HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ บอนด์ ประกาศ แดนนี่ บอยล์ ไม่ได้กำกับ Bond 25 เหตุความคิดเห็นไม่ตรงกัน

  • 7,404
  • 22 ส.ค. 2018

 

ข่าวงานสร้างเจมส์ บอนด์ เป็นที่ถูกจับตามองเพราะมีการคาดการณ์ว่า แดเนียล เครก ผู้รับบทเจมส์ บอนด์มาอย่างยาวนานอาจจะขอปิดตำนานบทสุดท้ายของสายลับ 007 ในภาคนี้ ซึ่ง Bond 25 ภาคล่าสุด วางกำหนดฉายไว้ราวปลายปี 2019 โดยเมื่อช่วงมีนาคม แดนนี่ บอยล์ ได้ประกาศกับสื่อว่าเขาจะมานั่งแท่นผู้กำกับและช่วยพัฒนางานสร้างของหนังสายลับผู้ยิ่งใหญ่นี้ แต่แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมาที่สื่อออนไลน์ทางการของภาพยนตร์ James Bond ได้ประกาศว่า แดนนี่ บอยล์ ได้ตัดสินใจที่จะไม่กำกับ Bond 25 แล้วหลังความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันกับทีมงาน 

สำหรับแดนนี่ บอยล์ เขาเคยสร้างหนังแนวสายลับที่ยอดเยี่ยมมาแล้ว คือ Trainspotting และมีคนคิดว่าเขาอาจจะนำแนวคิดหนังแบบเดิมๆ มาใช้กับความคลาสสิคของบอนด์ ซึ่งมันอาจจะไปด้วยกันไม่ได้ เพราะบอนด์ มีสูตรในการเล่าเรื่องที่ต่างจากหนังแอ็คชั่นเรื่องอื่นๆ จึงเป็นอีกความยากในการทำงานของผู้กำกับ 

สำหรับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ มีมาแล้วทั้งหมด 25 ภาค ถือเป็นหนังแฟรนไชนส์ที่มีจำนวนภาคมากที่สุดและยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2505 ผ่านนักแสดงผู้รับบทเจมส์ บอนด์มาแล้ว 6 คน ภาคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดคือ Skyfall ทำรายได้รวมทั่วโลก 1,108.6 ล้านดอลล่าร์ ตามมาด้วย Spectre  ทำรายได้รวมทั่วโลก 880.7  ล้านดอลล่าร์ 

 

องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 148 นาที
15+