสองคนได้ฝากผลงานแสดงสุดประทับใจที่ทำให้แฟนหนังไทยจดจำถึงทุกวันนี้จากเรื่อง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

ในภาพยนตร์​ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว เป็นเรื่องราวของ ฝ้าย หญิงสาวที่เก็บหมาหลงทาง มาเลี้ยงที่คลินิคของ เก่ง (เป้ อารักษ์) โดยตั้งชื่อหมาตัวนั้นว่า เจ้าสะพานลอย ฝ้ายไม่รู้เลยว่าเก่งคือเพื่อนสนิทของโอม แฟนของฝ้ายและเก่งเองก็เคยแอบชอบฝ้าย ตอนที่สมัยเรียนกวดวิชาด้วยกัน ต่อมาโอมกับฝ้ายเลิกกัน นั่นทำให้ฝ้ายเสียใจมาก เธอพยายามลืมความรักที่เกิดขึ้น แต่กลับจดจำจนกลายเป็นความเจ็บปวด ส่วนเก่งก็ไม่อาจลืมฝ้ายที่เปรียบเหมือนการแอบรักครั้งแรกได้

ในขณะเดียวกันก็ได้รู้จักกับป้าสมพิศ กับลุงจำรัส ที่มีความรักแต่กลับมีระยะทางระหว่างกรุงเทพ-ชุมพรเป็นอุปสรรค รวมถึงโรคร้ายที่จะทำให้ป้าหลงลืมจนไม่อาจจดจำความรักได้ ในตอนจบของเรื่อง ฝ้ายได้รู้ว่าเก่งเคยแอบชอบเธอมาตลอด ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกันและรับเลี้ยงเจ้าสะพานลอย ในขณะที่ป้าสมพิศ ต้องแยกห่างจากลุงจำรัสไปไกลถึงอเมริกา แต่ทั้งคู่ยังคงติดต่อสื่อสารกันผ่าน MSN

 

'บางสิ่งที่อยากจำ เรากลับลืม บางสิ่งที่อยากลืม เรากลับจำ
คนเรานี้คิดให้ดีก็น่าขำ อยากจำ กลับลืม อยากลืม กลับจำ'

 

 

ดิว ไปด้วยกันนะ

  • 14 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง