HIGHLIGHT CONTENT

น่ากลัวแค่ไหน? กับ Life หนังเอเลี่ยนที่จะพาไประทึกถึงนอกโลก!!

  • 9,244
  • 27 มี.ค. 2017

 

น่ากลัวแค่ไหน? กับ Life หนังเอเลี่ยนที่จะพาไประทึกถึงนอกโลก!!

 

ยุคของภาพยนตร์ Sci-fi กลับมาอีกครั้ง เมื่อล่าสุด Star Wars ที่เหมาะสำหรับเพื่อนและครอบครัวออกมาโลดแล่น และในขณะที่ปีนี้ Alien: Covenant ก็เตรียมมาสยองสุดขีด แต่ระหว่างกลางตรงนั้นก็คือ Life ภาพยนตร์เกี่ยวกับเอเลี่ยนนอกโลกเรื่องล่าสุดที่ได้ Daniel Espinosa มาเป็นผู้กำกับ และได้นักแสดงชื่อดังที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีมารับบทนำ ไม่ว่าจะเป็น เจค จิลเลนฮาวล์ (Jake Gyllenhaal), ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) และ รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson)

“Life” เป็นเรื่องราวที่ออกจะให้ความบันเทิงในรูปแบบระทึกขวัญ แต่ถ้าคุณเป็นคนอ่อนไหวกับภาพยนตร์สยองขวัญแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำให้ดูตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ซะก่อน แล้วเดี๋ยวเราจะมาคุยกันว่าเรื่องนี้มันน่ากลัวขนาดไหน

 

 

เอาล่ะ...ถ้าดูตัวอย่างแล้วยังไม่รู้สึกว่ากลัวเท่าไร ก็แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตแข็งพอสมควร เหมาะสมแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เราขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าบทความนี้มีเปิดเผยเนื้อหาเล็กๆน้อยๆ แต่สบายใจได้ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรของหนังเรื่องนี้

 

 

Life เป็นหนังสยองขวัญหรือหนังระทึกขวัญกันแน่??

ภาพยนตร์หลายเรื่องวางภาพให้อวกาศเป็นเรื่องน่ากลัว ความสยองขวัญจะมีอะไรที่เป็นจิตวิทยามากกว่า ในขณะที่ Life จะกึ่ง ๆ ไปทางนั้น ความน่ากลัวของหนังจะมาในรูปแบบของการใช้จิตวิทยากดดัน และทำให้เราลุ้นจนนั่งไม่ติดที่มากกว่า

 

 

Life เหมาะกับเด็กหรือวัยรุ่นมากกว่า??

สำหรับคำถามนี้เป็นอะไรที่ตอบยากที่สุด เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับรสนิยมของตัวคุณเอง เบื้องต้นเลยถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบหนังสไตล์ระทึกขวัญสั่นประสาท ก็คงจะไม่ดูภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็กเล็กอย่างแน่นอน

 

 

สุดท้ายแล้ว ผู้ชมที่เป็นวัยรุ่นและผู้ใหญ่จะต้องชื่นชอบกับ Life เพราะลักษณะการเล่าเรื่องที่ชาญฉลาด และเทคนิคการสร้างความระทึกขวัญที่เต็มที่ทั้งระทึกขวัญและสยองขวัญ ซึ่งคงจะถูกใจแฟน ๆ Star Wars หรือ Alien ได้ไม่ยาก

Life สายพันธุ์มฤตยู เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/how-scary-is-life-sci-fi-movie-suitable-for-kids/4232076

 

สายพันธุ์มฤตยู

  • 23 March 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 103 นาที
15+