HIGHLIGHT CONTENT

10 ภาพจาก Pirates of the Caribbean 5 บอกเล่าหนทางใหม่ของ ไตรภาคโจรสลัด

  • 37,939
  • 16 พฤษภาคม 2017

แฟนเพจ Walt Disney Studios  ได้เผยแพร่ 10 ภาพใหม่จากภาพยนตร์  Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge  เผยให้เห็นตัวละคร ฉากและเรื่องราวบางส่วนก่อนที่เราจะไปร่วมผจญภัยบนจอยักษ์พร้อมกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ 24 พ.ค.นี้ 

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์กลับมาแล้ว ภาคนี้มาพร้อมสาวปริศนานามว่าคาริน่า สมิธ เธอจะมาทำให้การผจญภัยครั้งใหม่นี้สนุกขึ้นยังไง ต้องติดตาม


ตัวร้ายสุดโหดคนใหม่นามว่ากัปตันซาลาซาร์ ผู้มีความแค้นให้แจ็ค สแปร์โรว์แบบเต็มลำเรือ มาพร้อมกองทัพปีศาจที่วิ่งบนน้ำได้ เห็นเท่านี้ก็สนุกแล้ว แต่ในหนังรับรองมันส์ยิ่งกว่า 


ออร์แลนโด้ บลูม กลับมารับบทวิลล์ เทอร์เนอร์ผู้ที่ตอนนี้กลายเป็นกัปตันของเรือฟลายอิ้งดัชท์แมน ว่าแต่จะมีตัวละครจากภาคเก่าๆตัวไหนมาปรากฏตัวอีกบ้าง 

 


ฉากแอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น การันตีโดยผู้สร้างเจอรี่ บรัคไฮเมอร์ที่ไม่เคยพลาดเรื่องความมันส์ อย่างฉากไฮไลท์มหาสมุทรแหวก ถ้าได้ดูในโรงใหญ่ๆจะตื่นตาขนาดไหน

คาริน่า สมิธ (รับบทโดยคาย่า สกอร์เดอลาริโอ) และเฮนรี่ (รับบทโดยเบรนตัน ทเวทส์จาก Maleficent) หรือนี่จะเป็นคู่รักคู่ใหม่ของหนังเรื่องนี้?


ฉากแอ็คชั่นจัดเต็มกว่าที่เคย และแน่นอนว่าการรบกันแบบโจรสลัดที่ทุกคนรอคอยก็มีแน่นอน


นี่คือหนังฟอร์มยักษ์แห่งซัมเมอร์ปีนี้จากดิสนีย์ ด้วยทุนสร้างสุดอลังการที่จะเนรมิตฉากแอ็คชั่นแฟนตาซีในเสน่ห์ของ Pirates of the Caribbean กลับมาอีกครั้ง 


กัปตันแจ็คกำลังตกอยู่ในอันตราย และแน่นอนว่าเขาไม่เคยเกรงกลัวมันเลยแม้แต่นิดเดียว 


แฟนกัปตันแจ็คจะได้หายคิดถึง เพราะในภาคนี้เราจะได้เห็นอีกหลายด้านของชีวิตกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์เลยทีเดียว


กัปตันบาร์บอสซ่า (รับบทโดยเจฟฟรี่ย์ รัช) ก็กลับมาร่วมผจญภัยกับกัปตันแจ็คและผองเพื่อนอีกครั้ง ภาคนี้จะมาดีหรือร้ายแค่ไหน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง