HIGHLIGHT CONTENT

10 สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยว สตรอมทูปเปอร์

  • 0
  • 08 ธ.ค. 2015

10 สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยว สตรอมทูปเปอร์ 

ทัพได้รับการลงโทษที่ไม่ดี - กองทัพของเจ้าแห่งศาสตร์มืดของ Sith ในต้นฉบับตาร์วอร์ภาพยนตร์เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับการขาดของจุดมุ่งหมายแม้ในระยะใกล้ ทัพถูกหลอกจัดการออกบังคับ, ยิงและพ่ายแพ้ซ้ำวีรบุรุษของแฟรนไชส์

ในฐานะที่เป็นกองกำลังภาคพื้นดินสำหรับเอ็มไพร์ที่พวกเขาและศัตรู faceless นิรนามสำหรับ Luke Skywalker (Mark Hamill) เจ้าหญิงเลอา (แครีฟิชเชอร์) และฮันโซโล (แฮร์ริสันฟอร์ด) ที่จะต่อสู้ แต่พวกเขาไม่เคยดูเหมือนว่าภัยคุกคามจริงหรือคนจริง เมื่อเร็ว ๆ นี้ทัพได้ย้ายจากพื้นหลังเป็นผู้เยาว์ "คนเลว" นิทานของการอยู่รอดและการไถ่ถอนในStar Wars: Battlefront, Star Wars: กบฏและที่จะเกิดขึ้นกองทัพAwakens เรื่องราวใหม่เหล่านี้ได้พิสูจน์แล้วว่าทัพได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาจะเต็มไปด้วยความประหลาดใจ

นี่คือ10 สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับยานอวกาศ:


ขัดกับสิ่งที่แฟน ๆ หลายคนเชื่อว่าหลังจากตอนจบ prequel ที่ทัพจะไม่โคลนตำรวจ ทหารโคลนที่ถูกสร้างขึ้นในมิโนอายุเร็วกว่ามนุษย์คนอื่น ๆ ก่อนเวลาอันควรและเสียชีวิตและอื่น ๆ ทหารโคลนที่ได้รับการแทนที่ด้วยอิมพีเรียลทัพที่ได้รับคัดเลือกและการฝึกอบรมที่ Imperial โรงเรียน

โคลนทหารอยู่ในการแก้แค้นของ Sith และดำเนินภารกิจหลักของพวกเขาสั่งซื้อ 66 แต่ไม่นานหลังจากที่พวกเขาเริ่มที่จะถูกแทนที่ รายการโทรทัศน์Star Wars: กบฏยืนยันว่าทหารโคลนจะค่อยๆ ออกมาก่อนที่ความหวังใหม่ ทัพหลายคนได้รับการฝึกอบรมสำหรับบทบาทของพวกเขาจากเวลาที่พวกเขาเป็นเด็ก