HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพมนุษย์จักรกลแบบชัดๆ! จัดเต็ม 10 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ไทยจาก Alita: Battle Angel

  • 10,857
  • 18 ม.ค. 2019

 

จัดเต็ม 10 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ไทยจาก Alita: Battle Angel

ผลงานจากผู้สร้าง เจมส์ คาเมรอน

 

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปสเตอร์คาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทยของภาพยนตร์เรื่อง "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ครั้งนี้จัดเต็มมาพร้อมกันถึง 10 ภาพด้วยกัน เริ่มต้นจากไซบอร์กสาว "Alita" ที่รับบทโดย โรซา ซาลาซาร์, "Hugo" รับบทโดย คีแอน จอห์นสัน, "Dr. Dyson Ido" รับบทโดย คริสตอฟ วอลท์ซ, "Chiren" รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, "Screwhead" รับบทโดย แอลล์ ลามอนต์, "Grewishka" รับบทโดย คีล โอคเลย์ ซีเพอร์นิก, "Vector" รับบทโดย มาเฮอชาลา อาลี, "Zapan" รับบทโดย เอ็ด สไครน์ และตัวละคร "Nyssiana" ที่รับบทโดย อีซา กอนซาเลซ ซึ่งครั้งนี้ เราจะได้เห็นเธอในสองเวอร์ชั่นด้วยกัน

 

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" กำกับภาพยนตร์โดย โรเบิร์ต รอดริเกซ จาก Sin City จากผู้อำนวยการสร้าง Avatar และ Titanic อย่าง เจมส์ คาเมรอน ซึ่งถ้านึกถึงผู้ทรงอิทธิพลในโลกภาพยนตร์ไซไฟและแอ็คชั่นแล้ว ขาดไม่ได้คือ เจมส์ คาเมรอน ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสำเสนอเรื่องราวสุดระทึกในโลกใบใหม่ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เขาก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีการทำภาพยนตร์เพื่อนำเสนอผลงาน พร้อมนำเสนอตัวละครอย่างน่าหลงไหล และกลายเป็นตัวละครโปรดของเหล่าแฟน ๆ ซึ่งเขาเนรมิตความฝันให้เป็นความจริงขึ้นมา รวมถึงฉากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ท้าทายและเขาทำได้เหนือความคาดหวังทุกครั้ง

 

และครั้งนี้ก็มาพร้อมกับผลงานล่าสุด ที่นำเสนอเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศตวรรษที่ 26 ไซบอร์กสาว อลิตา (โรซา ซาลาซาร์) ที่ถูก ดร.ไดสัน อิโดะ (คริสตอฟ วอลท์ซ) ศัลยแพทย์ไซบอร์กเก็บมาจากกองขยะแล้วช่วยซ่อมร่างของเธอให้ หลังจากที่เธอฟื้นขึ้นมาเธอสามารถจำได้เพียงอย่างเดียว ก็คือทักษะการต่อสู้รูปแบบเฉพาะของดาวอังคารที่หายสาบสูญไป แล้วเธอก็กลายมาเป็นนักล่า-นักรบ ที่คอยตามไล่ล่ากำจัดเหล่าอาชญากรชั่วร้าย ในมหากาพย์การผจญภัยครั้งนี้อลิตาจะต้องออกเดินทางค้นหาตัวตนของเธอที่สูญหายไป แล้วเธอก็จะได้พบกับความรักด้วย

 

 

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/ #AlitaBattleAngel

 

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง