HIGHLIGHT CONTENT

เก็บกันหมดมั้ย? 10 หนังเดือนธันวาคมที่ไม่ควรพลาด ครบรส มาทุกแนว

  • 7,799
  • 28 พ.ย. 2019

 

ลิสต์หนังเดือนธันวาคม ห้ามพลาด

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

เข้าฉาย 5 ธันวาคม

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

ไฮส์! ไฮส์! พบกับอรรถรสลงจอภาพยนตร์ครั้งแรกของแก๊งตุ๊ดซี่ส์ การกลับมารวมตัวของ 3 ตุ๊ดสุดแซ่บ กัส (เพชร - เผ่าเพชร เจริญสุข) , กอล์ฟ (ปิงปอง - ธงชัย ทองกันทม) , คิม (เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) และ แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน ‘เฟค’ สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบ ให้กลายเป็นเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่สุดฮอตให้ได้ ความเฟคเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท!

แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต) แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลงเจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน! ปฏิบัติการเฟคครั้งนี้จะปังหรือจะพัง มาลุ้นกันในภาพยนตร์คอมเมดี้ส่งท้ายปี ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค 5 ธันวาคมนี้ เตรียมฮากันให้โรงภาพยนตร์สะเทือนไปเลยจ่ะแม่!! 

 

Ford v Ferrari ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์

เข้าฉาย 5 ธันวาคม

Ford v Ferrari

จากเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อ! สู่ภาพยนตร์แอคชั่น-ชีวประวัติ "Ford v Ferrari" เรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด (Ford) และเฟอร์รารี่ (Ferrari) ในการแข่งขันรถซิ่งระดับโลก เลอม็องส์ (Le Mans) เมื่อปี 1966 "Ford v Ferrari" กำกับฯโดย เจมส์ แมนโกลด์ ที่นอกจากนี้ยังได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ เจสัน เคลเลอร์, เจส บัตเตอร์เวิร์ธ และจอห์น-เฮนรี่ บัตเตอร์เวิร์ธ โดยได้ คริสเตียน เบล และแมตต์ เดมอน มารับบทนำ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ จอน เบิร์นธัล, ไคทริโอน่า เบลฟ์, เทรซี่ เลตต์, จอช ลูคัส เป็นต้น

 

นาจา

เข้าฉาย 5 ธันวาคม

นาจา

แฟนชาวไทยเตรียมพบกับ #Nezha แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีนที่ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $663 ล้าน อยู่อันดับ 9 หนัง​ทำเงินทั่วโลกสูงสุดของปีนี้! เข้าฉาย 5 ธันวาคมนี้ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ภาพยนตร์เรื่อง "นาจา" (Ne Zha) เป็นสงครามของเทพเจ้าที่โชคชะตาพลิกผันให้ตกอยู่ในร่างของมาร ที่เขาต้องต่อสู้ ฝ่าฟันกับชะตากรรม และยืนหยัดด้วยจิตใต้สำนึกแห่งความดีจนวินาทีสุดท้าย
 

เมื่อพลังแห่งสวรรค์ และโลกได้ให้กำเนิดไข่มุกพลังวัตรที่หลอมรวมพลังมหาศาลไว้ด้วยกัน "หยวนสือเทียนจุน" เทพผู้เป็นใหญ่ที่สุดในสวรรค์จึงสกัดไข่มุกนั้นออกเป็นสองลูก ลูกหนึ่งกลายเป็นไข่มุกสวรรค์ ส่วนอีกลูกเป็นโอสถปีศาจ ก่อนจะนำพวกมันไปเก็บไว้ในบัววิเศษเจ็ดสี ไข่มุกสวรรค์ถูกกำหนดให้จุติเป็นมนุษย์ที่จะมีส่วนในการก่อตั้งราชวงศ์โจว ในขณะที่โอสถปีศาจถูกลิขิตให้จุติเป็นปีศาจร้ายที่จะมาทำลายล้างโลก เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หยวนสือเทียนจุน จึงได้ร่ายาถาฟ้าพิโรธใส่โอสถปีศาจเพื่อให้มันถูกทำลายภายในเวลาสามปี "เทพไท่อี่" ได้รับบัญชาให้นำไข่มุกสวรรค์ไปจุติในครอบครัวของ "แม่ทัพหลี่จิ้ง" เพื่อให้กำเนิดบุตรขึ้นมาและตั้งชื่อว่า "นาจา" แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อพญามังกรได้สลับไข่มุกสวรรค์กับโอสถปีศาจ นาจา จึงถือกำเนิดขึ้นมาด้วยพลังโอสถปีศาจ จากลิขิตสวรรค์ที่จะต้องเกิดมาเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ กลับกลายเป็นพญามารผู้ที่จะมาก่อภัยพิบัติขึ้นซะเอง นาจาจะฝ่าฟันต่อชะตากรรมที่ถูกกำหนดไว้อย่างไร และจะพบจุดจบแบบไหน ศึกแห่งชะตากรรมครั้งนี้ได้ระเบิดขึ้นแล้ว!!!

 

The Angry Birds Movie 2 แอ็งกรี เบิร์ดส เดอะ มูวี่ 2

เข้าฉาย 10 ธันวาคม

The Angry Birds Movie 2

เมื่อเกาเหลา ต้องกลายเป็นเกลอรัก จากคู่อริสุดแสบ สู่มิตรแท้สุดฮา #TheAngryBirds2 #แอ็งกรีเบิร์ดส์2 เปิดรอบพิเศษวันที่ 5-8 ธันวาคมนี้ ฉายจริง 10 ธันวาคมนี้ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

 

Knives Out ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

เข้าฉาย 10 ธันวาคม

Knives Out

“Knives Out” ภาพยนตร์พล็อตต้องจับตาที่ว่าด้วยเรื่องราวของปริศนาฆาตกรรมร่วมสมัย เมื่อทั้งครอบครัวมารวมตัวกันพร้อมหน้า เพื่อฉลองวันเกิดครบ 85 ปีของนักเขียนรุ่นใหญ่ แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝัน เขาเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา งานนี้นักสืบมือดีจึงต้องเข้ามาคลี่คลายคดี และแน่นอนว่าทุกคนในบ้านกลายเป็นผู้ต้องสงสัย! ภายใต้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน คำโกหกที่ถูกปกปิด ความจริงที่กำลังจะถูกเปิดเผย ไม่มีรายชื่อผู้ต้องสงสัยคนไหนที่เราจะตัดทิ้งได้! ซึ่งถือเป็นผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากงานของราชินีแห่งนิยายฆาตกรรม “อกาธา คริสตี้”

 

Heartbeat ฮาร์ทบีท เสี่ยงนักรักมั้ยลุง

เข้าฉาย 12 ธันวาคม

Heartbeat

เมื่อ "ชัย" (เคน ธีรเดช) อยากออกจากโลกใบเดิม และระหว่างทางดันเจอ "น้ำหวาน" (พรอยมน มนสภรณ์) สาวน้อยต่างวัยเปรียบเสมือนอยู่โลกใบใหม่ เข้ามาปั่นและป่วนหัวใจผู้ชายนิสัยลุงๆ กับความรักครั้งนี้..ระวังหัวใจให้ดี อาจมีเต้นผิดจังหวะ

ภาพยนตร์รักที่จะทำ ให้คุณกล้าเสี่ยงเพื่อคนที่คุณรัก ปลายปีนี้เตรียมเช็คสถานะหัวใจ พร้อม “เสี่ยง” ไปกับโลกใบใหม่ แม้ต่างวัยแต่หัวใจมันเรียกร้อง ปักมุดรอ

"พี่เคน" Comeback!! กับภาพยนตร์รักหน้าหนาวว้าวใจ พี่เคนจะพาสาวๆ ไป "เสี่ยง" กับโลกใบใหม่ ในแบบที่คุณอยากดู และไม่เคยเห็น เตรียมเช็คสถานะหัวใจให้ดี 12 ธันวาคมนี้ ถ้ากล้า "เสี่ยง" เราจะไม่ "โสด"

 

Star Wars The Rise of Skywalker สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

เข้าฉาย 19 ธันวาคม

Star Wars The Rise of Skywalker

มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได เรื่องราวต่อไปใน Star Wars IX จะเป็นอย่างไรต้องไป คอยติดตามชม

 

Jumanji: The Next Level เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์

เข้าฉาย 25 ธันวาคม

Jumanji: The Next Level

ผจญภัยไปกับจูแมนจี้ ซึ่งมันฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เผลอไปเจอเครื่องเล่นเกมตลับแล้วซ่อมมันให้กลับมาใช้งาน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเกมได้ดูดพวกเขาเข้าไปในเครื่องและต้องสวมบทตัวละครสุดฮา ออกตะลุย ด่านใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย 

ทีมนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมากันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน, เควิน ฮาร์ท, นิค โจนาส และแจ็ค แบล็ค หรือกระทั่งทีมนักแสดงวัยรุ่นนอกเกมอย่าง Ser’Darius Blain, Madison Iseman, Morgan Turner และ Alex Wolff 

 

Cats แคทส์

เข้าฉาย 25 ธันวาคม

Cats

Cats แคทส์ นำแสดงโดย เจมส์ คอร์เดน, จูดี้ เดนช์, เจสัน เดรูโล, อิดริส เอลบา, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, เอียน แมคคัลเลน, เทย์เลอร์ สวิฟท์ เรเบล วิลสัน, และขอแนะนำฟรานเชสกา เฮย์เวิร์ด นักเต้นจากรอยัลบัลเลต์ซี่งมาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ภาพยนตร์ประกอบด้วยเพลงของ แอนดริว ลอยด์ เว็บเบอร์ และนักเต้นระดับโลกซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของแอนดี้ บลังเคนบูเอเลอร์ นักออกแบบท่าเต้นรางวัลโทนี่ (มีผลงานอย่าง Hamilton, In the Heights) ภาพยนตร์สร้างสรรค์จินตนาการของความเป็นมิวสิคัลให้กับคนรุ่นใหม่ได้ชมงานโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่, เทคโนโลยีทันสมัย และสไตล์การเต้นทั้งแบบบัลเลต์คลาสสิค ไปจนถึงฮิปฮอป, แจ๊ส, สตรีทแดนซ์ และแท็ป นอกจากนี้ ภาพยนตร์ยังได้ร็อบบี้ แฟร์ชายลด์ (Broadway’s An American in Paris), ลอรี่ เดวิดสัน (TNT’s Will), เล ทวินส์ ซึ่งประกอบด้ว แลร์รี่ และโลรองต์, เมทท์ โทว์เลย์ แดนเซอร์ชื่อดัง (จากวิดีโอของริฮันน่าและฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์) และสตีเว่น แมคเรย์ นักเต้นจากรอยัลบัลเลต์ และศิลปินดาวรุ่ง บลูอี้ โรบินสัน ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ ขอนำเสนอภาพยนตร์โดยเวิร์กกิ้ง ไทเทิล ฟิล์มและแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับโมนูเมนทัล พิคเจอร์สและเดอะเรียลลี่ ยูสฟูล กรุ๊ป Cats อำนวยการสร้างโดย เดบรา เฮย์เวิร์ด, ทิม บีแวน, เอริค เฟลเนอร์, ทอม ฮู Cats คือหนึ่งในโชว์ที่เปิดการแสดงอย่างยาวนานที่สุดในเวสต์เอนด์และประวัติศาสตร์ของบรอดเวย์ เปิดแสดงครั้งแรกที่โรงภาพยนตร์นิวลอนดอนในปี 1981 ซึ่งเปิดแสดงที่นี่ถึง 21 ปี และได้รับรางวัลโอลิวิเยอร์แอนด์อีฟนิ่งสแตนดาร์ดสาขามิวสิคัล ในปี 1983 ละครบรอดเวย์เรื่องนี้ได้รับรางวัลโทนี่ 7 รางวัล รวมถึงสาขามิวสิคัล นับตั้งแต่เปิดแสดง Cats มีผู้ชมมากกว่า 81 ล้านคน มากกว่า 50 ประเทศ และแสดงถึง 19 ภาษา นับว่าเป็นมิวสิคัลที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล

 

HOW TO TING ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ

เข้าฉาย 26 ธันวาคม

HOW TO TING

จีน (ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) ต้องการจะเคลียร์บ้านเพื่อรีโนเวท มหกรรมการโละของออกจากบ้านจึงเกิดขึ้น อะไรที่ไม่ใช้แล้ว อะไรที่ทิ้งไว้ก็รก เธอตัดสินใจจะทิ้งให้หมดเลย แต่เมื่อเธอได้เจอกับของบางอย่างที่เป็นของเอ็ม แฟนเก่าของเธอ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) จีนเริ่มพบว่าการทิ้งครั้งนี้ไม่ง่าย เพราะของบางอย่างแม้จะไม่มีประโยชน์แล้ว แต่มันยังมีเรื่องราวให้นึกถึง มีอดีตที่ยังค้างคา มีความรู้สึกบางอย่างที่ไม่สามารถแค่ทิ้งลงถุงดำแล้วหายไป จีนจึงต้องตัดสินใจว่าจะทําอย่างไรกับสิ่งของของเอ็ม เธอจะทิ้งไป เก็บไว้ หรือเดินไปคืน ถึงจะเป็นการทิ้งที่สมบูรณ์ที่สุด

ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ภาพยนตร์จากผู้กํากับ นวพล ธํารงรัตนฤทธิ์