HIGHLIGHT CONTENT

10 หนังน่าดู ต้องดูให้ได้ก่อนส่งท้ายปี 2017 พร้อมวิธีดูหนังฟรีสูงสุด 4,000 บาท !!

  • 223,408
  • 14 ก.ย. 2017

10 หนังน่าดู ต้องดูให้ได้ก่อนส่งท้ายปี 2017 พร้อมวิธีดูหนังฟรีสูงสุด 4,000 บาท !!

 

ในที่สุดก็เดินทางมาจนถึง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2017 กันแล้ว ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีภาพยนตร์มากมายที่เข้าฉาย หลากหลายรสชาติความสนุกที่พร้อมเสิร์ฟให้ได้ฟินกันครบทุกแบบ แล้วครึ่งปีที่เหลือล่ะจะมีเรื่องอะไรรอเราอยู่บ้าง วันนี้ Majorcineplex รวบรวมเอาหนังไฮไลท์เด็ด ๆ ที่เราขอแนะนำไม่ให้คุณพลาดมาฝากกัน จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

Kingsman 2 เข้าฉายวันที่ 21 กันยายน

 จะเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์การโจมตีทั่วโลกในท้ายภาคแรก โดยที่ เอ็กซ์ซี่ (ทารอน อีเกอร์ตัน) และ เมอร์ลิน (มาร์ค สตรอง) มุ่งหน้าไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อร่วมทีมกับฝั่งสำนักงานใหญ่ในอเมริกาช่วยกันกอบกู้โลก ซึ่งทางฝั่งสหรัฐอเมริกานั้นก็ได้นักแสดงอย่าง ฮัลลี่ เบอร์รี่ มานำทีมด้วย

 

Thor:Ragnarok เข้าฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน

ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!  

 

Logan Lucky เข้าฉายวันที่ 28 กันยายน

สองพี่น้องอับโชคตระกูลโลแกน จิมมี่ (แชนนิ่ง ทาทั่ม) และ ไคลด์ (อดัม ไดรเวอร์) ร่วมกันก่อแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ พวกเขาต้องสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้ หนึ่งในสมาชิกที่พวกเขาจะขาดไม่ได้คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดอย่าง โจ แบง (แดเนียล เคร็ก) เมื่อกลุ่มคนสุดป่วนร่วมมือกันดำเนินแผนโจรกรรมครั้งใหญ่ที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล ผลงานการกลับมาของผู้กำกับระดับตำนาน สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก ที่ได้สร้างความมันให้กับผู้ชมมานักต่อนักแล้วในสุดยอดภาพยนตร์โจรกรรมที่เหนือชั้นในครั้งนี้คุณจะได้พบกับการรวมตัวของเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่มาพร้อมกับแผนโจรกรรมสุดเพี้ยนที่ไม่มีใครคาดถึง

 

Geostorm เข้าฉายวันที่ 12 ตุลาคม

เรื่องราวสุดระทึกใน Geostorm เกิดขึ้นเมื่อดาวเทียมควบคุมภูมิอากาศของโลกเกิดความเสียหาย จนทำให้สภาพอากาศทั่วโลกแปรปรวนถึงขีดสุด แต่เมื่อชายสองพี่น้องเดินทางขึ้นไปซ่อมแซมดาวเทียมในอวกาศ สิ่งที่พวกเขาค้นพบคือแผนการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังหายนะครั้งนี้

 

Justice League เข้าฉายวันที่ 16 พฤศจิกายน

จากความตื่นตัวเรื่องการกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ และด้วยแรงบันดาลใจจากความเสียสละของซูเปอร์แมน บรูซ เวย์นจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ ไดอาน่า ปรินซ์ เพื่อผนึกกำลังไปเผชิญหน้ากับศัตรูด้วยกัน แบทแมนและวันเดอร์วูแมนต้องรวมทีมยอดมนุษย์เพื่อต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่การรวมทีมเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และ เดอะแฟลช อาจสายเกินไปสำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าร้ายที่บุกจู่โจม

 

Murder on the Orient Express เข้าฉายวันที่ 23 พฤศจิกายน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรถไฟสุดหรูที่มุ่งหน้าสู่ยุโรปได้เกิดเรื่องราวลึกลับสุดล้ำ ชวนตั้งข้อสงสัยและชวนระทึกขวัญ ผลงานจากนิยายขายดีของผู้แต่งอะกาธา คริสตี้ เรื่อง “Murder on the Orient Express” ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในรถไฟท่ามกลางความสงสัยของทุกคน โดยคนหนึ่งต้องแข่งกับเวลาเพื่อแก้ปริศนาก่อนที่ฆาตกรจะเล่นงานอีกครั้ง เคนเนธ บรานอห์ กำกับฯ และนำทีมนักแสดงทั้งหมด อาทิเช่น เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม ดาโฟ, จูดี้ เดนช์, จอห์นนี เดปป์, มิเชล ไฟเฟอร์, เดซี ริดลีย์ และ จอช แกด

 

Coco เข้าฉายวันที่ 30 พฤศจิกายน

วันอลวน วิญญาณอลเวง” เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาหลากหลายชั่วอายุคนเกี่ยวกับพลังความสัมพันธ์ของครอบครัว ที่ถ่ายทอดโดยตัวละครจากดินแดนของคนเป็น และผู้คนอันเป็นที่รักของพวกเขาที่ล่วงหน้าไปสู่ดินแดนแห่งความตาย ร่วมเดินทางไปกับ มิเกล เด็กชายผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนักดนตรี ให้เสียงโดย แอนโธนี่ กอนซาเลซ, เฮคเตอร์ สุดหล่อจอมเจ้าเล่ห์ ให้เสียงโดย กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล และสัญลักษณ์ทางดนตรี เออเนสโต เดอ ลา ครูซ ให้เสียงโดย เบนจามิน แบรตต์ ผู้อยู่เบื้องหลังในการส่งผ่านการแสดงและเสียงพากย์ไปสู่ตัวละครที่มีสีสันทั้ง 3 ที่ทำให้โลกทั้ง 2 มีชีวิตขึ้นมา กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (“ทอย สตอรี่ 3”) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลินา

 

Daddy's Home 2 เข้าฉายวันที่ 7 ธันวาคม

สองคุณพ่อสุดป่วนไม่ว่าจะเป็นดัสตี้ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) พ่อแท้ และแบรด (วิล เฟอร์เรลล์) พ่อเลี้ยง จะกลับมาสร้างความฮาให้กับทุกท่านอีกครั้ง พร้อมกับสองคุณปู่สุดแสบที่จะมาร่วมวีรกรรมครั้งใหม่ Daddy's Home 2 สงครามป่วน(ตัว)พ่อสุดแสบคูณ 2 มาคราวนี้ เสริมทัพนักแสดงด้วย เมล กิ๊บสัน ในบทคุณปู่มาดแมน และจอห์น ลิธโกว์ ในบทคุณปู่สุดอ่อนไหว ที่จะมาฉลองคริสตมาสกับหลาน ๆ สุดที่รัก พร้อมด้วยกลับมาของลินดา คาร์เดลลินี, อเล็กซานดรา แอมโบรซิโอ และคุณพ่อกล้ามโต จอห์น ซีนา ขวัญใจแฟนมวยปล้ำจาก WWE

 

Jumanji เข้าฉายวันที่ 28 ธันวาคม

เมื่อเป็นเด็ก อลัน (โรบิน วิลเลี่ยม) และ เพื่อนสาว ได้เล่นเกมโบราณลึกลับที่พวกเขาค้นพบ ทำให้อลันต้องเข้า ไปติดอยู่ในเกมป่าที่เต็มไปด้วยสารพัดสัตว์ 26 ปีต่อมา มีเด็กสองคนเปิดมันอีกครั้ง ทำให้อลันสามารถหลุดออกมาจากเกมนั้นได้ และเหล่าสัตว์ป่านานาชนิดได้หลุดออกมาเพ่นพ่านในเมือง ถึงเวลาที่อลันจะต้องหยุดยั้งความโกลาหลครั้งนี้ให้ได้.. ซึ่งมีวิธีเดียวคือ เล่นเกมนี้ให้จบ

 

Star Wars: The Last Jedi เข้าฉายวันที่ 14 ธันวาคม

Star Wars: The Last Jedi จะสานต่อเรื่องราวจาก The Force Awakens โดยมีเรย์ จะฝึกซ้อมการเป็นเจไดกับ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ขณะที่ ไคโล เรน จะลักพาตัว ฟินน์ ที่กำลังทำภารกิจร่วมกับเพื่อนใหม่ ส่วนทางด้าน โพ ดาเมรอน ก็กำลังร่วมมือกับนายพลหญิง เลอา ในการล่อให้ เรย์ ออกมาจากที่ซ่อน ยิ่งไปกว่านั้นเราจะได้เห็นการประลองดาบไลท์เซเบอร์ระหว่าง เรย์ กับ ไคโล เรน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามในภาพยนตร์

 

 

หนังเด็ดหนังดีเตรียมเข้าฉายในโรงแน่นเอี๊ยดขนาดนี้ ถ้าไม่อยากปล่อยให้เป็นภาระหนักของกระเป๋าสตางค์ล่ะก็ เรามีโปรโมชั่นเด็ดดวงมาแนะนำ นอกจากวันอังคารที่ซื้อ 1 แถม 1 ในระบบ 4DX แล้ว ยังมีวันพุธที่ทุกเรื่องทุกรอบเริ่มต้นที่ 100 บาท แต่ที่พิเศษกว่าสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต Citi ใครที่เป็นแฟนเมเจอร์แล้วมีบัตรที่ว่าไม่ควรพลาด รายละเอียดโปรโมชั่นมีดังนี้...

 

โปรโมชั่นที่ 1 เพียงแค่กดสมัครบัตรเครดิตซิตี้ผ่าน Link นี้   กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อสอบถามรายละเอียด หลังอนุมัติบัตรจะได้รับ  M Cash Voucher  มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท จัดหนักจัดเต็มสำหรับคอหนังโดยเฉพาะ

 

โปรโมชั้นที่ 2 หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ก็เพียงแค่กดสมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้ได้ที่ Link นี้  หลังอนุมัติก็ได้   M Cash Voucher มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าคุ้มค่าเหมาะสมทุกประการสำหรับแฟนหนังตัวจริง!

 

จะมีอะไรคุ้มค่า เหมาะสมกับกองทัพหนังปลายปีเท่านี้อีก นอกจากจะมีอิสระทางการจับจ่ายใช้สอยแล้วยังได้ดูหนังฟรีแบบไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋าอีกด้วย เติมเต็มความสุขกันแบบจัดหนักไปเลยกับ Enjoy Movie Back #โตแล้วดูหนังกี่เรื่องก็ได้ #ชวนแฟนไปดูหนัง #โรแมนติกดี #ดูฟรีกับซิตี้ #ชีวิตดี๊ดี อ่านเงื่อนไขรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมนี้ได้  ที่นี่

 

     

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ Major Cash voucher Call Center ที่ 02-515-5555 ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการดูหนังและความบันเทิงที่เราจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟทุกความสุขใน Enjoy Movie Back