HIGHLIGHT CONTENT

10 ภาพน้ำจิ้ม อุ่นเครื่องก่อนหยุดสงครามสี่อาณาจักรกับเจ้าหญิงคลาร่าใน The Nurcracker

  • 6,961
  • 29 ต.ค. 2018

 

 

พบกับ 10 ภาพใหม่จาก Disney’s The Nutcracker and The Four Realms เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์ หนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีจากดิสนีย์และทีมผู้สร้าง Maleficent และ Beauty and The Beast

... เพราะทุกตำนานมีความลับที่คุณไม่เคยรู้ เตรียมมาผจญภัยไขปริศนาพร้อมกัน 1 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ #NutcrackerTH

 

เจ้าหญิงคลาร่า และเหล่าผู้ดูแลอาณาจักรทั้งสามอย่างดินแดนดอกไม้ ดินแดนเกล็ดหิมะ และดินแดนขนมหวาน ทั้งหมดต้องร่วมมือกันกอบกู้อาณาจักรที่สี่ไม่ให้โลกมหัศจรรย์นี้เกิดสงคราม

 

แม็คเคนซี่ ฟอย รับบทเจ้าหญิงคลาร่า ที่เธอได้รับของขวัญจากแม่ของเธอ แต่ปัญหาคือกุญแจเปิดของขวัญนั้น เธอจะต้องออกตามหามันในอาณาจักรมหัศจรรย์ทั้งสี่

 

เคียร่า ไนท์ลี่ย์ รับบทชูก้าร์ พลัม แฟรี่ นางฟ้าผู้คุมดินแดนแห่งขนมหวาน เธอคือผู้คอยนำทางเจ้าหญิงคลาร่าในดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้

 

ชูก้าร์ พลัม แฟรี่ กับเจ้าหญิงคลาร่า ทั้งสองจะต้องร่วมมือกันในภารกิจกอบกู้อาณาจักรมหัศจรรย์ใน Disney’s The Nutcracker and The Four Realms เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์

 

นี่คือผลงานจากผู้สร้าง Maleficent และ Beauty and The Beast ที่มีงานโปรดัคชั่น ดีไซน์ และงานออกแบบเครื่องแต่งกายสุดอลังการผ่านทุนสร้างมโหฬารที่จะเนรมิตอาณาจักรมหัศจรรย์ทั้งสี่ให้เสมือนคุณได้เดินทางไปร่วมผจญภัยจริงๆ

 

มอร์แกน ฟรีแมน รับบทพ่อทูนหัวของเจ้าหญิงคลาร่า ที่คอยชี้ทางให้คลาร่าไปผจญภัยตามหากุญแจวิเศษในอาณาจักรมหัศจรรย์ พร้อมมีคำเตือนให้เจ้าหญิงคลาร่าว่า “อย่าเชื่อทุกอย่างที่เห็น”

 

เฮเลน มิร์เรน ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์ รับบทมาเธอร์จินเจอร์ ผู้ปกครองอาณาจักรที่สี่ อาณาจักรปริศนาที่อาจเป็นต้นเหตุของมหาสงครามในสี่อาณาจักรมหัศจรรย์

 

นี่คือผลงานหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องที่สามของนักแสดงสาวดาวรุ่งแห่งฮอลลีวูดอย่างแม็คเคนซี่ ฟอย ตามหลัง Twilight: Breaking Dawn Part II ที่เธอรับบทเป็นเรเนสเม่ และ Interstellar ที่เธอรับบทเป็นเมิร์ฟ พบกับเธออีกครั้งในบทบาทของเจ้าหญิงแห่งสี่อาณาจักรมหัศจรรย์ใน Disney’s The Nutcracker and The Four Realms เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์

 

งานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณหวนนึกถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Beauty and The Beast ที่ทั้งฉากการผจญภัย และฉากในปราสาทสุดยิ่งใหญ่ถูกเตรียมงานสร้างด้วยความปราณีต

 

หากคุณเคยประทับใจกับ Maleficent คุณจะสนุกไปกับ Disney’s The Nutcracker and The Four Realms เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์ ที่จะพาคุณไปผจญภัยพร้อมรู้เรื่องราวเบื้องลึกของอีกหนึ่งตำนานนัทแครกเกอร์

 

Source: Walt Disney Studios

เดอะนัทแครกเกอร์กับสี่อาณาจักรมหัศจรรย์

  • 01 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 100 นาที
15+