HIGHLIGHT CONTENT

“สหมงคลฟิล์ม” เปิดซิง “ยอร์ช ยงศิลป์” ขึ้นแท่นพระเอกหนังเต็มตัว พร้อมโชว์ของ ฮาดังหื่นโดน ใน “15+ ไอคิวกระฉูด”

  • 9,175
  • 17 ก.ค. 2017

 “สหมงคลฟิล์ม” เปิดซิง “ยอร์ช ยงศิลป์”

ขึ้นแท่นพระเอกหนังเต็มตัว พร้อมโชว์ของ ฮาดังหื่นโดนใน “15+ ไอคิวกระฉูด”

แฟนๆ เตรียมเสียงกรี๊ดดังๆ ให้กับ “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” กันได้เลยกับการเปิดซิงเป็นพระเอกหนังเต็มตัวพร้อมโชว์ของเต็มที่ในภาพยนตร์วัยรุ่นทะลึ่งฮา 15+ ไอคิวกระฉูด” ที่ผู้ชมจะได้เห็นการแสดงของหนุ่มยอร์ชวัยแตกเนื้อหนุ่มในลุกส์สุดเนิร์ดทะลึ่งทะเล้นที่จะทำให้ผู้ชมหลงเสน่ห์ในความใสซื่อของเขาได้ไม่ยากเลยกับภารกิจแสบกระสันสุดกลัดมันส์ของเขาและแก๊งเพื่อนที่รับรองความฮากระฉูดไม่มียั้งแน่นอน

“ในเรื่องผมก็รับบทเป็น ‘ฉลาดเลิศ’ เด็กนักเรียน ม.ปลายเนิร์ดๆ ดูสุภาพเรียบร้อย จะเก่งการทดลองทางวิทยศาสตร์ คือคิดเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ได้ง่าย แต่ประสบการณ์ชีวิตจะไม่ค่อยมี เรื่องเพศศึกษานี่จะไม่รู้เรื่องไม่ประสีประสาเลย แต่ด้วยภารกิจพิชิตใจสาวก็เลยต้องไปเกี่ยวข้องกับแผนการหื่นๆ ฮาๆ ของแก๊งเพื่อนซี้ที่ช่วยกันคิดแบบที่ไม่มีใครเค้าคิดกันซึ่งความสนุกวายป่วงมันก็เลยเริ่มจากจุดนี้ครับ บทนี้มันค่อนข้างจะติดเรตนิดนึง แต่โดยรวมแล้วเป็นบทที่ท้าทายดีกับการเล่นหนังเต็มตัวเรื่องแรก ก็ไม่กดดันเท่าไหร่นะครับ เพราะมันเป็นคาแรคเตอร์วัยเราที่อยากรู้อยากเห็นเหมือนกัน ความทะลึ่งในเรื่องมันก็เป็นไปตามบทครับ ทุกคนเล่นเข้าขาสนุกสนานกันมากครับ ผมเองก็ชอบนะครับ มันฮาดี เล่นแล้วไม่เครียด แต่มันก็อาจจะมีเขินๆ หน่อย เช่น ฉากกระโปรงครูฝึกสอนเปิดงี้, ฉากนัดสาวไซด์ไลน์มาหางี้, ฉากเป้าตุงกันเป็นแถวงี้ และก็มีอีกหลายๆ ฉากครับ เป็นฉากทะลึ่งน่ารักๆ ครับ ก็ไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน สนุกดีครับ เล่นดราม่ายากกว่าเยอะครับ ทะลึ่งนี่สบายอยู่แล้ว (หัวเราะ)

‘15+ ไอคิวกระฉูด’ เรื่องนี้ก็จะเป็นหนังวัยรุ่นตลกทะลึ่งที่สื่อถึงชีวิตจริงของวัยรุ่นช่วงอายุ15 วัยหัวเลี้ยวหัวต่อที่เป็นช่วงเปิดโลกใหม่ ทำให้เราอยากรู้อยากลอง คิดว่าเราโตแล้ว แต่จริงๆ ก็ยังเป็นเด็กที่กำลังเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้ก็จะมีทั้งสาระและความบันเทิงแน่นอนครับ ไปดูกันให้ได้นะครับ 3 สิงหานี้” 

"15+ ไอคิวกระฉูด" เล่าเรื่องราวสุด(กลัด)มันส์ของแก๊งเด็กเนิร์ดอย่าง “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช ยงศิลป์), “โอหยอง” (ยูโร ธนเศรษฐ์) และ “โอบื้อ” (ดีดี จิรกิตติ์) ที่อยู่ในวัยกำลังโตฮอร์โมนพลุ่งพล่าน และหมกมุ่นเป็นพิเศษกับเรื่องรักและเซ็กส์ที่พวกเขายังไม่ค่อยเข้าใจและไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน กับภารกิจติดเรตที่ต้องใช้ “ค (คิด) ว (วางแผน) ย (แยบยล)” เพื่อพิชิต (ใจ) สองสาวดาวเด่นของโรงเรียนอย่าง “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) และ “เชอร์รี” (อิงแลนด์ ลิตา) ให้จงได้ จนเกิดเป็นเรื่องราวฮากระฉูดหื่นกระจายแบบไม่มียั้ง และทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ประสบการณ์วัยคะนอง, การรับมือกับความผิดพลาด และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกขั้น...อย่างไม่คาดคิด

15บวกไอคิวกระฉูด พร้อมแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหานี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

15 ไอคิวกระฉูด

  • 03 August 2017
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 104 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง