HIGHLIGHT CONTENT

สองโปสเตอร์คาแร็คเตอร์พร้อมตัวอย่างใหม่ซับไทย “Run All Night” 12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

  • 6,575
  • 10 ก.พ. 2015

สองโปสเตอร์คาแร็คเตอร์พร้อมตัวอย่างใหม่ซับไทย
“Run All Night”  12  มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ปล่อยสองภาพโปสเตอร์คาแร็คเตอร์ เลียม นีสัน รับบทเป็น จิมมี่ คอนลอน และ คอมมอน รับบทเป็น Mr. Price มาให้ได้ชมกันแล้วพร้อมด้วยตัวอย่างใหม่ซับไทย [F2] จากภาพยนตร์ “Run All Night”  ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องล่าสุดของ เลียม นีสันที่รับบทเป็น อาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ จิมมี่ คอนลอน (นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิม เมื่อนานมาแล้วอาชญากรแห่งบรูคลิน ชอว์น แม็กไกวร์ (แฮร์ริส) และ จิมมี่เป็นเพื่อนรักกัน จิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบ (ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้จิมมี่มาถึง 30 ปี จนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดู­­เหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้ว

แต่เมื่อลูกชาย จิมมี่ ไมค์ (คินนามอน) ตกเป็นเป้าหมาย จิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้ว เมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าของการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่ และเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขา เขากลับพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้าน ตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัย จิมมี่เวลาเหลือเพียงคืนเดียวเพื่อจะค้นหาว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้ และเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

Run All Night   นำแสดงโดย เลียม นีสัน, โจเอล คินนาแมน, วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอ และ เอ็ด แฮร์ริส กำกับฯ โดย ฮวม คอลเล็ต-เซอร์ร่า (“Non-Stop”) 12  มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RunAllNightThailand 

 

Run All Night - Trailer F2 (ซับไทย)

 

คืนวิ่งทะลวงเดือด

  • 12 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 114 นาที
15+