HIGHLIGHT CONTENT

10 ตัวอย่างหนังโคตรสปอยล์ เซอร์ไพรส์คนดูตั้งแต่หนังยังไม่ฉาย

  • 41,488
  • 05 ก.ย. 2019

 

10 ตัวอย่างหนังโคตรสปอยล์ เซอร์ไพรส์คนดูตั้งแต่หนังยังไม่ฉาย

 

จากกรณีตัวอย่างล่าสุดของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ได้ผยให้เห็นภาพของเรย์ ตัวละครหลักฝ่ายดี จับดาบไลท์เซเบอร์คู่สีแดง พร้อมสวมชุดผ้าคลุมดำ เหมือนว่าเธอได้เข้าร่วมกับฝ่ายมืดแล้ว ทำให้เป็นที่ถกเถียงและพูดถึงกันในโซเชี่ยลมากมายว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยบ้างก็ว่า มันอาจจะเป็นแค่นิมิต หรือบ้างก็ว่ามันอาจจะเป็นร่างโคลน แต่ไม่ว่าคำตอบแท้จริงจะเป็นอย่างไร ที่แน่ๆ หากเราได้เห็นฉากนี้ภายในหนัง คนดูอย่างเราที่ได้ดูตัวอย่างมาแล้วก็คงจะตื่นเต้นน้อยลงจริงไหม และถ้าหากว่ามันเป็นเรื่องจริง และเรย์เข้าสู่ด้านมืดจริงๆ นั่นหมายความว่าในฉากนี้ เป็นการสปอยล์เราอย่างเต็มๆรึเปล่านะ?

 

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ตัวอย่างหนังมากมายมีการสปอยล์เรื่องราวจุดสำคัญภายในหนัง วันนี้เราจึงจะพามาดู หนัง 10 เรื่องที่มีการสปอยล์เรื่องราวบางอย่างตั้งแต่ในตัวอย่างก่อนที่หนังจะเข้าฉายเสียอีก!

 

1.Terminator Salvation ปี 2009

จากเฟรนไชส์คนเหล็กชื่อดัง ในภาคนี้หนังได้พาเรากระโดดข้ามเวลาไปยังอนาคต ได้เห็นการต่อสู้ระหว่างเหล่าเครื่องจักรที่พยายามจะยึดโลกและกองทัพต่อต้านฝั่งมนุษย์ของ จอห์น คอนเนอร์ (รับบทโดย Christian Bale) และในตัวอย่างหนังได้นำเสนอให้เราได้เจอกับตัวละครทหารฝ่ายต่อต้านของ จอห์น คนหนึ่งที่รับบทโดย Sam Worthington ซึ่งเป็นตัวละครหลักภายในเรื่อง นอกจากนั้น! ภายในตัวอย่างยังเผยภาพสุดเซอร์ไพรส์ว่าจริงๆแล้วตัวละครตัวนี้ภายใต้เนื้อหนังของมนุษย์ข้างในเขาเป็นเครื่องจักร! ซึ่งจริงๆแล้วภายในหนังมันเป็นฉากสุดเซอร์ไพรส์ของแฟนๆเลย

 

 

2.Daredevil ปี 2003

ในตัวอย่างหนังเรื่องนี้ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าหนังจะเข้าฉาย ได้มีฉากวายร้ายภายคู่ปรับ Daredevil อย่าง Bullseye (รับบทโดย Colin Farrell) ที่กำลังตกตึก ซึ่งมันเป็นการสปอยล์เต็มๆว่าตัววายร้ายตัวนี้จะต้องพ่ายแพ้ให้พระเอกอย่างแน่นอน และพ่ายแพ้ด้วยการตกตึกด้วย! ถึงแม้ว่าในฉากท้ายเครดิตจะมีฉากว่าเขายังรอดอย่างปาฏิหาริย์และยังไม่ตายก็เถอะ

 

 

3.Cast Away ปี 2000

หนังติดเกาะชื่อดังที่นำแสดงโดย Tom Hanks มันอาจจะทำให้คุณลุ้นกว่านี้ หากคุณไม่ได้ดูตัวอย่างของมันก่อนชมหนัง เพราะภายในตัวอย่างมันได้ปรากฏฉากที่แสดงให้เห็นว่า ตัวละคร Chuck Noland รอดชีวิตจากเครื่องบินตก และเอาชีวิตรอดจากการติดเกาะร้างได้ โดยในตัวอย่างมันมีฉากที่เขาได้กลับมาเจอกับแฟนสาวของเขาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้รับการช่วยเหลือ

 

 

4.Speed ปี 1994

หนังแอ็คชั่นสุดระทึกนำแสดงโดย Keanu Reeves กลับมีการสปอยล์ฉากสำคัญภายในเรื่องผ่านตัวอย่างซะงั้น! กับฉากจบสุดอลังการที่เผยให้เห็นรถบัสพุ่งเข้าชนเครื่องบินบนส่งสินค้าอย่างจัง โดยมีผู้โดยสารที่รอดชีวิตยืนมองจากที่ปลอดภัยอยู่ห่างๆ

 

 

5.The Cabin in the Woods ปี 2011

สำหรับหนังโคตรหักมุม ที่แฟนๆหลายคนต่างเดาทางไม่ได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างภายในเรื่อง กลับมีฉากสปอยล์ออกมาเซอร์ไพรส์เราในตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ กับฉากที่แสดงให้เราเห็นอสูรกายบางอย่างโจมตีห้องควบคุมสุดไฮเทค ที่ซึ่งเป็นฉากหัวใจสำคัญในองค์ที่ 3 ของหนังที่สร้างความช็อคให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

 

 

6.The Lord of the Rings: The Two Towers ปี 2002

ฉากสุดเซอร์ไพรส์ที่เผยให้เราเห็นตั้งแต่ในตัวอย่าง ว่า แกนดาล์ฟ พ่อมดเทาที่ดูเหมือนว่าจะตายไปแล้วตั้งแต่ ภาค 1 เขายังไม่ตาย และเขาได้กลับมาอีกครั้งในนามของพ่อมดขาวในภาคที่ 2 นี้อีกด้วย!

 

 

7.Oblivion ปี 2013

มี 2 อย่างที่เป็นจุดหักมุมใหญ่ๆภายในหนังเรื่องนี้คือ 1.ตัวละครที่รับบทโดย Tom Cruise เป็นมนุษย์ร่างโคลน ซึ่งข้อนี้ไม่ได้มีฉากสปอยล์ทำให้เรารู้ภายในตัวอย่าง ส่วน 2 คือ เหล่าเอเลี่ยนที่ว่าภายในหนังจริงๆแล้วเป็นมนุษย์ที่ยังรอดชีวิตอยู่บนโลกมีผู้นำเป็น ตัวละครที่รับบทโดย Morgan Freeman ซึ่งในส่วนนี้ภายในตัวอย่างก็ได้มีการล่าเรื่องสปอยล์ให้เรารู้อย่างจริงจัง

 

 

8.Batman V Superman: Dawn of Justice ปี 2016

หนังฟอร์มยักษ์ที่เก็บความลับเซอร์วิสแฟนๆเอาไว้ให้ตื่นเต้นกันเล่นๆเรื่องนี้ กลับตัดสินใจปล่อยฉากโปรโมทที่ให้เห็นหน้าตาของวายร้ายตัวหลักสุดเซอร์ไพรส์อย่าง Doomsday ออกมาก่อนหนังเข้า ทั้งๆที่หากเก็บเอาไว้เซอร์ไพรส์ภายในหนังฉากนี้มันอาจจะเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆสำหรับแฟนๆ ต่อด้วยฉากการปรากฏตัวของ Wonder Woman เลย!

 

 

9.Kingsman: The Golden Circle ปี 2017

ฉากสุดช็อคในหนังสายลับสุดปั่น KingsMan ภาคแรก คงหนีไม่พ้นฉากการตายของตัวละคร Galahad ที่โดนยิงแสกหน้า แต่ในภาคที่ 2 ทางค่ายกลับดึงตัวละครตัวนี้กลับมาอย่างง่ายๆโดยมีการโปรโมทผ่านตัวอย่างด้วย เอาเป็นว่าไม่กะให้แฟนๆได้เซอร์ไพรส์กันเลย

 

 

10.Dredd ปี 2012

ถึงแม้จะปรากฏออกมาเพียงแปปเดียวในตัวอย่าง แต่ฉากนี้หากเราดูดีๆเราจะเห็นเลยว่า Dredd ที่รับบทโดย Karl Urban ได้จัดการวายร้ายใหญ่ภายในเรื่องอย่างไร โดยในตัวอย่างเราจะได้เห็นฉากของ Dredd จัดการกับ Ma-Ma บอสใหญ่ภายในเรื่องโดยการผลักเธอลงจากหน้าต่างชั้นสูง ก่อนที่ภายในหนังเราจะได้เห็นฉากสโลโมชั่นสุดสวย

 

แล้วสำหรับคุณล่ะหนังเรื่องใดที่ คุณคิดว่าเขาทำการโฆษณาตัวอย่างออกมาสปอยล์จุดสำคัญภายในเรื่องมากจนเกินไป?

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง