HIGHLIGHT CONTENT

10 ปีแล้วสินะ!! ย้อนดูจุดเริ่มต้น-10 ปีให้หลัง กว่าจะมาเป็น "Deadpool 2"

  • 9,340
  • 21 พฤษภาคม 2018

 

10 ปีแล้วสินะ!! ย้อนดูจุดเริ่มต้น-10 ปีให้หลัง กว่าจะมาเป็น "Deadpool 2"

 

นี่คือคลิปพิเศษที่แฟน ๆ เดดพูลห้ามพลาด!! เพราะครั้งนี้เขาจะพาทุกคนไปย้อนดูจุดเริ่มต้น ถึง 10 ปีให้หลังจนกลายมาเป็น "Deadpool 2"

 

"10 ปีแล้วสินะ ภาคแรกเหนือความคาดหมายไปเยอะเลย ถ้าตอนนั้นคุณบอกผมว่า หนังเรื่องนี้จะงอกออกมาเป็นจักรวาลที่มีภาคสองต้นทุนสูงนิดนึงได้ ผมต้องหาว่าคุณเป็นบ้าแหง ๆ แต่ตอนนี้พวกเราอยู่กับนักแสดงจริง ได้งบมาก็พิเศษปานกลาง มีความเป็นเอ็กซ์-เม็นอีกนิด ไม่ได้มีอะไรยิ่งใหญ่ขนาดนั้น เรามีของดีเก็บไว้ที่ภาค 2"

 

 

Deadpool 2 - The First 10 Years (ซับไทย)

 

"Deadpool 2" ถือเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ภาคต่อที่หลายคนรอคอย เพราะหลังจากที่ภาคแรกในปี 2016 ทำรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาล กว่า 700 ล้านเหรียญสหรัฐ แถมครั้งนี้เดดพูลได้กลับมาอีกครั้งพร้อมจอมวายร้ายที่เป็นศัตรูสุดโหดที่ชื่อว่าเคเบิ้ลอีกด้วย โดยครั้งนี้ได้ เดวิด ลิตช์ มารับหน้าที่กำกับ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน/เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์/เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

 

 

 

"Deadpool 2 - เดดพูล 2" ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

#Deadpool2 #เดดพูล2

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง